Chương503: Tiểu Mặc cùng Tiểu Ban

2.8K 73 4
                                    

Q.5 - Chương 114: Tiểu Mặc Cùng Tiểu Ban.

Sau giờ Ngọ, ánh nắng ấm áp, bầu trời khoát lên ánh chiều tà, bao trùm phủ đệ của Đại tiểu thư là một bầu không khí âm hàn. Liên tục hai ngày, đã chết ba người, hơn nữa cùng là con gái cung chủ. Tin đồn liên , quan tới lời nguyền Cửu Sát, đã được đồn đại rộng rãi từ sớm ở Vân thành, không biết có biết bao nhiêu người đã chú ý đến sự phát triển của việc này, chú ý đến cao tăng Phạm Âm tự có thể hay không làm phép khu trừ sát khí của tượng đồng Cửu Sát, cung chủ tự mình chỉ định người có thể hay không thuận lợi điều tra ra chân tướng sự tình...

Vân Khê giờ phút này, còn không biết được rằng mình ở Vân Thành đến tột cùng đã nổi tiếng đến mức độ nào, được chú ý như thế nào, chuyện duy nhất mà hiện tại nàng quan tâm, chính là mau chóng chạy đến phủ đệ Đại tiểu thư, nhìn thấy ba vị đại sư, xác định lịch trình của bọn họ.

"Vân Khê cô nương, ngươi đã đến rồi. Đại tiểu thư, Thịnh công tử bọn họ đều còn ở bên trong chờ ngươi." Thủ vệ canh giữ phủ đệ của Đại tiểu thư cũng đã biết Vân Khê, vừa thấy nàng đến, nhiệt tình đón nàng vào.

Trong đại điện, tiếng người ồn ào, không biết là đang nghị luận cái gì, cho đến khi Vân Khê xuất hiện, tiếng nghị luận của mọi người từ từ ngừng lại.

Vân Khê cất bước đi vào đại điện, phát hiện bên trong đại điện, có rất nhiều người quen thuộc trước mặt. Trừ mấy công tử tiểu thư chung đụng mấy ngày nay, còn có người lúc trước cùng nàng đồng hành đi tới Vân tộc: Mặc Liên đại nhân, Hồng Liên đại nhân, Hoàng Liên đại nhân, Thanh Liên đại nhân cùng Lam Liên đại nhân đều là mấy vị cao thủ Vân Huyễn điện, vả lại còn có tiểu Ban cùng phương Tây đại sư thầy trò ba người, ngoài ra còn có hai người trung niên nữ tử, quần áo cùng Hồng Liên đại nhân giống nhau, nói vậy cũng chính là cao thủ đến từ Vân Huyễn điện. Cùng một thời gian, được nhiều đại nhân vật như vậy chú ý, Vân Khê không biết là may mắn hay bất hạnh.

Tiểu Ban đang chắp tay trước ngực, mặc niệm cái gì đó, thấy Vân Khê đến, khuôn mặt nhỏ nhắn tuấn tú, non nớtnhất thời xuất ra nụ cười hồn nhiên, ngây thờ vô cùng rực rỡ. vì bận tâm đến uy nghiêm cùng sự trang trọng của tăng nhân, lần này hắn không có nhanh chân hướng nàng chạy đến, mà là xa xa hướng nàng thi Phật lễ chào hỏi. Thầy trò phương Tây đại sư hai người cũng nhất tề thi lễ, đối với Vân Khê tràn đầy hảo cảm.

Vân Khê đối với ba người cười yếu ớt, cuối cùng đem lực chú ý đặt trên người Vân Trung Thịnh, nghe nói là hắn hướng cung chủ cùng cao thủ Vân Huyễn điện đề cử, để cho nàng tới điều tra rõ chân tướng sự thật về lời nguyền Cửu Sát, như vậy hiện tại nhất định hắn sẽ có lời gì đó muốn nói với nàng?

Nàng làm bộ chuyện gì cũng không biết, ra vẻ tò mò: "Đã xảy ra chuyện gì? Làm sao lại có nhiều người tới như vậy?"

Vân Trung Thịnh hướng nàng đi tới, trong ánh mắt bao phủ một tia sắc thái, quang mang phát ra: "Ngươi còn không biết sao? Mẹ ta cùng các cao thủ Vân Huyễn điện nhất trí quyết định, cử ngươi đến điều tra chân tướng sự thực của việc lời nguyền Cửu Sát giết người, chỉ cần ngươi có thể điều tra ra chân tướng, các nàng nhất định sẽ giúp ngươi gia nhập Vân Huyễn điện, trở thành một thành viên của Vân Huyễn điện, hơn nữa còn có cơ hội tham gia cuộc tổng sự tuyển Thánh nữ. Cho nên ngươi phải mau chóng tìm ra hung phạm, tra ra manh mối của mọi chuyện, ta tin tưởng ngươi nhất định có thể làm được."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now