🥕Chương 79🥕: Hồi mộng (8)

13.1K 720 29
                                    

Edit: Phưn Phưn

"Hoắc Trọng Lâu, anh nói đi?"

Tần Khả vừa nói những lời này, ba người Tần gia đều ngẩn ra. Đối mặt với Tần Khả, trong lòng Tần Yên hơi hồi hộp, không hiểu sao lại có chút bất an.

Mà Ân Truyền Phương không mẫn cảm như thế, lại càng không có đầu óc. Sau khi ngẩn ra bà ta gần như hưng phấn -- Trong suy nghĩ của bà ta, ở Hoắc gia mà dám không biết phép tắc gọi thẳng tên Hoắc Trọng Lâu như vậy, Tần Khả là đang tự tìm đường chết.

Như vậy thì bọn họ không cần phải phí tâm tư, Hoắc Trọng Lâu nhất định sẽ không thể chịu được sự vô lễ này của Tần Khả, mà đuổi cô ra khỏi Hoắc gia.

Bà ta làm như sợ Hoắc Trọng Lâu không nghe thấy câu nói đó của Tần Khả, thu hưng phấn trong đáy mắt lại, nâng giọng lạnh lùng nói:

"Tần Khả! Con thật không biết phép tắc gì cả! Nói thế nào thì Hoắc tiên sinh cũng là Hoắc đại thiếu gia, còn là anh rể tương lai của con, sao con có thể trực tiếp gọi tên của cậu ấy!? Mau xin lỗi Hoắc tiên sinh đi, sau đó thì nhân lúc cậu ấy chưa nổi giận, mau cút xa -- ... Đi xa khỏi nơi này!"

Sau khi Ân Truyền Phương nói xong, liền đắc ý đưa lưng về phía Hoắc Trọng Lâu lạnh lùng nhìn Tần Khả.

Bà ta mong đợi được thấy vẻ hoảng hốt lo sợ trên mặt Tần Khả, đáng tiếc vẫn là thất vọng -- Từ sau khi đến Hoắc gia tính cách của cô gái nhỏ đã thay đổi rất lớn, đã không có cảm xúc sợ hãi, nên khi sau nghe xong lời này vẻ mặt vẫn dửng dưng như cũ.

Thậm chí còn có ý cười như có không.

Cô nhìn về phía ba người Ân Truyền Phương, giống như đang xem vai hề diễn một vở hài kịch nhạt nhẽo.

Ân Truyền Phương không thể nhịn được nữa.

Bà ta vừa định nói thêm, thì đột nhiên nhớ tới một chuyện.

--

Rõ ràng mọi người ở Hoắc gia đều nói vị đại thiếu này tính tình thô bạo, hỉ nộ vô thường, nhưng tại sao nghe thấy Tần Khả gọi thẳng tên anh ta như vậy mà đến giờ vẫn chưa có phản ứng?

Việc này thật quá khác thường!

Ân Truyền Phương cắn chặt răng, quay đầu nhìn Hoắc Trọng Lâu ở phía sau vẫn luôn im lặng.

Người đàn ông vẫn đứng tại chỗ như cũ, ở phía sau Tần Yên.

Mặt nạ hồ ly màu trắng không hợp với thân phận của anh đã che đậy tất cả nét mặt của anh, chỉ có đôi con ngươi đen nhánh là lộ ra bên ngoài.

Mãi đến khi Ân Truyền Phương xoay người, thì mới phát hiện đôi mắt của người đó đang nhìn mình.

Lạnh như băng lại đè nén tức giận.

"...!"

Sau lưng Ân Truyền Phương bỗng nổi lên một lớp mồ hôi lạnh.

Toàn bộ lời châm ngòi bị bà ta nuốt về trong bụng, một chữ không dám nói ra, bà ta cúi đầu chuyển tròng mắt, nhanh chóng nhớ lại rốt cuộc mình đã nói câu nào mà khiến cho Hoắc Trọng Lâu tức giận.

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now