🥕 Chương 32 🥕: Chị xinh đẹp

21.5K 1.1K 24
                                    

Edit: Phưn Phưn

Sau khi trải qua một trận mưa rào vào buổi tối thứ sáu, sáng sớm thứ bảy, ánh nắng tươi đẹp, bầu trời xanh như vừa được rửa sạch.

Tần Khả dậy sớm như mọi ngày.

Sau khi rửa mặt thì ăn sáng, trong lúc cha mẹ Tần gia và Tần Yên còn chưa thức dậy, thì cô đã lên lầu ngồi vào trước bàn học, bắt đầu một buổi sáng tự học.

--

Tuy rằng ở kiếp trước đã có nền tàng và chỉ số thông minh, nhưng cô vẫn chưa từng tiếp xúc với cuộc thi Toán học, Tần Khả không dám lơ là -- bất luận là số tiền thưởng của cuộc thi, hay là có thể giành lấy danh ngạch được cử đi học, đối với Tần Khả mà nói đều rất quan trọng.

Có lẽ bởi vì đã trải qua một kiếp, Tần Khả có thể dễ dàng tập trung sự chú ý, tiến vào trạng thái cũng rất nhanh. Không sao nhãng bởi những chuyện vui chơi như những bạn cùng lứa tuổi, tập trung là yếu tố đầu tiên để cô có thể đạt được thành tích.

Một buổi sáng trôi qua rất nhanh.

Buổi trưa khoảng mười một giờ rưỡi, từ bên ngoài cửa phòng của Tần Khả vang lên tiếng gõ không kiên nhẫn --

"Ăn cơm."

Giọng nói không tình nguyện lạnh nhạt lại có chút căm hận của Tần Yên vang lên.

Từ sau hôm cãi nhau, hai ngày nay Tần Yên và cha mẹ Tần gia hoàn toàn không thèm che dấu ác ý với Tần Khả. Tần Khả nhìn ra được, bọn họ đều muốn thông qua bạo lực lạnh* ép cô phải nhượng bộ và chịu khuất phục, càng phải chủ động đến nhận sai nói xin lỗi với bọn họ.

(Bạo lực lạnh*: Bạo lực lạnh, là một hình thức bạo lực được thể hiện bằng nhiều cách thông qua sự thờ ơ, khinh thường, mặc kệ, hời hợt và không quan tâm, gây ra những tổn thương về tinh thần và tâm lí cho người khác. Bạo lực lạnh có hai loại chính, một là bạo lực lạnh gia đình, hai là bạo lực lạnh tại nơi làm việc, trên thực tế đây đều là một loại ngược đãi tinh thần.

Bạo lực lạnh gia đình thường hướng đến việc nảy sinh mâu thuẫn giữa hai bên vợ chồng, không quan tâm đến đối phương, giảm thiểu khả năng giao tiếp ngôn ngữ, chấm dứt hoặc qua quýt về đời sống tình dục, chán nản vì phải ở nhà làm việc và chờ đợi. Theo nguồn BaikeBaidu.)

Ngồi ở trước bàn học, Tần Khả cười nhạt một tiếng, khép lại sách vở.

... Nằm mơ.

Tối hôm qua Cố Tâm Tình đã gọi điện thoại tới nói cho cô rằng đã liên hệ được với mấy nhà dạy kèm thích hợp, trễ nhất là tới cuối tuần có thể đến "Phỏng vấn", chỉ cần thông qua thì nhất định cô sẽ có một nguồn thu nhập đảm bảo.

Tới lúc đó, cô nhất định sẽ nhanh chóng dọn ra khỏi cái nhà này.

Nghĩ như vậy, Tần Khả rủ mắt, đứng dậy ra cửa.

Lúc xuống lầu đi vào phòng ăn, một nhà ba người đã bắt đầu ăn cơm. Thấy Tần Khả tới chào hỏi, chỉ có Tần Hán Nghị nâng mí mắt, coi như đáp lại.

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now