🥕Chương 91🥕: Mang thai

24.9K 910 130
                                    

Edit: Muur_Feng

Beta: Phưn Phưn

Tần Khả và Hoắc Tuấn đã kết hôn hơn tám năm, nhưng bóng dáng của hạt đậu nhỏ cũng chưa từng nhìn thấy. Mà Hoắc Thịnh Phong hằng năm vẫn du lịch bên ngoài cũng nhịn không được mà gọi điện thoại về nhà hỏi thăm tình hình, nhưng như thường lệ đều bị đứa con trai ruột trả về một câu "Nếu thích thì tự sinh".

Trong chuyện này, thái độ của Hoắc Tuấn vô cùng kiên quyết. Tất cả mọi người trong Hoắc gia đều thay phiên nhau ra khuyên bảo, kể cả Hoắc Cảnh Ngôn, nhưng cuối cùng không ai có thể ngăn được việc Hoắc Tuấn đưa một thùng Đỗ X Ti* về Hoắc gia.

(Đỗ X Ti: Đỗ Lôi Ti = Durex nha quý vị =)))

Đối với chuyện này, Tần Khả vẫn luôn không có thái độ gì. Với cô mà nói, con cái không phải là phân đoạn mà cuộc sống nhất định phải trải qua. Thực tế Tần Khả không cảm thấy, trên góc độ vĩ mô của nhân loại, những chuyện mọi người trải qua thì cô cũng phải trải qua mới có thể gọi là cuộc sống hoàn mĩ.

Cho nên Hoắc Tuấn không muốn thì cô cũng nghe theo. Chỉ là cô đã uyển chuyển nhắc nhở Hoắc Tuấn, không phải cứ dùng áo mưa là sẽ an toàn 100%, cô có thể tiêm thuốc ngừa thai hoặc uống thuốc tránh thai để đảm bảo được hai tầng, nhưng mỗi lần nhắc tới, đều bị Hoắc Tuấn đè lên giường hôn đến nỗi nói không nên lời: "Những thứ đó đối với thân thể không tốt, em đừng có mà lộn xộn." ―― Mỗi lần người nọ đều nói như vậy.

Thời gian trôi qua, quả thật là không xảy ra chuyện ngoài ý muốn, Tần Khả cũng không để ý đến nữa.

Đến khi Hoắc Tuấn đã qua 30 tuổi nhưng vẫn chưa có con, thì trong giới cũng dần nổi lên các lời đồn đại.

Có người nói vị phu nhân chính quy của Hoắc gia là một nhân tài kỹ thuật, trong một hạng mục nghiên cứu khoa học thì bất ngờ bị thương, để lại bệnh khiến cho mình không thể mang thai. Hơn nữa sau sự kiện đó, cái danh hiệu yêu vợ thành ma của vị chủ nhân trẻ tuổi Hoắc gia đã sớm truyền đi đến mức mọi người đều biết, vì phu nhân mà thà rằng không có con cũng chẳng phải chuyện ngạc nhiên gì.

Tần Khả nghe người hầu trong nhà bất bình nói về lời đồn xong cũng chỉ cười cho qua chuyện, lười phải để ý, nhưng Hoắc Tuấn lại làm không được. Chỉ cần vì Tần Khả, chuyện điên rồ gì anh cũng làm được ―― Một lần tình cờ trong yến tiệc nghe được có người lại khua môi múa mép, lúc đó đã là một thân vô giá Tiểu Hoắc gia cũng không thèm để ý địa vị của mình, giống như một tên lưu manh, chỉnh đốn người kia ngay tại chỗ.

Cuối cùng, còn vừa lau máu bên môi, vừa cười lạnh buông lời hung ác.

"Là tôi không muốn, chứ không phải cô ấy không thể. Mong tôi có con để làm gì? Để cái tai họa đó chui ra tranh sự nuông chiều của Tần Tần với tôi hay là để làm cha cậu?"

Có lẽ là bị lời hung ác của người không thèm để ý đến thanh danh phong độ làm cho chấn động, chỉ trong một đêm những lời "Làm cha cậu" đã truyền khắp giới thượng lưu.

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now