Chương405: Một đường hướng Bắc, thẳng tiến Long gia !

3K 71 3
                                    

Q.5 - Chương 15: Một Đường Hướng Bắc, Thẳng Tiến Long Gia!

"Các chủ?" Có người trong đám người phát hiện các chủ đến, tất cả mọi người cũng phát giác ra, rối rít hướng các chủ nghênh đón, không khí trong nháy mắt trở nên nghiêm trang.

"Các chủ, lão nhân gia ngày sao lại tới đây?" Trấn Hải nguyên lão ban đầu kinh ngạc, sau rất nhanh khôi phục tinh thần, bình tĩnh chống đỡ.

Dương Minh tổ sư cũng cả kinh, sau đó trấn định lại, nhợt nhạt gật đầu cung kính nói: "Bái kiến các chủ"

Thân phận hai người Trấn Hải nguyên lão và Dương Minh tổ sư cùng người khác không giống nhau, tự nhiên cũng không có giống người khác làm lễ chào đón như vậy.

Tiểu Mặc nhìn mọi người hai bên một chút, nghe được Trấn Hải nguyên lão gọi đối phương là lão nhân gia, trong lòng bé âm thầm ngạc nhiên, tuổi Trấn Hải nguyên lão thoạt nhìn lớn hơn đối phương nhiều lắm, nhưng vì cái gì lại gọi người ta là lão nhân gia đây? Chẳng lẽ vị Các chủ này là lão nhân gia trên trăm tuổi, chỉ là bởi vì được bảo dưỡng tốt, cho nên mới thoạt nhìn trẻ như vậy?

Các chủ tuỳ ý khoát tay áo, cũng không nhìn bất kì kẻ nào, hai mắt ông chuyên chú nhìn Tiểu Mặc, từng bước tiến tới gần bé. Kèm theo bước chân của ông, áo bào màu xanh nhẹ nhàng đong đưa, tóc đen không gió mà bay, khí chất văn hoa.

Tiểu Mặc nhìn ông, chỉ cảm thấy một trận gió mát thổi vào mặt, rồi lại mang theo áp lực nặng nề nào đó, khiến cho bé ngẩng đầu nhìn cũng trở nên khó khăn.

"Tiểu Mặc, còn không mau bái kiến Các chủ? Ông ấy chính là chủ nhân của Tiêu Dao các, cũng là chủ tể của tất cả chưởng quản Tiêu Dao các, là lão tổ tông của Long gia ta, bối phận so với lão tổ tông của ta còn lớn hơn đấy" Trấn Hải nguyên lão thấy Tiểu Mặc còn đang sững sờ, lo lắng bé vô tình đắc tội Các chủ, liền một bên nhắc nhở.

Tiểu Mặc kịp phản ứng lại, cung kính ôm quyền, khả ái hướng các chủ cúi chào hơn chín mươi độ, đồng âm mềm mại nói: "Tiểu Mặc bái kiến lão lão tổ tông!"

"Phụt!" Dương Minh tổ sư miệng thẳng tâm mau, nhịn không kịp, liền cười xì ra tiếng.

Lão lão tổ tông? Còn không phải là lão lão tổ tông sao? Người so với lão tổ tông của Trấn Hải nguyên lão còn lão tổ tông hơn, thì đúng gọi là lão lão tổ tông rồi, cũng mệt đứa nhỏ này nghĩ ra.

Trấn Hải nguyên lão nghẹn đỏ mặt, buồn cười lại không dám cười ra. Những cao thủ chung quanh, vẻ mặt cũng không kém hắn nhiều lắm.

Các chủ thật giống như cái gì cũng chưa từng nghe, mặt không đổi sắc, bình tĩnh như cũ, trên dung nhan tuấn dật không giận mà uy, nhưng cũng không phải là không dễ khiến người ta thân cận. Ông đứng cách Tiểu Mặc không tới một bước, cúi đầu đánh giá Tiểu Mặc, thanh âm thuần hậu có chút đặc biệt nói: "Ngươi tên là Tiểu Mặc? Là con cháu Long gia?"

Tiểu Mặc thấy mọi người đang cười, còn tưởng mình nói sai cái gì, nhưng khi nhìn bộ dáng các chủ tựa hồ không có tức giận, bé cũng yên lòng, gật gật đầu nói: "Đúng vậy! Cháu là con cháu Long gia!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now