🥕 Chương 44 🥕: "Nhân vật chính"

22K 751 35
                                    

Edit: Phưn Phưn

Sáng sớm thứ bảy, Tần Khả được tài xế của Hoắc Tuấn đưa đến sân bay Kiền thành.

Tối hôm qua hao hết tâm tư, cuối cùng Tần Khả mới thuyết phục được Hoắc Tuấn đồng ý cho mình đi thành phố thủ đô để quay chương trình, nên chờ đến khi cô sắp xếp xong hành lý cho ngày mai rồi đi tắm thì đã là nửa đêm, lúc này Tần Khả cũng chỉ có thể mang cái đầu đau nhức bước lên chuyến đi.

Tổ chương trình đã đặt vé khoang phổ thông cho Tần Khả nhưng lại bị Hoắc Tuấn kiên trì đổi thành khoang hạng nhất, nên Tần Khả chỉ cần đến nhà ga sân bay qua trạm kiểm tra an ninh, rồi đi lên lối đi chuyên dùng dành cho khoang hạng nhất.

Trước khi máy bay cất cánh, Tần Khả nhận được tin nhắn của cái người đòi đi chung nhưng đã bị từ chối Hoắc Tuấn, nhìn tin nhắn đầy ngắn gọn khi nào hạ cánh thì nhắn cho anh, bất đắc dĩ đành trả lời một câu được, Tần Khả liền chuyển thành chế độ máy bay.

Sau khi máy bay cất cánh, lấy thái độ hết sức thân thiện từ chối khéo đồ uống từ tiếp viên hàng không, Tần Khả kéo tấm che lại chỉ xin một cái chăn mỏng, rồi yên tĩnh ngủ thiếp đi.

......

Có lẽ là do kỹ thuật lái của cơ trưởng rất tuyệt vời, nên Tần Khả không hề cảm nhận được máy bay hạ cánh hay xóc nảy khi hạ cánh xuống đất -- cô chính là bị đánh thức bởi giọng nói dịu dàng của tiếp viên hàng không.

Sau khi ngủ một giấc chẳng những đầu óc không dịu lại mà càng thêm đau nhức, Tần Khả chậm rãi ngồi thẳng người dậy.

Cô nhìn thoáng qua di động đang để chế độ máy bay.

--

Không thể tin nhưng cũng không thể không tiếp nhận được chính là, cô thật sự đã ngủ suốt ba giờ.

Tần Khả cười khổ.

Khoang hạng nhất có xe đưa đón chuyên dụng tại sân bay. Ở Kiền thành thì có Hoắc Tuấn, đương nhiên không cần phải gọi xe, tổ chương trình vốn đã đặc biệt sắp xếp một xe tới đón Tần Khả, nhưng vì chịu sự sắp xếp "Từ xa" của Hoắc Tuấn, cuối cùng Tần Khả vẫn chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi lên xe đưa đón sân bay, đi đến khách sạn mà tổ chương trình đã đặt cho khách mời tham gia chương trình.

Sau khi hạ cánh, Tần Khả thông báo một tiếng với người phụ trách mình của tổ chương trình xong thì gọi điện thoại cho Hoắc Tuấn.

Điện thoại vừa mới nhận.

Đầu bên kia tiếng hít thở của thiếu niên có chút dồn dập, "Tới rồi?" Âm cuối còn nhiễm thêm một tiếng thở dốc trầm khàn.

"..."

Nhớ tới tối hôm qua giọng nói trầm khàn ấy gọi một tiếng "Tần Tần" ngay bên tai mình, không hiểu sao trên má Tần Khả lại nóng lên, cô quay đầu nhìn ra bên ngoài xe, nhìn phong cảnh lướt nhanh qua tầm mắt rồi lại biến mất, cô gái nhỏ nhẹ nhàng "Vâng" một tiếng.

"Vừa mới tới. Anh đang làm gì vậy?"

"Tập quyền anh."

Theo thời gian trôi qua, ở đầu bên kia điện thoại hô hấp của Hoắc Tuấn đã dần dần ổn định lại.

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ