🥕 Chương 29 🥕: Phản kháng

21K 1K 26
                                    

Edit: Phưn Phưn

Buổi tối, Tần Khả vừa bước vào cửa Tần gia thì đã cảm thấy không khí không được bình thường.

Cô ngẩng đầu nhìn về phía phòng khách kếp hợp với phòng ăn, bên bàn ăn có cha mẹ Tần gia và Tần Yên ngồi ở đấy, vốn đang thấp giọng bàn luận cái gì đó, nhưng vừa nghe thấy tiếng cô vào nhà thì bỗng trở nên yên lặng.

Ánh mắt Tần Khả lóe lên, trong lòng đã đoán được nguyên nhân. Nhưng cô không nói gì cả, chỉ coi như không hề phát hiện, đứng ở huyền quan thay giày xong thì đeo cặp bước về phía cầu thang để lên phòng mình.

Sắp đi ngang qua phòng ăn, Tần Khả rũ mắt, không cảm xúc chào hỏi:

"... Ba, mẹ, chị."

Nói xong, bước chân của cô cũng không ngừng lại đi lên lầu.

Phía sau trên bàn ăn, Tần Hán Nghị và Ân Truyền Phương liếc mắt nhìn nhau, Ân Truyền Phương mở miệng: "Tiểu Khả, nhanh đi rửa tay rồi xuống ăn cơm."

"Vâng ạ."

Tần Khả lên lầu.

Cửa phòng lầu hai đóng lại, cuối cùng Tần Yên cũng nhịn không được ngẩng đầu nhìn mẹ, trong mắt cô ta tràn đầy oán hận, "Mẹ, mẹ chắc chắn là có thể được không?"

"Chắc chắn được."

Ân Truyền Phương không ngẩng đầu, không thèm để ý nói: "Tần Khả vẫn luôn rất nghe lời mẹ, con yên tâm, cái danh ngạch cuộc thi đó, mẹ sẽ kêu nó nhường cho con. Mau ăn cơm đi."

"... Vâng."

Tần Yên trả lời có lệ, nhưng vẫn không cách nào đè xuống được nỗi bất an trong lòng, ánh mắt cô ta phức tạp ngẩng đầu nhìn thoáng qua cửa phòng đang đóng chặt trên lầu hai.

Trước kia cô ta cũng cho rằng mình có thể hoàn toàn nhìn thấu được Tần Khả, thậm chí có thể dễ dàng đùa bỡn cô em gái ngu ngốc này trong lòng bàn tay.

Nhưng trong một đêm dường như đều đã thay đổi, tất cả những chuyện liên quan đến Tần Khả đều làm cô ta không hài lòng... Mà tất cả những thứ đó, dường như bắt đầu từ lúc thi xong cấp ba.

Bây giờ cô ta thật sự càng ngày càng không tin chính mình có thể chơi Tần Khả được nữa, cũng càng không nhìn thấu nổi tâm tư cất sau ánh mắt của đứa em gái vốn tưởng rằng ngây thơ dốt nát.

Nên lần này, lúc Tần Yên nghe được tin danh ngạch cuối cùng của cuộc thì mà bản thân khó khăn lắm mới có thể nắm lấy lại có khả năng bị đánh rớt bởi Tần Khả, điều đầu tiên mà cô ta nghĩ đến chính là về nhà xin Ân Truyền Phương giúp đỡ.

Tần Yên nắm chiếc đũa trong tay, vô thức gẩy cơm.

--

Hy vọng hết thảy đều có thể thuận lợi như Ân Truyền Phương nói.

Mấy phút sau, Tần Khả thay một bộ quần áo ở nhà bước xuống lầu.

Đến rửa tay bên cạnh phòng ăn xong, cô ngồi vào chỗ trống bên cạnh Tần Yên, đối diện chính là Ân Truyền Phương. Ân Truyền Phương múc cho cô một chén cơm, đặt đũa bên cạnh cô.

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now