Chương491: Tru tiên đan ra lò

2.6K 75 0
                                    

Q.5 - Chương 102: Tru Tiên Đan Ra Lò

"Phừng!" Ngọn lửa màu trắng thánh khiết bùng lên trên lò luyện thần cấp, hiện trường thoáng cái liền yên tĩnh không một tiếng động, mọi ánh mắt đều tập trung vào một mình Vân Khê.

Đó là ngọn lửa thần cấp! Ánh sáng kia, thánh khiết mà rực rỡ, đủ để chinh phục mỗi một ánh mắt.

Ngọn lửa thần cấp, lò luyện thần cấp, cộng thêm một vị Luyện Đan Sư trẻ tuổi nhất đạt cấp chín. . . . . . Đây tuyệt đối là một đại hội luyện đan đẳng cấp, Thao Thiết thịnh yến*! (, nghĩa bóng chỉ lần luyện Tru Tiên đan này làm cho những kẻ yêu thích luyện đan, những người yêu thích đan dược thỏa mãn như những người tham ăn được ăn thỏa thích ) Hơn trăm loại dược liệu trân quý, từng loại, từng lượng, thứ tự, và cách khống chế lửa, mỗi bước đều cần nắm giữ đến độ cực kỳ tinh vi.

Quá trình luyện đan phức tạp như thế, người ở bên ngoài xem thì thấy khó như lên trời, mà Vân Khê lại có thể làm đâu vào đấy, mọi người có muốn không bội phục cũng chẳng được.

Bên ngoài náo nhiệt, người trong nghề lại im bặt. Biểu hiện của Vân Khê, vô luận là trong hay ngoài nghề, đều có thể thấy được độ xảo diệu bên trong.

"Tiểu Bạch, lửa cấp chín!" "Tiểu Bạch, lửa cấp sáu!" "Tiểu Bạch. . . . . ." Tiểu Bạch loay hoay liên tục đến thời gian để thở cũng không có, trừ phóng hỏa, còn phải chịu trách nhiệm khống chế cấp mấy cấp mấy, quả thực chính là một công việc vô cùng khó khăn nha. Vì tiệc lớn khao thưởng nữ ma đầu đã hứa, nó liều mạng!

Vân Khê hài lòng với cách Tiểu Bạch biểu hiện, tập trung tinh thần lực và hồn lực cao độ, trên trán và thái dương chảy từng giọt mồ hôi lớn, nàng cũng không thèm để ý.

Long Thiên Tuyệt lẳng lặng đứng lau mồ hôi cho nàng, động tác mềm nhẹ như lông vũ rơi trên tuyết. Hắn thích nhất là quan sát thần sắc luyện đan của nàng, chuyên chú như vậy, chân thành như vậy, tựa như cho dù bên ngoài có thiên băng địa liệt cũng không thể ảnh hưởng đến nàng được.

Hiện trường hết thảy như thường. Tiến trình luyện đan từ từ đạt tới giai đoạn mấu chốt. . . . . . Bất chợt, trong đám người truyền đến tiếng xôn xao, có thanh âm huy kiếm hù dọa.

"Đả thương người rồi!" "Đả thương người rồi!" "Mau ngăn hắn ta lại đi!" Long Thiên Tuyệt đảo mắt, nhanh chóng quay đầu, nhìn chằm chằm vào hướng đám người đang xôn xao. Chỉ thấy một nam tử áo trắng quơ trường kiếm, điên cuồng xông vào thính phòng làm cả đám người hỗn độn cả lên, có không ít kẻ bị chém phải, nhiệt huyết văng khắp nơi. Đám người hỗn loạn quá mức lại vô tình che mất diện mạo của bạch y nam tử kia. Đó là thính phòng phía đông, đám cao thủ chịu trách nhiệm phòng ngự an toàn lục tục chạy tới xử lý phiền toái.

Long Thiên Tuyệt khẽ híp mắt, ánh mắt lạnh lùng quét một vòng tình trạng mấy khu vực khác, hắn có cảm giác chuyện sẽ không đơn giản như vậy.

Lúc này, đột nhiên có người gào to: "Thiên Thần! Là Thiên Thần!"

"Thiên Thần, huynh làm sao vậy? Mau dừng lại! Đó là Song Nhi, là Bách Lí Song, sao huynh có thể đâm nàng bị thương như vậy?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora