🥕Chương 55🥕: "Anh sẽ hôn em"

19.9K 1K 38
                                    

Edit: Phưn Phưn

Đột nhiên có một giọng nói vô cùng lạnh lùng chen vào giữa ba người, làm cho cánh tay đang nâng trên không trung của Ân Truyền Phương đột ngột dừng tại chỗ.

Theo bản năng bà ta ngẩng đầu lên, đưa tầm mắt ra phía sau lưng Tần Khả --

Vừa lên tiếng là một thiếu niên thoạt nhìn mới mười tám mười chín tuổi, mặc áo sơ mi trắng cùng quần dài, lúc này khuôn mặt đẹp trai trắng trẻo bạnh thành một đường cong sắc bén. Không biết từ khi nào mà tay anh rủ bên người đã nắm chặt thành quyền, mạch máu màu xanh nhạt nổi lên trên làn da trắng nõn của cánh tay thon dài.

Cặp mắt đen nhánh âm tràn tàn bạo như bão sắp kéo tới.

"Cậu là..."

Không đợi Ân Truyền Phương hỏi ra thân phận của đối phương, thì thiếu niên đã đi tới bên cạnh bàn.

Bỗng nhiên anh đưa tay, nắm lấy cổ tay Ân Truyền Phương đang kéo cổ áo của Tần Khả. Gân xanh trên mu bàn tay nổi lên, năm ngón tay dùng sức nắm chặt.

Gần như là cùng lúc, Ân Truyền Phương sợ hãi hét lên một tiếng "A" thất thanh.

--

Trên cổ tay truyền đến một sức lực làm cho bà ta cảm thấy đối phương dường như muốn bóp tay bà ta đến tàn phế!

Bởi vì cảm giác sợ hãi và áp bức mà thiếu niên này mang tới, hơn nữa cổ tay đau đến mức thống khổ, khiến Ân Truyền Phương không thèm suy nghĩ đã hét lên đầy điên loạn:

"Mày buông tao ra... Mày muốn làm gì! Tao, tao phải báo cảnh sát --!"

Hiển nhiên Ân Truyền Phương đã bị ánh mắt cùng với nét mặt của thiếu niên này dọa cho sợ hãi, nên cứ thế mà kêu to lên như người bệnh thần kinh.

Động tĩnh này càng dẫn tới sự chú ý của các vị khách bàn khác, có không ít người thấy phản cảm với người phụ nữ trung niên vẫn luôn kêu la om sòm khi vừa xuất hiện.

"Hoắc..."

Tần Khả thấp giọng, vừa định gọi tên đối phương, nhưng nhớ lại bây giờ đang ở Tứ Cửu thành, ai biết có thể hay không vừa vặn gặp phải người biết được một số tình huống của Hoắc gia?

Vì thế Tần Khả vẫn không gọi hết tên Hoắc Tuấn ra. Nhưng vẫn ra hiệu khuyên anh thu liễm lại.

Hoắc Tuấn hừ lạnh một tiếng.

Cuối cùng anh cũng buông tay, hất cổ tay của Ân Truyền Phương qua một bên.

Ân Truyền Phương che cổ tay té xuống ghế ngồi, vừa tức vừa hận lại vừa sợ hãi, nhưng bà ta cũng đã không dám đối mặt với thiếu niên đứng bên cạnh bàn, bà ta quay đầu nhìn sang bên cạnh: "Ông cứ nhìn cậu ta coi thường tôi vậy hả!"

Bị chỉ trích Tần Hán Nghị lúc này mới lấy lại được tinh thần.

Vừa rồi sự việc phát sinh quá nhanh, thời điểm ông ta còn đang suy nghĩ thiếu niên đột nhiên chen vào có quan hệ gì với Tần Khả, thì đối phương đã cho Ân Truyền Phương một cái ra oai phủ đầu.

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now