🥕 Chương 45 🥕: 【Tội phạm】

17.1K 797 88
                                    

Edit: Phưn Phưn

Tống Thanh Trác vừa lên sân khấu đã rất có phong thái của thiếu gia ăn chơi trác táng của Tứ Cửu thành.

Hai cánh cửa phòng bao bị vệ sĩ của anh ta đẩy ra, tổ đạo diễn mệt mỏi bất lực bị ngăn ở phía sau, Tống Thanh Trác nhấc chân đi vào trong phòng.

Mà lúc này, nửa câu sau "Vậy tại sao tôi không thể vào" của anh ta, đang rào rào rơi xuống đất.

Chiến trận thật hù dọa người.

Trong phòng bao trở nên yên tĩnh.

Thấy rõ diện mạo như tiểu bạch kiểm của Tống nhị thiếu gia, trong đầu Tần Khả thoáng qua một ít ký ức vụn vặt -- trước đó còn có cảm giác hình như đã từng biết tới cái tên Tống nhị thiếu gia này ở kiếp trước, thì ra không phải là ảo giác của cô, quả thật cô đã từng gặp người này.

Giờ ký ức của cô có chút mơ hồ, Tần Khả chỉ có thể nhớ được, kiếp trước cô đã từng gặp mặt đối phương một lần.

Khoảng thời gian đó hẳn là Hoắc Trọng Lâu còn chưa tới mức mất trí, cô cũng chưa bị cầm tù trong biệt thự của Hoắc gia, lần đó trong nhà lớn của Hoắc gia tổ chức tiệc, Tống nhị thiếu gia có tiếng rong chơi lêu lổng không cảm thấy hổ thẹn mà trái ôm phải ấp ở vũ hội, giống như hoa hồ điệp phong lưu thành tính.

Mặc dù khi đó Tần Khả vẫn chưa hoàn toàn bị hạn chế tự do, nhưng đã chịu yêu cầu trói buộc của Hoắc Trọng Lâu, ngoại trừ ở lầu hai nhìn các vị khách trẻ tuổi đi dạo ở vườn hoa, thì cũng chỉ có thể đi một vòng phía sau vườn hoa.

Còn hiện trường vũ hội, đó chính là khu cấm mà Hoắc Trọng Lâu cho cô. Từng đó năm cô gả vào Hoắc gia, không được mấy người thật sự gặp qua vị phu nhân chân chính của Hoắc gia trông như thế nào -- không cần phải nói, đương nhiên cũng do dục vọng độc chiếm của Hoắc Trọng Lâu làm ra.

Mà phía sau vườn hoa, Tần Khả đúng lúc gặp được Tống Thanh Trác.

Thậm chí cô cũng không biết bản thân đã làm gì mà lại bị Tống Thanh Trác để mắt tới.

Về sau nữa...

Tần Khả nhíu mày. Cô rủ tầm mắt xuống.

Về sau nữa, không biết đã xảy ra chuyện gì; cô chỉ nghe được người giúp việc trong nhà lén bàn luận, nói Hoắc Trọng Lâu đã chặt đứt một chân của Tống Thanh Trác.

Tóm lại, cô và Tống Thanh Trác, chính là nghiệt duyên.

Tránh được thì nên tránh.

Lúc Tần Khả nghĩ như vậy, trong phòng Tề Điềm đã "Kinh hỉ" mà khẽ hô một tiếng, như là sợ người khác không biết cô ta và Tống nhị thiếu gia có quan hệ thân mật, Tề Điềm đứng dậy chạy qua, thân mật ôm lấy cánh tay đang cắm vào túi quần tây của Tống Thanh Trác, vui vẻ khẽ cọ một cái lên cánh tay của người đàn ông giống như một con mèo nhỏ.

"Nhị thiếu, sao anh lại tới đây?"

Ngay cả giọng điệu so với bình thường cũng ngọt thêm hai phần.

Trong phòng.

Nét mặt của Lăng Sương càng lạnh hơn, sự chán ghét trong ánh mắt cũng sắp lộ ra; July vẫn vô tội mở to mắt, giống như là không biết phải làm sao với tình huống bất ngờ trước mắt này; ngược lại Cố Vân Thành thì vẫn như cũ không nói một lời nào, nét mặt cũng không có gì thay đổi.

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ