🥕Chương 61🥕: "Tôi cam tâm tình nguyện"

16.4K 926 87
                                    

Edit: Phưn Phưn

Tần Khả cảm giác chính mình giống như một đứa bé đang được các người lớn vây quanh, bị đùa nghịch qua lại trong tay của nhóm tạo hình, làm tóc, trang điểm, mặc áo váy đeo trang sức...

Một tiếng rưỡi kết thúc, sau khi đi ra từ phòng thay đồ, Tần Khả có cảm giác giống như "Một lần nữa được thấy ánh sáng mặt trời".

Người giúp việc trong biệt thự dẫn đường cho cô.

Đi ngang qua bức tường trắng sứ đến nỗi có thể soi bóng trên hành lang, nhìn thấy bên trong là cô gái nhỏ mặc bộ váy màu đỏ phỏng theo kiểu cổ dài đến đầu gối, Tần Khả có chút hoảng hốt.

Nhìn mình như vậy thật có vẻ xa lạ.

Cũng không phải chưa từng thấy qua. Dù sao kiếp trước ở Hoắc gia, làm phu nhân duy nhất của Hoắc gia, địa vị tôn sùng, một thời gian sau khi cưới, thậm chí Hoắc Thịnh Phong còn đặc biệt sắp xếp một giáo viên lễ nghi tới làm các loại huấn luyện cho cô.

Đoạn thời gian đó, loại chuyện tương tự như trang điểm, phối hợp quần áo trang sức, gần như đã trở thành việc mà cô hay làm nhất. Ngay cả khi mỉm cười với người khác cũng phải điều chỉnh góc độ cong lên bao nhiêu độ, Hai từ "Cá nhân" và "Tự do" đã hoàn toàn biến mất trong sinh hoạt của cô... Sống như vậy, thật đúng là làm cho người ta không rét mà run.

Cho nên khi được cho thêm một cơ hội, Tần Khả thề sẽ không bao giờ giẫm lên vết xe đổ, càng không muốn lại phải trải qua một cuộc sống không có bất kì hy vọng gì. Chỉ là làm cô không nghĩ tới chính là, kiếp này cố tình lại thích còn nhất định phải buộc sinh hoạt của mình chung với Hoắc Tuấn...

Nhất định là kiếp trước cô nợ tình cảm của anh quá nhiều, cho nên kiếp này nhất định phải lấy tình cảm giống vậy để trả "Nợ".

"Tới rồi, Tần tiểu thư. Mời ngài vào."

"..."

Người giúp việc đi ở phía trước cắt ngang suy nghĩ của Tần Khả.

Sau khi ngẩng đầu thì cô mới phát hiện, trong khoảng thời gian bản thân thất thần, người giúp việc đã đưa cô đến cửa phòng tiệc.

Vừa dứt lời, cửa phòng tiệc trước mặt đã được người giúp việc kéo ra cho Tần Khả. Âm thanh ồn ào huyên náo trong phòng tiệc xông tới.

Quen thuộc lại xa lạ.

Tần Khả khẽ hít một hơi, nhấc chân bước vào trong sảnh.

Cô vốn định đi tìm Hoắc Tuấn, nhưng không chờ ánh mắt Tần Khả đảo qua một vòng, thì đột nhiên cách đó không xa ngay trước mặt có một khuôn mặt quen thuộc kéo lại lực chú ý.

Đối phương cũng đang kinh ngạc nhìn chằm chằm Tần Khả.

"Sao cô lại... Ở đây?"

Giữa hai người chỉ cách vài bước chân, người phụ nữ đang đứng bên bàn dài lấy một ly champagne, lúc này ly champagne đã được bưng tới -- vẻ mặt cô ta thoáng trở về bình thường, nhưng ánh mắt vẫn không khỏi kinh ngạc.

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now