Chương 28: Tâm lý lành mạnh & Đánh nhau

89 12 0
                                    

Edit: Bàn

Trong phòng học lớp 1, Tống Dã ngồi ở chỗ ngồi, trước mặt bày bài tập môn Vật lí, nhưng hắn không làm bài, chỉ đang trút giận lên tờ giấy nháp, viết vẽ loạn xạ thành một đống lớn, càng viết càng tức.

Đi cùng nữ sinh ra ngoài trường, vì sao không đến nói cho hắn một tiếng? Để hắn ngồi đây chờ?

Nói ai cũng không được phép yêu sớm, mới được mấy ngày? Khúc Liệu Nguyên chính là lợn!

Loại căm phẫn này không chỉ khiến hắn tâm tình sa sút, mà còn khó chịu vì một thứ gì đó đang dần mất kiểm soát.

Trước đây hắn đối với Khúc Liệu Nguyên chỉ là độc chiếm kiểu trẻ con, đối với bạn chơi duy nhất của mình thì hi vọng đối phương cũng coi hắn là người bạn thân nhất giống như vậy. Loại tâm lý độc chiếm này hạn mức tối đa cũng chỉ là "nhất" mà thôi.

Sau khi ba hắn Tống Chí Quốc đi, người thân nhất bên cạnh hắn chỉ còn Khúc Liệu Nguyên. Hạn mức tối đa muốn là "nhất" của Khúc Liệu Nguyên bị hắn bất giác nâng lên cao hơn rất nhiều, không chỉ muốn làm "nhất," còn muốn làm "khác biệt," còn muốn làm "độc nhất vô nhị." Vì thế khi Khúc Liệu Nguyên chỉ cần tỏ ý muốn rời xa hắn đi thân cận với người khác, không quản là nam hay nữ, Văn Thông cũng được, nữ sinh lớp 11 cũng thế, hắn lập tức liền có cảm giác tuyệt vọng thế giới sụp đổ.

Loại tâm lý này không lành mạnh, tự hắn cũng biết.

Cửa sau phòng học bình thường sau khi tan học sẽ mở ra để tiện thông gió.

Khúc Liệu Nguyên đi vào từ cửa sau lớp 1, vô cùng vui vẻ mà đến bên cạnh bàn Tống Dã, đẩy Kê Đản Tử đến trước mặt Tống Dã, nói: "Cậu xem cái gì đây này! Mùi thơm không?"

Tống Dã nghiêng đầu, giương mắt nhìn cậu, lửa giận dâng trào.

Khúc Liệu Nguyên không nhận ra, vẫn tiếp tục hết sức tôn sùng món bánh ngọt ngon lành này, nói: "Cái này là Kê Đản Tử, cậu thấy thơm không? Giờ còn nóng ăn mới ngon, cậu ăn nhanh lên."

"Tớ còn không biết đây là Kê Đản Tử chắc!" Tống Dã gạt tay cầm Kê Đản Tử của cậu qua một bên, lạnh lùng nói, "Ai mua cho cậu? Có phải cậu dùng tiền của nữ sinh kia không?"

Mặc dù là lớp thực nghiệm, nhưng vừa khai giảng nên không vất vả lắm, trong phòng học chỉ có 5 6 bạn cùng lớp đều đang tự mình học, đột nhiên nghe thấy Tống Dã nói chuyện lớn tiếng, đồng thời nhìn qua, Khúc Liệu Nguyên hay sang đây, tất cả mọi người đều biết cậu, biết cậu là em trai Tống Dã, trong chốc lát không ai lên tiếng, trong phòng học yên tĩnh đến thần kì.

Khúc Liệu Nguyên không ngờ Tống Dã có thể nói như vậy, phát hiện người khác đang nhìn trộm bên này, lập tức cảm thấy mất mặt, một nam sinh như cậu! Sao có thể tiêu tiền của nữ sinh chứ? Lúc này cũng lớn tiếng nói: "Tớ không có! Cậu quên cậu đã cho tớ 10 tệ rồi à? Tớ còn chưa tiêu hết đâu."

Cậu móc ra phần tiền còn lại trong túi, dùng sức ném lên bàn Tống Dã.

Tống Dã chỉ lo tức giận, thật sự đã quên chuyện hắn cho tiền này, một phát cứng họng.

[ĐM - EDIT] Qua nhà tớ làm bài tập điजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें