Chương 19: Cứu ra

5.1K 338 23
                                    

"Trưởng công chúa giá lâm ----"

Nghe thấy thanh âm của người truyền tin, Mẫn quý phi tựa hồ dự liệu được sẽ có chuyện này, nàng bình tĩnh uống trà như trước, nhếch miệng lên ung dung mỉm cười.

Nhược Thủy liếc Mẫn quý phi một cái, nhíu mày.

"Không biết Trưởng công chúa đại giá quang lâm, là vì chuyện gì?"

Mẫn quý phi để chén trà trong tay xuống, chân thành đứng dậy, đi tới trước mặt Trưởng công chúa.

"Tham kiến Mẫn quý phi."

Trưởng công chúa mặt ngoài bình tĩnh như trước, cấp bậc lễ nghĩa cũng không thiếu một cái, khóe miệng còn mang theo nụ cười lễ phép, không thể nhìn ra được nội tâm của nàng đến cùng đang suy nghĩ gì.

"Lần này đến đây, bất quá là muốn xem nha đầu Sơ Hạ kia có làm chuyện không hợp cấp bậc lễ nghĩa hay không."

Cặp hàn mâu Trưởng công chúa ngắm vào trong mắt Mẫn quý phi, Mẫn quý phi nhiều năm lăn lộn trong hậu cung cũng không khỏi bị đôi mỹ mâu giá rét kia làm cho chấn nhiếp, Mẫn quý phi điều chỉnh tâm tình lại, nhẹ nhàng nở nụ cười.

"Nha đầu kia rất khéo léo, bất quá. . ."

Trưởng công chúa thiêu mi, đầu ngón tay run rẩy thu vào ống tay áo rộng lớn, che giấu đi bất an.

"Từ tối hôm qua, Bổn cung chưa từng gặp lại cô ta, Bổn cung còn tưởng rằng cô ta đã trở về trình diện Trưởng công chúa nữa nha ~"

Thanh âm kiều mị thấu xương của Mẫn quý phi không có mang bất kỳ tâm tình gì, dù ai cũng không cách nào phân biệt được lời nói từ miệng nàng là thật hay giả.

Trưởng công chúa hít sâu một hơi, giúp bản thân tỉnh táo lại, nàng biết thủ đoạn của Mẫn quý phi, cách giết người của nàng tuyệt đối không cho người kia thống khoái chết đi, mà là chậm rãi hành hạ người nọ đến chết.

"Sơ Hạ đã trở về."

Mặc Tâm từ ngoài cửa đi tới, nghe câu này, nụ cười nhàn nhạt trên mặt Mẫn quý phi trong nháy mắt trở nên cứng ngắc, sắc mặt càng ngày càng khó coi.

Quả nhiên, Lăng Sơ Hạ một thân xiêm y màu xanh lục của Hoàng Loan Cung, đi đến xin lỗi.

"Nô tỳ khẩn cầu nương nương cùng Trưởng công chúa tha tội, hôm qua nô tỳ gặp một ít chuyện ngoài ý muốn, cho nên mới trắng đêm không về."

Lăng Sơ Hạ nói xong, cô hơi có thâm ý mà nhìn thẳng Mẫn quý phi, ánh mắt Mẫn quý phi vẫn tràn đầy bất khả tư nghị như cũ nha đầu kia thế nào lại trốn ra được.

"Bây giờ ngươi là người của Hoàng Loan Cung, chỉ cần cầu xin Mẫn quý phi."

Trưởng công chúa phất ống tay áo một cái, rồi nói tiếp: "Nếu Mẫn quý phi đã nói ngươi nhu thuận, vậy thì ngươi cũng không cần phải lo lắng." Nói xong, Sở Sương Thiển hành lễ với Mẫn quý phi liền rời đi.

Sau khi Sở Sương Thiển rời đi, ánh mắt Mẫn quý phi bắt đầu trở nên ngoan độc, khuôn mặt tràn ngập tiên khí trong nháy mắt trở nên hung ác.

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Where stories live. Discover now