Chương 56: Thích khách

3.4K 215 15
                                    

Sinh Vương nhìn phong thư khẩn trong tay, trong mắt chợt lóe một chút vui sướng, song song cũng chợt lóe một chút hoài nghi.

Bản hướng dẫn chế tạo hỏa súng đã biết ở đâu, thậm chí ngay cả vị trí cũng biết, nhưng cố tình lại để Úc Phong nghe được, chẳng lẽ ngẫu nhiên vậy sao?

"Chuyện này, ngươi thấy thế nào?"

Việc này nếu là thật thì bây giờ không hành động liền sẽ mất cơ hội tốt, thậm chí sẽ vĩnh viễn mất đi cơ hội chiếm lấy Bản hướng dẫn chế tạo hỏa súng.

Việc này nếu là giả, vậy ở Lãnh Nguyệt Cung rốt cuộc có cái gì đang chờ Úc Phong? . . .

"Phòng ngừa có bẫy..."

Úc Phi lo lắng tin tức về Bản hướng dẫn chế tạo hỏa súng truyền đến lúc này sợ là mưu kế của Trưởng công chúa, Úc Phong là ca ca của mình, hắn không muốn ca ca mạo hiểm trong chuyện này.

"Không. . ."

Sinh Vương nhìn phong thư lần nữa, tựa hồ đã hạ quyết tâm.

"Lấy thân thủ của Úc Phong, sợ rằng Thiên Sắc cũng không phải đối thủ của hắn, đi tìm hiểu hư thực cũng không tổn thất gì."

Đi vào thư điện trong Lãnh Nguyệt Cung dò xét, nếu là thật thì tốt rồi, còn nếu là giả lấy thân thủ của Úc Phong, chạy trốn tuyệt đối không có gì vấn đề.

"Để Úc Phong xác nhận lại việc Thiên Sắc Sắc thật sự không ở trong cung rồi hãy đi dò la hư thực."

"Vâng. . ."

Sinh Vương nói xong, khóe miệng có một tia đắc ý, tựa như sắp thành đại nghiệp, hắn đã mơ ước nắm giữ Bản hướng dẫn chế tạo hỏa súng lâu rồi, nếu để Sóc Đế lấy được thì hỏng, có nó trong tay hắn sẽ dễ dàng lật đổ Sóc Đế đồng thời đối thủ liền ít đi một vũ khí sắc bén.

--------------------------------- đường phân cách hoa lệ -----------------------------------

Đã nhiều ngày qua Úc Phong đi hỏi thăm khắp nơi, xác thực Thiên Sắc đã điều khiển xe ngựa xuất cung, sau khi xác nhận Thiên Sắc đã xuất cung mới dự định hành động.

Mấy ngày sau trăng tròn, ánh trăng có chút buồn, có chút lạnh, vệ binh tinh nhuệ chỉnh tề tuần tra trong cung, ở dưới ánh trăng tạo thành bóng người tầng tầng lớp lớp.

Một cái bóng chợt lóe, tốc độ chỉ trong nháy mắt, thậm chí ngay cả vệ binh tinh nhuệ kia cũng không phát hiện ra, có người dùng thân pháp tuyệt diệu ở dưới ánh trăng leo tường mà đi.

Trước sân Lãnh Nguyệt Cung, Tử Nguyệt cùng Tiểu Trúc đã chuẩn bị đi nghỉ ngơi, hai người trò chuyện vui vẻ, chưa từng phát hiện có hắc y nhân cách đó không xa ở phía sau các nàng nhanh chóng lướt qua, tiêu thất trong bóng đêm.

Sở Sương Thiển đã cho mọi người sớm chút đi nghỉ ngơi nhiều ngày nay, còn nàng hiện đang ở tiền thính phòng ngủ, trong phòng sách nhỏ đốt một ánh nến, bên cạnh chính là Mặc Tâm, nếu như Úc Phong xuất hiện, như vậy sẽ phát sinh quyết đấu, nàng không thể xác định ở đây sẽ thành cái dạng gì nên đã không cho Sơ Hạ đến đây, thậm chí cũng không cho cô biết bản thân đã chuẩn bị nhiều ngày qua, nha đầu kia cũng am hiểu lòng người, không có hỏi thêm cái gì, đây cũng là điểm Sở Sương Thiển thích ở cô, tiến thối có độ.

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Where stories live. Discover now