🥕Chương 72🥕: Hồi mộng (1)

19.6K 703 42
                                    

Edit: Phưn Phưn

Ba năm sau.

Tiệm trà sữa nằm giữa Đại học A và trường trung học phụ thuộc cách vách, hiện giờ đã đổi thành tiệm bánh ngọt, không thay đổi chính là vẫn còn rất nhiều học sinh rộn ràng bên trong tiệm.

Sát cửa sổ có bốn cái bàn tròn, đây được thừa nhận là "Bàn" trong tiệm, chỉ có học sinh vận khí tốt hơn nữa là thường tới mới có cơ hội lấy được chỗ này.

--

Ví dụ như, đã lui tới cửa hàng này ba bốn năm Tần Khả và Kiều Hiểu Vân.

Hiện giờ hai người đều là sinh viên Đại học A -- Kiều Hiểu Vân học sau Tần Khả một năm, chăm chỉ học tập, hơn nữa bên người có một người thầy tốt kiêm bạn hiền, lúc này mới có thể thông qua cuộc thi tuyển sinh của Đại học A.

Chỉ tiếc là chuyên ngành của hai người khác nhau, cũng chỉ có cuối tuần không có khóa, mới có thể gặp nhau ầm ĩ một lát.

"Nghe nói năm ba các cậu vô cùng cực khổ." Mặt Kiều Hiểu Vân nhăn như khổ qua, "Nghĩ lại còn có một tháng là tớ phải kết thúc sinh hoạt hạnh phúc rảo bước tiến lên năm ba, cảm giác nhân sinh đều mất đi màu sắc và ánh sáng."

"Nhất định phải đi qua đó, cậu không thể trốn được."

Tần Khả cười trêu chọc cô nàng.

"Hơn nữa ngành kỹ thuật hẳn là còn học mệt hơn bọn tớ, tớ đã đặc biệt hỏi thăm giúp cậu một chuyến -- Bắt đầu từ năm ba các cậu sẽ kết thúc lớp cơ sở lý thuyết, chuyển sang lớp thực hành làm thí nghiệm. Nghe nói cậu có thể sẽ chôn mình trong báo cáo thí nghiệm nữa đấy."

"Cậu... Chị là đang vui sướng khi người khác gặp họa đó học tỷ Tần Khả..."

Kiều Hiểu Vân tức giận nghiến răng.

Nhưng mà nhớ tới hình tượng, đã lên tới năm hai đại học Kiều Hiểu Vân bây giờ sẽ không bao giờ giương nanh múa vuốt giống như thời cao trung, cho nên cô nàng cũng chỉ cách cái bàn trừng mắt nhìn Tần Khả, rồi tức giận ăn một miếng bánh ngọt lạnh trước mặt.

Vị ngọt lại lạnh lan tràn khắp đầu lưỡi, nóng nảy trong lòng Kiều Hiểu Vân bị áp xuống không ít, cô nàng xoay con ngươi, rất nhanh trên mặt liền treo lên nụ cười nghịch ngợm.

"Tớ nghe nói học trưởng Hoắc đã rời trường đi thực tập được hơn hai tháng rồi nhỉ? Gần đây các cậu thế nào rồi, độc thủ không khuê[1] có phải rất cô đơn không?"

"......"

Loại tính tình bình tĩnh tự nhiên của Tần Khả, cũng bị bốn chữ "Độc thủ không khuê" này chọc cho nghẹn đỏ cả mặt.

"Úi chà, sao còn ngượng ngùng thế?" Thấy vậy Kiều Hiểu Vân càng đắc ý, tiếp tục dùng ngôn ngữ khiêu khích Tần Khả, "Haizz, cặp tình nhân nhỏ bé đang ngọt ngọt ngào ngào, đột nhiên biến thành một mình, cảm giác này khẳng định là không dễ chịu chút nào nhỉ?"

"......"

Lần này đến lượt Tần Khả trừng cô nàng.

Kiều Hiểu Vân thích thú tự xướng một mình, thấy phản ứng của Tần Khả càng khiến cô nàng cười đến ôm bụng.

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now