Chương 47: Nhẫn nhục

3.9K 223 6
                                    

"Nhị công chúa. . . nơi này là ngự hoa viên, xin tự trọng."

Thiên Sắc khôi phục bình tĩnh, hít sâu một hơi, chỉ cảm thấy người sau lưng buông mình ra, Sở Tri Diêu chính là như vậy, thời điểm Thiên Sắc từ chối nàng tuyệt không dây dưa.

"Nè. . . Thiên Sắc. . ."

Sở Tri Diêu than nhẹ một tiếng, vòng tới trước người Thiên Sắc, cặp mỹ mâu như ánh sao kia nhìn chằm chằm Thiên Sắc, làm cho nàng không chỗ để trốn.

"Ngươi vô vị như thế, Bổn cung thế mà lại đi thích ngươi nhỉ."

Ngươi vô vị như thế, Bổn cung thế mà lại đi thích ngươi?

Lúc trước Sở Tri Diêu đã nói những lời này với nàng ở ngự hoa viên, chỉ là lần này, Thiên Sắc khắc sâu câu nói ấy vào trong lòng.

Sở Tri Diêu nhếch miệng cười khẽ, như gió xuân ấm áp, cũng không giống nụ cười kiều mị trước đây, nụ cười này như là một dòng nước trong chảy vào trái tim nàng.

Thiên Sắc nhìn ánh mắt của nàng, nhìn nụ cười trên mặt nàng, tâm tựa hồ bắt đầu nhũn dần ra, một tháng ở Trích Tinh Cung kia, tâm của nàng như mất đi khống chế, đến bây giờ khi nhìn thấy Sở Tri Diêu, tựa hồ vẫn không cách nào khống chế được trái tim của chính mình.

Hoàng thượng giá lâm ——————

Tiếng Lâm Bình Trì vang lên, bầu không khí ám muội nhất thời tản ra, Thiên Sắc nhận ra vẻ biến hóa trên gương mặt Sở Tri Diêu, lạnh lẽo nháy mắt hiện lên, sau đó đổi thành nụ cười vô lại.

Sở Tri Diêu xoay người, nhìn thấy nam nhân cả người mặc long bào màu vàng óng chậm rãi đi tới chỗ các nàng.

"Nhi thần tham kiến phụ hoàng ~ "

"Nô tỳ tham kiến hoàng thượng ~ "

Thiên Sắc cùng Sở Tri Diêu đồng thời khom người, chỉ nghe Sóc Đế nhẹ ho khan vài tiếng, sau đó cho các nàng miễn lễ.

"Phụ hoàng hôm nay sao lại có nhã hứng đến ngự hoa viên vậy?"

Sở Tri Diêu ngẩng đầu nhìn Sóc Đế, khuôn mặt nhợt nhạt thể hiện rõ bệnh trạng, tựa hồ so với thời điểmlần trước nàng thấy hắn lại yếu hơn mấy phần.

Trước đây Sóc Đế rất sủng ái Sở Tri Diêu, từ khi Sở Tri Diêu vào năm mười hai tuổi trở nên không có tiến bộ, sinh hoạt một cách hoang đường hắn liền bắt đầu không ưa nàng.

"Trẫm tới xem hoa mà Thượng Quan Hoàng Hậu khi còn sống đã trồng lớn thế nào rồi..."

Sóc Đế căn bản không thèm nhìn Sở Tri Diêu một cái, hắn tựa hồ chỉ chú ý tới Thiên Sắc, thiếp thân cung nữ của đại nữ nhi hắn.

"Tại sao ngươi lại ở chỗ này?"

Trong trí nhớ Sóc Đế, Thiên Sắc cùng Sở Sương Thiển hầu như một tấc cũng không rời, sao nàng lại một mình đi tới ngự hoa viên.

"Trưởng công chúa mệnh nô tỳ đến ngự hoa viên hái một ít hoa về để ướp trà."

Ngữ khí Thiên Sắc lạnh lẽo, khi nghe đến bốn chữ Thượng Quan Hoàng Hậu, ánh mắt của nàng càng trở nên lạnh lẽo hơn, Sóc Đế vĩnh viễn không biết, Trưởng công chúa Sở Sương Thiển đã trải qua những ngày tháng thế nào khi Thượng Quan Hoàng Hậu tạ thế.

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें