🥕 Chương 30 🥕: Ác ý của Tần Yên

20.2K 865 46
                                    

Edit: Phưn Phưn

"Khả Khả, thời gian này có hơi bận, tớ còn chưa kịp liên hệ với bạn học thích hợp." Ở đầu bên kia điện thoại Cố Tâm Tình áy náy nói, "Nhưng mà cậu yên tâm, cậu nhập học được hạng nhất, hơn nữa với thành tích thi lần này, tớ nhất định có thể giúp cậu tìm được người muốn mời cậu về làm gia sư."

"Ừ, cảm ơn cậu."

Nghe Cố Tâm Tình bảo đảm như vậy, Tần Khả thở phào nhẹ nhõm.

Không giống như mình khi đó học sơ trung hướng nội lại lạnh nhạt, tính cách của Cố Tâm Tình vô cùng vui vẻ, giao tiếp với mọi người rất tốt, cũng quen biết không ít bạn học trường khác.

Khi Tần Khả biết bởi vì cuộc thi chính mình rất có thể sẽ phát sinh mâu thuẫn quyết liệt với Tần Yên thậm chí là cả Tần gia, nên trước khi về nhà cô đã nhờ Cố Tâm Tình giúp mình tìm một công việc gia sư.

"Nhưng mà Khả Khả, bây giờ cậu rất gấp để tìm việc làm gia sư sao?"

Cố Tâm Tình chần chờ, cẩn thận dò hỏi: "Buổi tối hôm nay cậu về nhà, bọn họ thật sự ép cậu?"

"Ừ." Đáy mắt Tần Khả lướt qua tia trào phúng, "Mẹ của Tần Yên nói với tớ, nếu tớ không để cơ hội này lại cho Tần Yên, thì đó chính là ích kỷ."

"......"

Ở đầu bên kia điện thoại Cố Tâm Tình dường như bị câm nín một lúc lâu, mới nhịn không được tức giận mở miệng: "Người nhà đó có thể không biết xấu hổ như vậy? Lúc cậu nói tớ còn tưởng là cậu nghĩ nhiều... Này, này quả thực quá đáng!"

Tần Khả thầm thở dài.

"Hôm nay Tần Hán Nghị đã lấy chuyện nuôi nấng ra uy hiếp tớ, cho nên tớ chỉ có thể mau chóng độc lập để dọn ra ngoài. Tớ nhớ nếu đoạt giải cuộc thi Toán học có thể nhận được một khoản tiền thưởng, nhưng cái đó lại quá lâu, tớ sợ chờ không kịp, nên chỉ có thể..."

Còn chưa nói hết, Tần Khả hơi nhíu mày lại.

"Tớ hiểu." Ngữ khí của Cố Tâm Tình kiên định, "Cậu yên tâm đi, Khả Khả, tớ nhất định nhanh chóng tìm giúp cậu -- ít nhất có thể sớm cho cậu thời gian độc lập, dọn ra khỏi nhà, cách bọn họ càng xa càng tốt!"

"Gây phiền toái cho cậu rồi."

"Không sao, có tin tức tớ nhất định sẽ thông báo cho cậu!"

"Ừ."

Cúp điện thoại, Tần Khả tâm sự nặng nề đứng ở trước bệ cửa sổ một lúc, rồi trở lại cạnh bàn đặt di động xuống.

Cô cầm lấy cuốn lịch đặt trên bàn.

Thứ bảy cuối cùng của tháng này được Tần Khả dùng bút đỏ khoanh lại -- ngày đó là sinh nhật của Hoắc Cảnh Ngôn.

Qua một tháng ở chung, Tần Khả dựa vào những thói quen và sở thích của Hoắc Cảnh Ngôn ở kiếp trước, rất nhanh đã có thể cùng tâm sự với Hoắc Cảnh Ngôn, chỉ là đối với cuộc sống tình cảm cá nhân của anh, một chữ Hoắc Cảnh Ngôn cũng chưa từng nhắc tới.

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now