Chương 34: Lên cơn điên & Chết phi

114 14 12
                                    

Edit: Bàn

"Đi ăn cơm." Tống Dã đẩy Khúc Liệu Nguyên ra ngoài.

Khúc Liệu Nguyên dọc đường đi hoảng hoảng hốt hốt, bị sốc bởi động tác uống nước mờ ám lúc nãy của mình.

Sáng đi học cậu cũng không tập trung, cố tình lại bị thầy Toán hỏi bài, một câu dãy số rất đơn giản, cậu không trả lời được, ấp a ấp úng, căn bản không biết câu hỏi là gì.

Thầy Toán luôn nghiêm khắc, bình thường vẫn rất thích bé lớp trưởng Khúc Liệu Nguyên, lúc này yêu càng nhiều kì vọng càng cao, mạnh mẽ phê bình cậu vài câu. Cậu vốn hơi sợ thầy Toán, bị nói mấy câu phê bình gay gắt này làm đỏ bừng cả mặt, xấu hổ không chịu nổi.

Bạn cùng bàn mới của cậu là Hách Diễm, là một nữ sinh rất điềm đạm hiếu học, thành tích nằm trong top 10 của lớp, tưởng cậu không biết thật, đợi cậu ngồi xuống rồi tốt bụng an ủi cậu: "Lớp trưởng, không sao đâu, lát nữa tớ giúp cậu bổ túc phần kiến thức này, dãy số không khó."

Khúc Liệu Nguyên: "... Cảm ơn cậu."

Cậu biết làm câu dãy số này! Cậu biết làm thật! Cuối tuần ở nhà đã giải câu này với Tiểu Dã rồi!

Tiểu Dã...

Tiểu Dã nói đúng thật, không ngủ ngon tinh thần sẽ rã rời, sẽ ảnh hưởng thành tích.

Cậu vì sao lại không ngủ ngon, do ai? Còn không phải là do... Đều do Văn Thông!

Khúc Liệu Nguyên đã nghi ngờ sâu sắc, và xấu hổ kịch liệt hơn nữa, về tâm tình 2 ngày nay của mình.

Đêm hôm đó Tống Dã đột nhiên "hôn" cậu một cái, làm cậu kinh động đến nỗi nửa người tê dại hồi lâu, chật vật mãi mới ngủ được, lại mơ một giấc mơ xấu xa.

Cấp 2 có môn giáo dục sức khoẻ, chỉ phát sách giáo khoa, không giảng trên lớp, cậu len lén thảo luận cùng Văn Thông, kết luận là đêm đái dầm nằm mơ thấy ai, thì chính là muốn đùa giỡn lưu manh với người đó. Vậy chẳng phải là cậu muốn đùa giỡn lưu manh với Tống Dã sao? Tống Dã đúng là rất đẹp mắt, nhưng cả hai người bọn họ đều là nam! Cái này không phải giống như nghỉ hè chat video gặp phải tên biến thái kia sao?

Đều do đồ mặt dày Văn Thông, cứ phải kể cho cậu chuyện hôn môi, làm hại cậu đoán mò, mơ thấy cái chuyện đùa giỡn lưu manh kia, còn coi Tống Dã là nữ sinh.

Không được không được, Khúc Liệu Nguyên! Lên tinh thần thôi, phải học thật giỏi!

Mấy tiết sau đó, cậu đều cố gắng nghiêm túc nghe giảng, thực sự điều chỉnh lại được lực chú ý.

Đến buổi trưa tan học, cậu như thường lệ tìm Tống Dã cùng đi căng tin ăn. Tiết cuối lớp 1 là Thể dục, Tống Dã mới từ bãi tập trở về, nói với Khúc Liệu Nguyên đang chờ ở cửa: "Chờ tớ một lúc, tớ lấy cốc nước."

Hắn vào phòng học lấy một cốc nước đi ra, vừa vận động xong thì rõ ràng là phấn chấn hơn một chút, làm như Khúc Liệu Nguyên bình thường thích làm, chủ động đụng Khúc Liệu Nguyên một cái, cười nói: "Sao đấy? Mặt không vui?"

[ĐM - EDIT] Qua nhà tớ làm bài tập điWhere stories live. Discover now