Chương 14: Uống thuốc

5.8K 345 22
                                    

Lăng Sơ Hạ mở ánh mắt mông lung ra, cảm thấy hai mí mắt nặng trĩu, cả người lạnh run nóng lên, đầu vừa đau vừa nặng, cô biết rõ loại cảm giác này, chính là phát sốt, thời điểm cô còn là nhà thiết kế điểm thường xuyên thức đêm, làm cho thể chất yếu đi nên hay bị cảm mạo nóng sốt, cho nên loại cảm giác này cô đã quá quen thuộc rồi.

"Tỉnh?"

Lại là câu này? ! Mỗi lần tỉnh lại đều là câu này? Lần này là ai đây? !

Lăng Sơ Hạ vừa mở mắt ra, nhìn thấy là Họa Bì mặt đầy lạnh nhạt kia.

"Họa. . . Họa bì. . ."

Họa Bì 'Ừ' một tiếng, sau đó bưng thuốc trên bàn lên, ngồi ở mép giường.

Lăng Sơ Hạ ngửi được mùi vị thuốc bắc đã có điểm nôn mửa, cô nhăn mày dùng thanh âm khàn khàn nói: "Họa Bì. . . ta không muốn uống. . ."

Họa Bì không thèm để ý tới Lăng Sơ Hạ, cầm chén đặt ở mép giường, sau đó nhẹ nhàng lật Lăng Sơ Hạ nằm nghiêng, đụng phải vết thương trên mông, đau đến mức cô phải la lên, trên mặt cũng dần dần thấm ra một lớp mồ hôi lạnh.

"Kiên nhẫn một chút."

Họa Bì ngồi vào đầu giường, để sức nặng của Lăng Sơ Hạ dựa vào trên người mình. . . Lăng Sơ Hạ liếc mắt, đây chính là chuyện khủng khiếp nhất, uống thuốc a, trên mông lại bị thương, còn phải uống thuốc bắc vừa đắng vừa chát kia nữa, Lăng Sơ Hạ như muốn khóc lên rồi.

"Họa Bì Họa Bì. . . Họa Bì tốt bụng, ta thật sự không muốn uống, trước kia ta cũng thường xuyên phát sốt, qua một hai ngày là ổn rồi, không cần uống thuốc. . ."

Họa Bì vẫn là biểu tình lãnh đạm, không để ý tới Lăng Sơ Hạ, bưng thuốc lên, múc một muỗng, đưa lên miệng thổi.

"Họa Bì Họa Bì. . ."

Lăng Sơ Hạ lấy tay làm bộ tội nghiệp kéo kéo ống tay áo Họa Bì, nhẹ nhàng đong đưa, khổ khổ khẩn cầu, cô thật sự rất sợ uống thuốc bắc, lần nào uống cũng ói, ói đến nỗi đau dạ dày luôn.

"Là do công chúa phân phó, nhất định phải bắt ngươi uống hết."

Họa Bì rốt cuộc lên tiếng, nàng cũng có chút do dự, hình như người đang dựa vào người mình thật sự rất sợ uống thuốc.

Lăng Sơ Hạ tựa vào trên người Họa Bì dùng ánh mắt tội nghiệp nhìn nàng, mà Họa Bì thì cũng do dự khi nhìn vào mắt Lăng Sơ Hạ, tư thế như vậy nhìn kiểu gì cũng đều có chút mập mờ, mà hình ảnh này cũng đúng lúc bị Trưởng công chúa Sở Sương Thiển tới thăm bệnh nhìn thấy.

Không biết tại sao khi nhìn thấy màn này, Sở Sương Thiển cảm thấy trong lòng buồn buồn, còn có cảm giác như đồ của mình bị người khác sử dụng nữa, một ngọn lửa vô danh nổi lên, nhưng nàng nhanh chóng bình tĩnh lại.

"Thế nào?"

Hai người đồng thời nhìn Sở Sương Thiển, chỉ thấy sắc mặt Sở Sương Thiển có chút lạnh, khiến cho người ta vô cùng sợ hãi.

"Công chúa. . . nha đầu này. . ."

Họa Bì muốn mà chẳng giúp được nhìn Lăng Sơ Hạ, trong mắt giống như đang nói: Công chúa tới rồi, ngươi cho dù có chết cũng phải uống hết. . .

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Where stories live. Discover now