🥕Chương 88🥕: Kiếp này (4)

15.9K 840 145
                                    

Edit: Phưn Phưn

"Wow, Hoắc gia lớn quá đi."

Kiều Hiểu Vân mở cửa sổ xe hơi nhỏ của mình, vừa cẩn thận cầm tay lái, vừa để xe hơi tiến chậm trên đường, vừa dùng ánh mắt dò xét hai bên.

"Phong cách này... Giống như một khu rừng nhiệt đới tư nhân vậy. Tớ lớn đến từng này, cuối cùng cũng thấy 'Có thể phi ngựa trong nhà' trong truyền thuyết rồi."

Tần Khả ngồi bên ghế phụ, dở khóc dở cười.

"Với tốc độ này của cậu, không bằng dứt khoát dừng xe, tớ đưa cậu đi tham quan một lát?"

"Gì? Việc này hình như không tốt lắm đâu?"

Kiều Hiểu Vân nhận lời theo bản năng, nói xong mới phản ứng lại là Tần Khả đang chọc mình, không khỏi bực bội xấu hổ, "Trời ạ không phải là lần đầu tiên tớ thấy ngôi nhà thế này sao -- hơn nữa Khả Khả, lúc trước thời điểm cậu và Hoắc Trọng Lâu kết hôn cũng chưa làm hôn lễ chính thức, bằng không khẳng định là sớm mấy năm tớ đã có thể có thêm kiến thức, đúng không?"

Tần Khả mỉm cười, "Bây giờ cũng đâu có muộn?"

"Kết hôn với ly hôn sao có thể giống nhau --"

Kiều Hiểu Vân lanh mồm lanh miệng, đại não còn chưa kịp ngăn cản, thì lời cũng đã nói ra ngoài, cô nàng nghẹn vài giây, trở tay che miệng mình lại.

"Khụ, tớ nói giỡn."

Tần Khả mỉm cười nhìn cô nàng, "Làm gì vậy? Không phải cậu nói muốn theo tớ tới cùng à? Sao lại không nói nữa?"

Kiều Hiểu Vân chẹp miệng, "Này vốn dĩ... Quả thật tớ rất tin tưởng. Nhưng mà trên đường tớ đã suy nghĩ, dựa theo thế lực của Hoắc gia, nếu Hoắc Trọng Lâu thật sự muốn ly hôn với cậu, vậy khẳng định không cần phải kéo dài tới bây giờ, cho nên anh ta..."

Kiều Hiểu Vân tức tối vỗ tay lái, thở phì phì lẩm bẩm: "Tớ thấy anh ta rõ ràng định ôm cờ đỏ trong nhà bên ngoài thì ôm cờ màu, nếu thật sự như vậy, anh ta không đồng ý ly hôn với cậu... Vậy, vậy phải làm sao bây giờ?"

Tần Khả cười khẽ.

"Chuyện tớ đã muốn làm, sẽ không có ai có thể ngăn cản."

Kiều Hiểu Vân bị giọng điệu nhẹ bỗng này làm sợ hãi không nhẹ, hơn nửa ngày mới tìm về được giọng nói của mình, dựng ngón cái lên.

"Đẹp trai."

"Lo lái xe đi."

"Ờ." Kiều Hiểu Vân quay lại. Sau một lúc trong xe yên tĩnh, thân xe quẹo qua một khúc cua cuối cùng, chậm rãi đậu ở trước nhà chính Hoắc gia. Nhìn dãy nhà đầy khí thế kia, Kiều Hiểu Vân nuốt nước miếng, "Khụ, lỡ như, tớ nói là lỡ như... Lỡ như Hoắc Trọng Lâu cứng rắn muốn giữ cậu lại, ừm, bảo vệ rồi vệ sĩ Hoắc gia gì đó, chắc là không ít đâu nhỉ?"

Tần Khả cười tháo dây an toàn, thuận tay vỗ lên chỗ ngồi một cái, "Không phải còn có xe cậu ở đây à? Cùng lắm thì cậu dẫn tớ chạy?"

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now