🥕Chương 71🥕: Kết thúc (2)

18.2K 1K 228
                                    

Edit: Phưn Phưn

Trong nháy mắt phòng tiệc trở nên yên lặng.

Mà sau đó, rất nhiều người đều có nét mặt phức tạp đến vặn vẹo.

--

Hoắc Tuấn.

Cái tên này đối với những bạn học và học sinh trong trường đã từng học cùng anh mà nói, thật sự là rất khó có thể quên.

Thật ra rất nhiều người trong bọn họ đều có thể hiểu được loại tâm lý vặn vẹo của Phương Tư Thành -- Bởi vì ở thời niên thiếu, người kia thật sự quá chói mắt, quá mức vô pháp vô thiên, anh không hề kiêng nể gì cả khiến cho thanh xuân của bọn họ trở nên ảm đạm thất sắc tẻ nhạt vô vị, mà bọn họ lại biết đó là không thể thay đổi.

Bọn họ khâm phục cũng muốn hướng tới khí phách giống như người thiếu niên đó, nhưng bọn họ đều làm không được.

Cho nên chỉ có thể gửi hy vọng vào tương lai, tự an ủi mình rằng nam sinh tính cách thô bạo đó sau này cuối cùng sẽ có người tới giáo huấn anh.

Bọn họ lựa chọn không để mắt đến -- Ngoài tính cách ra, người nọ vốn dĩ cũng rất ưu tú. Anh có thể dễ như trở bàn tay lấy được thành tích mà bọn họ dùng hết toàn lực cũng không có được, mà anh lại đối với nó như giày rách vứt đi.

Cho nên khi nhìn thấy Hoắc Tuấn lại xuất hiện tùy tính phóng túng giống như quá khứ, rất nhiều người trong lòng đều có một loại cảm giác nặng nề phức tạp khó có thể diễn tả bằng lời.

Bọn học sinh không nói lời nào. Trong phòng tiệc hết sức yên tĩnh.

Nhưng cũng có người lại vô cùng bất an.

--

Ánh mắt Phương Tư Thành hoảng sợ nhìn về phía cửa phòng. Bây giờ cậu ta vô cùng muốn trở lại vài phút trước, đem cái người không biết sống chết tùy tiện mở miệng kia tát một cái cho tỉnh.

Cậu ta chính là chắc chắn Hoắc Tuấn sẽ không xuất hiện, cho dù về sau có biết tới những lời mà mình đã nói, thì khi đó cậu ta và Hoắc Tuấn cũng đã trời nam biển bắc không thể gặp lại.

Nhưng mà sự thật chứng minh cậu ta thật sự không hề may mắn như vậy.

Mà bên kia, sau khi hỏi xong Hoắc Tuấn không dừng lại, đi thẳng vào trong phòng tiệc.

Đến khi đi tới bên cạnh cô gái nhỏ anh mới dừng lại.

Tần Khả nhẹ giọng hỏi anh: "Sao anh lại tới đây?"

"À, hầm đậu xe tối quá, anh sợ bóng tối." Hoắc Tuấn trả lời đúng lý hợp tình, nói xong ánh mắt liền phối hợp nhìn Tần Khả, cầu an ủi cầu được yên tâm thoải mái.

"..."

Tần Khả bất đắc dĩ liếc anh.

Kiếm cớ thì nên có tâm chút đi.

Hai người cũng không cố tình làm ra vẻ thân mật gì, nhưng kiểu nói chuyện này đã thành thói quen không thể che giấu được vẻ thân thiết.

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now