🥕 Chương 52 🥕: La hét và hôn

19.1K 1.1K 162
                                    

Edit: Phưn Phưn

"Cậu thật sự muốn vào?"

"Đương nhiên rồi, không phải bọn mình đã quyết định xong rồi sao?"

"... Cái đó chỉ có thể xem như cậu đơn phương quyết định xong với tớ?"

"Trời ạ, Khả Khả, cậu vào chung với tớ một lần có sao đâu, chỉ một lần thôi, xem một cái xong tớ liền đi, thật đấy! Tớ thề với cậu!"

"Cậu cảm thấy tớ sẽ tin sao."

"Ừm... Sẽ!"

"..."

Tần Khả cười khổ, thật sự là không còn cách nào khác với Kiều Hiểu Vân. Cô nhìn dòng chữ Đại học A sáng lấp lánh được khắc trên bia, quay đầu lại, chỉ bộ đồng phục của trường Trung học phụ thuộc Đại học A trên người Kiều Hiểu Vân và mình.

"Coi như tớ đồng ý vào chung với cậu, nhưng cậu cảm thấy chúng ta mặc bộ đồng phục này, thì bọn họ sẽ cho chúng ta vào à?"

"..."

Kiều Hiểu Vân chớp chớp mắt, "Vấn đề này tớ cũng định hỏi. Nhưng mà tớ thấy những người khác có thể vào tham quan, vậy bọn mình vào hẳn là cũng không sao đâu nhỉ?"

"Tham quan là có giờ giấc đàng hoàng." Tần Khả bất đắc dĩ nói: "Quan trọng nhất chính là, bọn mình là học sinh của trường Trung học phụ thuộc, nghiêm túc mà nói thời gian này cũng được xem như là trốn học -- Cậu không sợ bị mấy người ở phòng bảo vệ bắt được, sau đó xách cậu đến trước mặt chủ nhiệm lớp ư?"

Tức khắc Kiều Hiểu Vân xụ mặt xuống.

"Vậy phải làm sao bây giờ?" Cô nàng nhìn Tần Khả, hai đầu ngón tay chọc vào nhau, "Người ta thật sự rất muốn vào xem mà..."

Tần Khả: "..."

Tần Khả: "Cậu nói chuyện cho đàng hoàng."

"Được rồi." Kiều Hiểu Vân khôi phục lại bộ dáng cười đùa tí tởn, "Khả Khả cậu thông minh nhất, nhất định là có cách giúp bọn mình trà trộn vào mà không bị bắt đúng không?"

Tần Khả đùa giỡn liếc cô nàng, "Trong mắt cậu tớ thông minh ở phương diện trộm gà trộm chó như này đó hả?"

"..." Kiều Hiểu Vân chớp chớp mắt, "Tớ đâu có nói thế."

Tần Khả nhìn thoáng qua cổng trường rồi quay người lại, khẽ thở dài. "Cậu thật sự muốn vào đó?"

"Đúng đúng!"

"Vậy thì giúp cậu lần này, không có lần sau đâu."

"Được được được được!!"

Kiều Hiểu Vân tức khắc gật đầu như gà mổ thóc.

Hai phút sau.

Phía sau thân cây ở cửa bắc Đại học A.

"Như vậy thật sự có thể chứ?" Kiều Hiểu Vân nuốt một ngụm nước bọt, duỗi tay vuốt lại tóc của bản thân đã bị Tần Khả tháo dây cột tóc xuống, lo lắng hỏi.

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz