Chương 41: Thăm hỏi & Đêm tuyết

145 15 35
                                    

Edit: Bàn

Khúc Liệu Nguyên bình thường bị Tống Dã gọi là "Đồ ngốc," kì thực là giống như cách Cao Tú Nguyệt gọi cậu, nhưng không giống mắng cậu, mà giống như một cách xưng hô thân mật hơn.

Cậu sẽ không tức giận, thế nhưng mơ hồ cảm thấy, Tống Dã tựa hồ không giống trước đây lắm, ngoại trừ cao lên bên ngoài, còn có những phẩm chất đặc biệt trước đây không có, cũng không không thấy trên người những người khác.

Cậu khó mà nói rốt cuộc đó là gì, đối với loại phẩm chất này có chút thích, cũng có chút ước ao, hi vọng có thể cảm nhận được trên người Tống Dã nhiều hơn, còn hi vọng mình cũng có thể có.

Cực kì lâu sau này, cậu mới biết được, phẩm chất này gọi là lực hấp dẫn giới tính, hay còn gọi là, gợi cảm.

Hiện tại chẳng những có cậu không hiểu, bản thân Tống Dã cũng không có ý thức mà giải phóng thứ này.

Hôm nay vẫn như cũ, sau khi tiết tự học buổi tối thứ 3 tan, học sinh lớp thực nghiệm mới được thả về kí túc xá.

Tống Dã đến phòng 411 lấy nước nóng Khúc Liệu Nguyên cất hộ hắn, vốn còn muốn nói với Khúc Liệu Nguyên hai câu, Khúc Liệu Nguyên bọc người chặt chặt chẽ chẽ như con nhộng, chỉ lộ đầu, mặt hướng về phía tường, đã ngủ rồi.

Hắn không thể làm gì khác là mang bình nước ấm quay về phòng. Tối hôm nay lại giảm nhiệt độ, bên ngoài còn có gió to thổi mạnh, hắn quyết định cũng nghỉ một ngày, không phải đâm đầu vào gió lạnh ra ngoài tắm, rót nước nóng vào túi chườm nhét vào tận cùng bên trong ổ chăn, rồi đi qua phòng giặt đánh răng rửa mặt.

Sau đó hắn trở về, muốn rót cốc nước uống, phát hiện bình nước ấm chỉ còn lại ít cặn nước dưới đáy, hỏi bạn cùng phòng: "Mấy ông có ai rót nước nóng của tôi à?"

"Tôi rót," Có một bạn cùng phòng đã chui vào chăn nói, "Lúc nãy tôi rót nước uống thuốc."

"Sao phải uống thuốc?" Tống Dã hỏi cậu ta.

Bạn cùng phòng nói: "Hôm trước dính cảm lạnh, vẫn chưa khỏi."

Tống Dã nói: "Trời quá lạnh, chạy bộ sáng sớm phải mặc nhiều vào."

Bạn cùng phòng cười nói: "Ừ, Tống Dã ông cũng thế nhé."

Tống Dã vặn nắp cốc, cũng lên giường ngủ, túi chườm nóng để ở nửa đoạn dưới ổ chăn, phần chân đã ấm rồi, lúc ngủ chân không lạnh, thực ra liền có thể ấm áp chìm vào giấc ngủ.

Trước khi ngủ, hắn vẫn không nhịn được mà chửi thầm bạn cùng phòng 100 câu -- nước nóng em tôi lấy cho, ai cho ông hỏi cũng không hỏi một tiếng lấy hết? Đáng đời ông cảm lạnh mãi không khỏi.

Giữa tháng, rốt cuộc hệ thống sưởi cũng được bật, các học sinh đã vượt qua đoạn thời gian đầu đông trước giờ khó qua nhất.

Mùa đông năm 2006 cũng theo đó mà chính thức đến.

Mùa đông một năm này, đã xảy ra 2 sự việc lớn ảnh hưởng cả đời Tống Dã và Khúc Liệu Nguyên.

Sự kiện thứ nhất, đầu tháng 12, vụ án của Tống Chí Quốc đã trần ai lạc định, bị kết án 8 năm tù trong phiên toà sơ thẩm, bản thân ông đã nói trong toà án là sẽ không kháng cáo.

[ĐM - EDIT] Qua nhà tớ làm bài tập điWhere stories live. Discover now