🥕Chương 59🥕: "Vậy em giúp anh, được chứ."

18.9K 932 49
                                    

Edit: Phưn Phưn

Tần Khả vốn cho rằng, chính mình mới là người bài xích chuyện trở về nhà cũ Hoắc gia nhất, nhưng điều mà cô không nghĩ tới chính là -- Từ sau khi trở về từ nhà cũ Hoắc gia, người trở nên kì kì lạ lạ lại không phải cô, mà là Hoắc Tuấn.

Chẳng qua lúc này đã sắp tới cuối học kỳ của lớp mười một, chương trình học trong trường lại nhiều, bọn học sinh còn hận không thể rút bớt thời gian để nghỉ lấy hơi, hơn nữa việc được cử đi học ngoại trừ đưa thành tích thi đua, thì còn phải nộp các loại tài liệu khác để chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn, Tần Khả vội đến sứt đầu mẻ trán, thật sự không thể rút được chút thời gian để quan tâm Hoắc Tuấn.

Cứ chật vật bận rộn như vậy, cuối cùng cũng kết thúc vào cuối tháng trước khi hôn lễ của Hoắc Cảnh Ngôn và Ngôn An diễn ra -- Còn có một nguyên nhân, chính là danh sách cử đi học cũng đã có kết quả, tên của Tần Khả cùng với vài học sinh lớp mười hai được in trên bảng vàng, được khen ngợi trước toàn trường.

Là học sinh lớp mười một duy nhất, Tần Khả được chủ nhiệm lớp tạm thời sắp xếp cho một sự động viên -- "Thoát ly khổ hải" xuất sắc tốt nghiệp trước thời hạn, cùng chia sẻ kinh nghiệm học tập cho các bạn học sắp bước chân vào lớp mười hai.

Tần Khả đành phải đáp ứng.

Chẳng qua có một điều kiện "Trao đổi", sau khi kết thúc việc chia sẻ, cô muốn xin được rời khỏi trường sớm.

Bây giờ Tần Khả đã xem như là tốt nghiệp cao trung, chủ nhiệm lớp tự nhiên sẽ không ràng buộc cô điều gì, cho nên lập tức đồng ý.

Sau khi kết thúc việc chia sẻ Tần Khả liền rời khỏi trường học -- Gọi xe trở về biệt thự.

Cô muốn đem kinh hỉ này nói cho Hoắc Tuấn đầu tiên.

Cùng nhau đi học ở Đại học A gì đó...

Hoắc Tuấn hình như đã nhớ thương rất lâu rồi.

Nhưng mà làm Tần Khả bất ngờ chính là, lần này ngoài cửa biệt thự, cô lại gặp được một người không nghĩ tới là sẽ gặp phải --

Vừa từ trên xe bước xuống, Tần Khả liền thấy người phụ nữ đang được người giúp việc đưa đến cửa chính biệt thự, cô giật mình đứng tại chỗ.

Đối phương dường như cũng bất ngờ, chỉ là rất nhanh liền cười một tiếng.

"Chào em, lại gặp mặt, Tần tiểu thư."

Tần Khả vội vàng hoàn hồn, gật đầu, "...Chào chị."

Người phụ nữ hơi dừng lại, cười hỏi: "Em còn nhớ tôi là ai chứ?"

"Đương nhiên." Tần Khả chần chờ, "Lần trước ở Kiền thành, chúng ta đã gặp qua. Chị là bác sĩ tâm lý của Hoắc... Hoắc Trọng Lâu, đúng không?"

Đối phương vui vẻ gật đầu, mái tóc dài mềm mại màu nâu cũng khẽ lắc lư theo động tác của cô nàng.

"Rất vui vì Tần tiểu thư còn nhớ. Nhưng mà em nói sai một chút rồi -- Tôi là bác sĩ tâm lý của Hoắc gia, không phải bác sĩ tâm lý của thiếu gia Trọng Lâu."

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now