Chương 57: Nguyên nhân

2.6K 185 12
                                    

Sơ Hạ nín thở, tay cầm dao găm cũng đang run rẩy, cô nhìn chằm chằm Úc Phong, thấy hắn ta hô hấp càng ngày càng yếu, tựa hồ sắp ngất đi.

Thấy chết mà không cứu, bỏ đá xuống giếng?

Cô là người hiện đại, sao có thể làm chuyện như vậy được thấy chết mà không cứu thì đã đành, nếu mà còn kêu người đến nữa thì tên thích khách này hẳn chết là cái chắc.

Vô luận mục đích của hắn là gì, dù sao chăng nữa Sơ Hạ cũng không thể trơ mắt nhìn hắn tắt thở ở trước mặt mình được.

Sơ Hạ chuẩn bị tinh thần, tìm kiếm đan dược và dược vật còn của bản thân còn chừa lại, cô bất chấp cầm đống thuốc cẩn thận đi đến trước tủ.

"Ngươi. . . ngươi nhưng đừng giết ta nha, ta là muốn cứu ngươi. . ."

Úc Phong trong lúc mơ màng nghe Sơ Hạ nói chuyện, mở mắt nhìn con người đang bận rộn kia, cô loay hoay với một đống bình sứ, mở ra đổ một ít lên tay mình.

Khi Sơ Hạ đem thuốc đến gần, Úc Phong nhìn một chút, trên tay Sơ Hạ chính là đan dược trân quý trong hoàng cung, hắn không biết vì sao tiểu cung nữ này lại có được số đan dược đó, nhưng vì giữ mạng, hắn nuốt vào.

Sau đó Sơ Hạ lại nhét hai cái bình sứ vào tay Úc Phong.

"Đây là kim sang dược chuyên dụng trong cung cùng... Ai, dù sao đều dùng để bôi lên vết thương, ngươi cầm lấy đi."

Sơ Hạ còn không đợi Úc Phong nói cái gì, bản thân cũng thu dọn mấy bình sứ vào ngăn kéo, dùng vải rách lau vết máu trên đất đi.

Lúc này, tiếng đập cửa truyền đến, Sơ Hạ hết hồn lập tức ngồi xổm ngồi dưới đất, hành động giống như hung thủ giết người chột dạ khi bị cảnh sát đến gõ cửa vậy.

"Sơ Hạ, ngươi có ổn không?"

Là Thiên Sắc, tuy rằng ngữ khí vẫn lạnh như băng, nhưng Sơ Hạ ở chung với nàng đã lâu, hiểu được trong lời nói còn mang theo quan tâm.

Sơ Hạ hít sâu một hơi, bình tĩnh lại.

"Không có việc gì đâu Thiên Sắc, mọi chuyện sao rồi?"

Nếu lúc này Thiên Sắc đi vào, như vậy thích khách này đi gặp diêm vương rồi, hơn nữa mình biết lại không báo, tệ nhất là còn bị nghi ngờ cùng một phe với thích khách nữa.

"Không có việc gì là tốt rồi, ta cùng Trưởng công chúa bây giờ sẽ ra ngoài Lãnh Nguyệt Cung, mọi việc ngươi hãy cẩn thận."

"Được, ta đang chuẩn bị đi ngủ."

Nói xong, Sơ Hạ thấy bóng người ngoài cửa đi rồi mới thở phào nhẹ nhỏm, sau đó nhanh chóng lau sạch vết máu trên đất, thời điểm lau đến cạnh tủ, có lẽ là đã khôi phục chút sức lực, Úc Phong mở miệng.

"Vì sao lại cứu ta."

Sơ Hạ càng hoảng sợ hơn, còn theo bản năng vỗ ngực, trong miệng niệm gì đó, hù chết ta rồi.

"Chỉ là ta không muốn có người chết ở trước mặt ta mà thôi."

Sơ Hạ lau sạch sẽ nền nhà, sau đó lại nhìn Úc Phong.

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Where stories live. Discover now