Chương 69: Ác đấu

1K 80 2
                                    

Bạch Diên và Bạch Trần tựa lưng vào nhau, nhìn ngoài cửa sổ có bóng người chuyển động, trường kiếm trong tay đã ra khỏi vỏ.

"Là Thập Diện Thần Quỷ Tu La."

Bạch Trần liếc mắt một cái liền nhận ra, khinh công, sự phối hợp ăn ý và cả sát khí kia trừ Thập Diện Thần Quỷ Tu La, không có người nào làm được.

"Thông báo cho Lâu chủ đại nhân."

Bất an trong lòng Bạch Diên trở nên lớn dần...

Chẳng lẽ là tối nay sao?

Bạch Trần từ trong lòng ngực lấy ra một thứ hình tròn ném ra ngoài cửa sổ, sau đó liền nghe thấy thanh âm truyền tới, là ám hiệu chỉ dùng riêng cho tỷ muội Bạch gia và Tuyệt Ảnh.

Tuyệt Ảnh đang muốn đi tới tiền thính, sau khi nghe thấy âm thanh kia, trong lòng kinh hãi, đây là ám hiệu khẩn cấp!

"Ta phải trở về một chuyến."

Tuyệt Ảnh ngắn gọn thông báo với Lâm Lang sau đó lập tức quay trở về.

Quả nhiên hậu viện đã tràn ngập một mùi sát khí nồng nặc, tựa như yên tĩnh sắp trở thành đấu trường Tu La.

Đều là người của Thập Diện Thần Quỷ Tu La...

Hàn quang lóe lên, Tuyệt Ảnh nhanh chóng né tránh, hai tên hắc y nhân sau lưng tay cầm trường kiếm, đằng đằng sát khí.

Hai tên hắc y nhân kia một tên đeo mặt nạ màu trắng, một tên đeo mặt nạ màu đen, nhìn tổng thể rất có cảm giác cả thần cả quỷ hợp lại nhưng sát khí lại khiến cho người ta rợn cả tóc gáy.

"Thật là hiếp người quá đáng."

Thanh âm Tuyệt Ảnh lạnh như băng mang theo sát ý, từ bên hông rút ra một vật dải lụa mềm, làn váy bay phất phới dù không có tí gió nào, hậu viện sát khí.

Hai cái bóng trắng từ hai cánh cửa sổ bay ra, sau lưng còn có hai hắc y nhân đuổi theo.

Lúc này, từ cửa sau có vài người chạy tới, Bạch Diên nhận ra đây chính là lão bản của một vài cửa hàng.

"Lâu chủ đại nhân, bọn thuộc hạ tới hợp sức đây!"

Những vị lão bản ăn mặc lịch sự từ bên hông và trong ngực rút ra đủ loại vũ khí nào là chủy thủ, nhuyễn lụa, thiết trảo vân vân. Đây chính là lớp ngụy trang của đám sát thủ giết người không chớp mắt mà Tuyệt Sát Lâu vì trợ giúp Sở Sương Thiển khi ở bên ngoài xử lý việc buôn bán tạo ra.

Hậu viện toàn bộ đều là đao quang kiếm ảnh, nhất thời xảy ra hỗn chiến, Thập Diện Thần Quỷ Tu La phối hợp thay đổi vị trí đầy biến ảo, dù cho Tuyệt Ảnh Bạch Trần cùng Bạch Diên võ công cao cường cũng nhất thời không làm gì được mười người này, nhất là Tuyệt Ảnh, mục tiêu công kích chính của bọn chúng. Có bốn tên vây quanh Tuyệt Ảnh, Tuyệt Ảnh sử dụng thân pháp tuyệt diệu cùng kiếm pháp điêu luyện, tuy lấy một địch bốn, nhưng cũng không ở thế hạ phong.

Bạch Trần lấy một chọi hai, nhưng bằng kiếm pháp mạnh mẽ và khả năng ra chiêu chính xác, thậm chí có thể nói là đang chiếm thế thượng phong, chẳng qua mười tên này cứ hoán đổi vị trí, mỗi tên đều dùng những chiêu thức khác nhau đồng thời xuất thủ, nhất thời, Bạch Trần cũng không cách nào đánh bại được.

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Where stories live. Discover now