Chương417: Thú sủng cuồng hoan

2.9K 67 2
                                    

Q.5 - Chương 28: Thú Sủng Cuồng Hoan

Tiếng trống vang lên, tỷ võ bắt đầu.

Các cao thủ xoa tay, hưng phấn tụ tập đến trước đài. Trên đài, trừ gia chủ cùng hai vị hộ pháp đến từ Tiêu Dao các, còn có Đại trưởng lão suất lĩnh các thành viên đoàn Trưởng lão, Tứ gia, Bát gia và Cửu gia. Gia chủ đứng dậy, nói lời ủng hộ, mời hai vị hộ pháp phát biểu mấy câu, sau đó tuyên bố tỷ võ bắt đầu. Vòng thứ nhất, mười sáu chọn tám, tám cuộc thi vòng loại đồng thời tiến hành. Lần này địa điểm diễn ra Long gia tỷ võ là một quảng trường trống trải, có thể chứa hơn vạn người, người đến xem chiếm mấy ngàn, hơn nữa tám tràng tỷ võ đồng thời tiến hành, khung cảnh hoành tráng, làm người ta than thở.

Côn Luân lão giả suất lĩnh một đám cao thủ xen lẫn trong cao thủ Long gia xem cuộc chiến, thuận tiện làm viện binh, tùy thời chú ý động thái Nhị gia.

Vân Khê tạm thời cùng Long Thiên Tuyệt tách ra, tham gia vòng tỷ võ thứ nhất. Đối thủ thứ nhất là một truyền kỳ cảnh cao thủ đến từ chi thứ trong gia tộc, hắn vẻ mặt kiêu ngạo, thấy Vân Khê là nữ, trường kiếm trong tay chỉa thẳng, lạnh lùng nói: "Nể tình ngươi là nữ, tự nhận thua đi, ta không muốn làm cho người ta nói ta khi dễ nữ nhân!" Lời dạo đầu như vậy thật không có tu dưỡng.

"Lão nhân gia, ngài năm nay mấy tuổi? Xưng hô như thế nào?" Vân Khê hỏi.

Lão nhân gia? Đối phương ánh mắt đột nhiên run lên, hắn bất quá mới bốn mươi mấy, lại gọi hắn lão nhân gia? "Long Tố Quang(1), bốn mươi sáu!" Hắn cắn răng, tăng thêm tuổi của mình.

Vân Khê ra vẻ bừng tỉnh: "A, thì ra ngài tên là Thua Sạch(1), nếu như vậy cũng không cần so, dù sao đi chăng nữa ngài cũng là thua sạch. Tuổi cao sức yếu, tốt nhất lão nhân gia người nên sớm xuống đài đi nghỉ ngơi. Nhớ kỹ, xuống đài sau, một đường đi tây(2), chớ quay đầu lại!"

Ý tứ chính là, để cho hắn xuống đài, trực tiếp quy tiên. Khán giả vây xem dưới đài nghe ra nàng ý tại ngôn ngoại, mọi người cười ầm ĩ khiến Long Tố Quang giận điên. Đầu tiên là lão nhân gia, sau là thua sạch, cuối cùng lại là để cho hắn quy thiên. Nữ nhân này miệng mồm thật độc ác. Long Tố Quang tức giận, cũng không cùng nàng nhiều lời, hơn nữa hắn phát hiện mình căn bản là không cách nào nói lại, cho nên lấy ra thực lực chân chính mới là đúng nhất.

"Đi chết đi!" Long Tố Quang huy kiếm, hùng hổ hướng Vân Khê đâm đến. Trường kiếm xé không ánh tia lửa rung động.

Người này thực lực đã đạt đến cảnh giới Huyền Hoàng nhị phẩm, về phần là thượng trung hạ thì Vân Khê căn bản không cách nào phán đoán, tóm lại thực lực ở trên nàng. Chỉ tiếc, đối phương bị nàng chọc giận, tâm phù khí táo(3), cho nên một kiếm này uy lực cũng yếu đi. Vân Khê cười lạnh, hai mắt phát sáng, nàng bước ra một bước, Tử Tiêu kiếm ở trong tay nàng xoay chuyển, kích động kiếm khí, không chút nào yếu thế mà đón đánh.

Choang!

Hai kiếm đánh nhau, tiếng va chạm âm vang. Kiếm khí tạo ra lực lượng đem hai người đồng thời đẩy lui mấy bước.

Long Tố Quang thần sắc từ từ ngưng trọng, xem ra cô gái trước mắt, cũng không yếu như hắn tưởng tượng. Không thể nương tay, hắn ra tuyệt chiêu. Hắn nở nụ cười lạnh, lộ ra một nửa hàm răng hơi bạc: "Là ta xem thường ngươi."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now