🥕Chương 60🥕: Phù dâu phù rể

18.3K 956 27
                                    

Edit: Phưn Phưn

Cuối tuần.

Hôn lễ của Hoắc Cảnh Ngôn và Ngôn An diễn ra.

Trong giới đều biết Hoắc Cảnh Ngôn là con nuôi của Hoắc Thịnh Phong, theo như tin đồn, so với Hoắc đại thiếu gia vừa mới về nước thì Hoắc Thịnh Phong còn coi trọng và trọng dụng người con nuôi Hoắc Cảnh Ngôn hơn.

Thậm chí còn có người nói đùa rằng Hoắc Cảnh Ngôn có phải là đứa con riêng lưu lạc bên ngoài của Hoắc gia hay không -- chẳng qua tin tức này hiển nhiên là vô căn cứ, nhiều nhất thì nói thầm trong lòng hai câu, cũng không được mấy người tin tưởng.

Vì thế đương nhiên cũng không ai biết, Hoắc Tuấn chính là con riêng chân chính của Hoắc Thịnh Phong, nên vì Hoắc Cảnh Ngôn được nhận đãi ngộ mà bọn họ đều đồng tình với Hoắc đại thiếu gia.

Chỉ vì Hoắc Cảnh Ngôn được Hoắc Thịnh Phong coi trọng như vậy, đến cả hôn lễ cũng được tổ chức ở nhà cũ Hoắc gia, nên trong thời gian còn rất lâu mới tới hôn lễ, thì đã có người bắt đầu nghĩ cách có được thư mời.

Nhưng mà thư mời vào Hoắc gia đâu phải dễ lấy như vậy?

Ngày diễn ra hôn lễ, lúc Tần Khả cùng Hoắc Tuấn ngồi xe đến cửa chính hướng nam của nhà cũ, thì thấy có "Khách mời" vì không có được thư mời mà bị ngăn lại lúc này đang tranh thủ cơ hội với bảo vệ.

Bao lì xì rất dày cũng sắp nhét vào trong ngực của bảo vệ.

Bởi vì xe phía trước đang đậu ở cửa vào, nên xe của Hoắc Tuấn liền đi chậm lại.

Tần Khả nhìn ra ngoài cửa sổ xe, quay người lại khó hiểu hỏi: "Bên ngoài đang làm gì thế?"

"..."

Hoắc Tuấn vốn cũng không có bao nhiêu thành ý tới chúc mừng hôn lễ Hoắc Cảnh Ngôn, cả đường đi đều lười biếng uể oải. Nghe vậy cũng chỉ nâng mí mắt, nhìn lướt qua.

Qua hai giây, Tần Khả nghe thấy thiếu niên ngồi bên cạnh cười nhạo một tiếng.

"Không có được thư mời, định hối lộ bảo vệ."

Mà ngoài xe, bảo vệ đã có chút động tâm với bao lì xì đang cầm trong tay vị khách.

Chẳng qua thời điểm anh ta đang rối rắm, lơ đãng ngẩng đầu một cái, liền thấy chiếc xe hơi dừng lại phía sau chiếc xe đang đậu.

Bên trong cửa sổ xe phía trước, từ góc độ mà anh ta đang đứng, vừa lúc có thể nhìn thấy vị thiếu niên lười biếng ngồi ghế sau ghế bên cạnh tài xế.

Khóe miệng của thiếu niên cong lên, tầm mắt đối diện với anh ta, cũng không bất ngờ, cánh tay nhấc lên, giống như thờ ơ lên tiếng chào với anh ta.

"...!"

Bắp chân của bảo vệ run rẩy, sắc mặt tái xanh.

Cứng đờ mấy giây, anh ta bỗng lấy lại tinh thần, đẩy bao li xì đã gần vào trong ngực mình, vẻ mặt chính đáng nói: "Không có thư mời thì không thể vào -- Đây là quy củ của Hoắc gia, xin tiên sinh tự trọng."

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now