Chương 65: Nhị công chúa, thỉnh tự trọng !

2.2K 117 5
                                    

 Thiên Sắc chạy ra khỏi phòng tắm, thời điểm chạy tới trước cửa Trích Tinh Cung, nàng mới phát hiện nàng đang lẩn trốn, hơn nữa còn chật vật chạy trốn, lại có hoảng loạn chưa bao giờ có.

Ngay khi nàng định chạy nữa thì đột nhiên ngừng lại...

Không, mình sao có thể chạy được, lúc nãy vì sao mình lại chột dạ? Không, mình không chột dạ.

Thiên Sắc thu hồi bước chân, quay đầu lại, lại thấy Sở Tri Diêu đã nhặt y phục lên mặc vào người, lười biếng đứng dựa vào cạnh cửa, ý cười nồng đậm nhìn Thiên Sắc.

Khi nhìn vào đôi mắt đầy thâm ý kia thì Thiên Sắc lại lơ đãng né tránh, nữ nhân này rốt cuộc nhìn mình bao lâu, những cử chỉ rối rắm vừa rồi chẳng lẽ đã bị nàng thấy hết.

"Thiên Sắc, cho dù ngươi thoát ra khỏi cánh cửa này...

Sở Tri Diêu đứng thẳng, hai tay ôm ngực, miệng treo một nụ cười quyến rũ...

"Cũng không thoát được tâm của bản thân."

Vào khoảnh khắc Sở Tri Diêu hôn lên môi Thiên Sắc liền đã biết, Thiên Sắc không phải khối băng thật sự, nàng có cảm giác, hơn nữa Thiên Sắc có cảm giác với nàng.

Sở Tri Diêu không có đợi Thiên Sắc phản ứng lại, xoay người liền ly khai, lưu lại một bóng lưng cái gợi cảm quyến rũ cho Thiên Sắc.

Tâm Thiên Sắc rõ ràng bị kiềm hãm, không thoát được tâm của bản thân?

Mình rốt cuộc bị làm sao vậy? . . .

Có lẽ vào lúc ngươi không đề phòng nhất cũng là lúc trái tim dễ bị xúc động nhất...

Sở Tri Diêu biết Thiên Sắc đã rơi vào trong lưới tình của nàng rồi.

Sau ngày hôm đó, Sở Tri Diêu cũng không hành động khác người gì, giống như chuyện ở bể tắm hôm đó chưa từng xảy ra vậy, còn Thiên Sắc thực buồn bực, lẽ nào người lưu ý sự việc lần đó chỉ có mình nàng?

Thiên Sắc không hiểu tại sao lại tức giận, nhưng mà ở Lãnh Nguyệt Cung cũng không có truyền đến tin tức gì của Trưởng công chúa, Sở Tri Diêu lại không có ý định cho mình quay về, ngày ngày theo Sở Tri Diêu, thấy thái độ không nóng không lạnh của nàng, trong lòng có chút mơ hồ, rốt cuộc cái người này đang nghĩ gì thế?

"Thiên Sắc."

Sở Tri Diêu gọi Thiên Sắc, Thiên Sắc lập tức thu hồi dòng suy nghĩ, phục hồi tinh thần lại, Sở Tri Diêu lại có thể nhìn thẳng vào mắt mình, như vậy bộ dáng đờ ra vừa rồi chẳng phải lại bị nàng thấy được? Vì sao những cử chỉ mất mặt như thế đều bị người này thấy hết.

"Ngươi đang phát ngốc à?"

Hiện tại là hoàng hôn, ánh mặt trời vàng óng ánh như bông lúa rọi lên người Sở Tri Diêu, trong nháy mắt, nàng như một vị thần nữ đang từ giữa ánh sáng mặt trời xuất hiện, vẻ mặt cũng không rõ ràng.

"Không có việc gì."

Thiên Sắc cúi đầu, lắc lắc đầu, nàng không dám nhìn Sở Tri Diêu, cảnh sắc thật đẹp, con người thật đẹp, dường như có chút quen thuộc với tình cảnh phát sinh ở bể tắm lần đó.

Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ