🥕Chương 80🥕: Hồi mộng (9)

13.1K 778 104
                                    

Edit: Phưn Phưn

Thân hình Tần Khả cứng đờ trên ghế trang điểm.

Cô kinh ngạc nhìn hình dáng người đàn ông dưới ánh đèn trang điểm mờ mờ trong gương một lúc lâu, mới nhẹ chớp mắt, lấy lại tinh thần.

Thì ra...

Biến mất sáu tháng, là bởi vì anh đi làm chuyện này.

Ngực Tần Khả đau nhức.

Từ sau khi quen biết Phương Húc Thăng, đối phương và cô cũng dần trở thành bạn bè, có lần rảnh rỗi Phương Húc Thăng đã từng đề cập với cô, trước kia anh ta vì Hoắc Trọng Lâu nên đã từng liên hệ với một bác sĩ ở nước ngoài về việc chỉnh dung và khôi phục khuôn mặt -- Chỉ là loại phẫu thuật này có độ nguy hiểm rất cao, hơn nữa bất luận là quá trình chuẩn bị, hay quá trình phẫu thuật và quá trình khôi phục, đều vô cùng đau đớn, không khác gì quá trình đau đớn khi bị hủy dung.

Hơn nữa tỷ lệ thất bại lại rất cao, thậm chí có khả năng nghiêm trọng hơn là diện tích bị thương sẽ lây nhiễm nặng dẫn tới nguy hiểm tới tính mạng.

Khi đó Hoắc Trọng Lâu đã chết tâm, anh cũng chưa bao giờ để ý tới việc người khác sẽ nhìn mình thế nào, nên không chút do dự cự tuyệt đề nghị của Phương Húc Thăng.

Cũng bởi vì vậy, mà Tần Khả chưa bao giờ nhắc đến chuyện này trước mặt Hoắc Trọng Lâu.

Cô tôn trọng quyết định của anh, tôn trọng tự do của anh. Quan trọng là, Tần Khả không để bụng đến diện mạo của anh -- Kiếp trước cô đã sớm chiều chung sống với người này lâu như vậy, hơn nữa sống lại một đời, trải qua sinh tử, đối với cô mà nói diện mạo cũng đã sớm không còn ý nghĩa.

Mà quan trọng nhất, khuôn mặt của anh bị hủy là vì cô, cô chỉ biết càng quý trọng anh càng quan tâm anh hơn, những vết sẹo đó đều nhắc nhở cô, người này yêu cô nhiều đến bao nhiêu -- không tiếc tính mạng.

Cô thật sự không nghĩ tới, Hoắc Trọng Lâu sẽ đi làm loại phẫu thuật này.

Vì ai, nguyên nhân do đâu, không cần nói cũng biết.

Tần Khả cầm lòng không đậu mà đứng lên, xoay người vòng đến sau ghế dựa, đi đến trước mặt Hoắc Trọng Lâu.

Cô tiến sát đến gương mặt của anh, theo bản năng vươn tay lên, cách một tầng không khí mỏng, theo đường cong trên khuôn mặt của anh, từng chút hạ xuống.

Đầu ngón tay của cô gái nhỏ run rẩy, đồng tử hơi co rụt, vành mắt đỏ lên.

Gương mặt này đương nhiên không thể có khả năng khôi phục lại bộ dạng như ban đầu, cách xa lại có vầng sáng của đèn trang điểm mờ mờ, nên trước đó cô vẫn chưa thấy rõ.

Mà lúc này đứng ở khoảng cách gần trong gang tấc, cô lờ mờ có thể nhìn thấy dấu vết bên dưới làn da trắng nõn kia, còn có đường may sau phẫu thuật bên cạnh vị trí vết thương ban đầu để lại vết sẹo nhàn nhạt.

Cô không cách nào tưởng tượng được sau trận lửa lớn đó anh đã phải chịu đau đớn giống như địa ngục thế nào, càng không thể tưởng tượng nổi, sau khi trải qua đau đớn đó, anh vậy mà sẽ lựa chọn phẫu thuật một lần nữa, lại đem đau đớn về cho thân thể không biết bao nhiêu lần.

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang