Chương 1: Tiểu Dã & Tiểu Khúc

2.4K 67 11
                                    

Edit: Bàn

Nào nào mở hàng, mại dô mại dô~ ( ' ' )( ' ' )( ' ' )

Cuối xuân một năm nọ, thời gian kéo dài thong thả, ung dung nhàn nhã.

Sáng sớm, Khúc Liệu Nguyên bước ra từ trong nhà, tuỳ ý khoá cửa, muốn xuống tầng đi học.

Cậu đeo cặp sách một quai màu đen lỏng lẻo, khoá kéo bộ đồng phục học sinh màu xanh trắng trên người rộng mở, lộ ra đường sọc áo thuỷ thủ bên trong.

Gần đây đột nhiên trend áo thuỷ thủ nổi lên, đây là quà sinh nhật 16 tuổi cậu đòi ba mẹ, thích không chịu được, chờ không nổi đến mùa hè liền mặc bên trong đồng phục, chuyên môn không kéo khoá áo đồng phục lên để lộ ra. Mấy ngày hôm nay mỗi bước đi đều mang đầy phong cách, cảm giác ngầu muốn chết - cậu, Khúc Liệu Nguyên, là tên đẹp trai nhất trong cả xưởng 407 này.

Nhà cậu ở khu nhà Gia Chúc Viện, hơn 10 toà nhà 5 tầng đều là phòng ở kiểu cũ, tất cả hộ gia đình gồm công nhân viên chức nhà xưởng 407 cùng với người nhà.

Nhà Khúc Liệu Nguyên ở tầng 2, cậu vừa bước xuống mấy bậc thang thì cửa phòng trộm nhà đối diện cũng mở, một người mặc đồng phục nam sinh giống hệt đi ra, gọi cậu: "Tiểu Khúc."

Đứng ở dưới cầu thang, Khúc Liệu Nguyên nhe răng nhìn hắn cười.

Như là thu được tín hiệu nào đó, đối phương lập tức phối hợp mà lộ ra ánh mắt đề phòng.

Nam sinh dung mạo rất ổn, mặt mày cực kì đẹp, được các nữ sinh cuồng Hàn trong lớp gọi là nhan sắc trai đẹp như hoa. Đồng phục sạch sẽ, từ cổ áo đến ống quần đều chỉnh chỉnh tề tề, hai bên dây giày trên đôi giày thể thao cũng được buộc cẩn thận tỉ mỉ, cùng hãng với nhãn hiệu trên ba lô. Kết hợp với hành lang tối tăm u ám này, cứ như thể một chi tiết tinh xảo không đúng chỗ.

Khúc Liệu Nguyên đứng cạnh hắn lại thành một tên côn đồ vị thành niên đẹp trai.

Tên côn đồ dùng ngữ khí lưu manh nói: "Tiểu Dã, chào buổi sáng."

Tống Dã bị kêu lập tức nhíu mày, nói: "Lại gọi bậy, Tiểu Dã cái gì? Gọi anh."

Khúc Liệu Nguyên vẩy vẩy cặp sách một quai về phía sau, nâng một chân lên, ỷ chân mình dài mà rất không lễ phép đạp lên lan can cầu thang rỉ sét, lấy cả người chặn kín mít hàng lang vốn đã chật hẹp, cười vô lại: "Gọi anh cũng được thôi, đưa đề Toán hôm qua đây cho tớ chép đi."

Tống Dã dùng chìa khoá khoá cửa, nói: "Sao không làm? Tối qua làm gì? Không cho mượn, tự làm đi."

Khúc Liệu Nguyên nói một cách đương nhiên: "Tớ mà biết làm thì còn mượn chép của cậu làm gì?"

Tống Dã đi xuống, Khúc Liệu Nguyên như một tên quỷ gây sự, chặn đường không cho hắn qua. Hắn làm bộ muốn đẩy, nhưng lại không thực sự dùng sức để đẩy, miệng uy hiếp nói: "Cẩn thận tớ đẩy cậu xuống, ngã cái đập não, tàn phế cấp 8, không lo nổi thân bây giờ."

"Thế thì tốt quá, đẩy đi đẩy đi." Khúc Liệu Nguyên ngẩng đầu ưỡn ngực, cười xỏ lá nói, "Lần tới thi thử tớ mà lại không làm bài được thì tất cả đều do cậu, tàn phế cấp 10 luôn đi, cậu phải chăm tớ cả đời."

[ĐM - EDIT] Qua nhà tớ làm bài tập điWhere stories live. Discover now