Chương431: Vượn vượn, nằm cũng trúng thương

3.3K 78 0
                                    

   Q.5 - Chương 42: Vượn Vượn, Nằm Cũng Trúng Thương

Vân Khê rất giận căm phẫn, lại là tên tiểu nhân Nam Cung Dực này ở sau lưng giở trò quỷ.

Xem ra nơi này đã không an toàn rồi, nghĩ đến an toàn của những người khác, thì phải mau sớm rời xa chỗ này mới là lựa chọn tốt nhất. Trời mới biết tên tiểu nhân hèn hạ Nam Cung Dực này có thể đối với người bên cạnh nàng ra tay hay không, thay vì mỗi ngày sống trong nơm nớp lo sợ, chẳng bằng tạm thời tránh xa tầm mắt của hắn.

"Song nhi, vị Tiêu công tử kia không phải mời chúng ta tới chỗ của hắn làm khách sao? Chúng ta bây giờ liền dọn tới chỗ của hắn ở tạm, nơi này đã không an toàn."

Bách Lí song ngạc nhiên, sau đó gật đầu đáp: "Không thành vấn đề ! Tiêu ca ca từ trước đến giờ đều rất hiếu khách, chúng ta trực tiếp dời qua là được."

"Ngươi trước tiên thông báo cho hắn trước, nếu như không thành vấn đề..., chúng ta liền dời qua." Vân Khê nói.

"Tốt, sư phụ. Ta đi trước đây." Bách Lí Song hớn hở đáp ứng, bước chân nhẹ nhàng rời đi.

Vân Trung Thiên tĩnh tọa ở một bên, lắc lắc chén ngọc, nước trong chén nhẹ sóng sánh, hắn khẽ nâng mắt, trầm ngâm nói: "Các ngươi tạm thời rời nơi này cũng tốt, Nam Cung Dực bên kia, ta sẽ theo dõi hắn, ngươi không cần lo lắng."

"Sao có thể làm phiền huynh chứ?" Vân Khê bật thốt lên.

"Nếu như ngay cả chuyện nhỏ này ta đều làm không xong, như thế nào còn có tư cách nghe muội gọi một tiếng ca ca?" Vân Trung Thiên cười nhạt, trong mắt đầy ôn nhu.

Vân Khê mỉm cười, nụ cười tựa như ma pháp chiếu sáng mặt nàng!

Giống như hài tử mừng thầm.

Có ca ca, nàng còn có gì phải lo đây?

"Ta đây đi gọi những người khác chuẩn bị một chút, đêm nay chúng ta sẽ rời nơi này, tiểu Thụ theo chúng ta chứ?"

"Cũng tốt!" Nói đến tiểu Thụ, Vân Trung Thiên cảm thán, nói, "Tiểu Thụ từ nhỏ trí não không tốt, đến bây giờ hai mươi mốt tuổi rồi, trí lực hắn còn dừng lại ở năm sáu tuổi. Mẹ hắn sau khi sinh hắn liền qua đời, phụ thân của hắn ghét bỏ hắn trí tuệ không phát triển, vứt bỏ mà không để ý, nói thật, thân thế của Tiểu Thụ rất đáng thương. . . . . ."

"Phụ thân của hắn cũng không phải là người rồi! Cho dù Tiểu Thụ trí tuệ kém phát triển, nhưng chung quy cũng là con ruột của hắn, hắn làm sao có thể đem con trai ruột của mình vứt đi không để ý tới? " Vân Khê phẫn nộ nói.

Vân Trung Thiên cười khổ nói: "Chuyện như vậy, ở Vân tộc rất thường gặp, người không có thiên phú, không có năng lực, không có huyết mạch truyền thừa, chẳng khác nào là một phế vật, gia tộc sẽ không tốn tinh lực đi bồi dưỡng một phế vật, cho dù là thân nhân của mình cũng sẽ kỳ thị ngươi, vứt bỏ ngươi, đây chính là hiện thực tàn khốc. Cũng may Tiểu Thụ ở phương diện luyện đan có thiên phú kinh người, khi hắn thông qua khảo hạch cấp bậc Luyện Đan Sư sau, tình huống của hắn mới xem như có điều cải thiện, người trong gia tộc mới bắt đầu chú ý hắn, bồi dưỡng hắn. Nhưng nếu lần này hắn có thể thuận lợi thông qua khảo hạch Luyện Đan Sư cấp chín, tin tưởng hắn có thể đặt chân ở trong gia tộc, ta cũng sẽ không cần lo lắng vì hắn nữa."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now