Chương408: Sát khí ngất trời !

3K 85 0
                                    

Q.5 - Chương 19: Sát Khí Ngất Trời.

"Cái gì?"

"Bọn họ giết Lục gia, Thất gia, Lục trưởng lão, Thất trưởng lão, còn bắt giữ Diệp thiếu gia và Bát gia?"

"Phản rồi, phản rồi, dám càn rỡ như thế? Người đâu! Bắt hai người bọn họ lại!"

Mười tên hộ vệ Long gia đồng loạt xông lên, vây quanh hai người Vân Khê và Long Thiên Tuyệt ở giữa.

Vân khê quay đầu, nhìn về phía người vừa lên tiếng phía sau, ánh mắt nàng trong nháy mắt trở nên sắc bén. Cái gì gọi là oan gia ngõ hẹp, cái gì gọi là không phải oan gia không gặp nhau? Người tới lại chính là kẻ lúc trước chạy thoát khỏi tay bọn họ ở Luyện khí minh, Tam trưởng lão.

Mắt Tam trưởng lão loé lên tia sáng mưu tính, cười lạnh tiến lên, đứng ngoài vòng vây của đám hộ vệ Long gia, chỉ vào Long Thiên Tuyệt nói: "Mọi người nhìn cho rõ, người này chính là nghiệt chủng bị gia chủ trục xuất khỏi Long gia mười sáu năm trước -- Long Thiên Tuyệt! Mười sáu năm sau, hắn lại không màng đến cấm chế của gia chủ, một mình trở lại Bàn Long thành. Trên đường đi, hắn công thành sát hại rất nhiều cao thủ Long gia của chúng ta, phải bắt hắn lại, giải đến cho các trưởng lão trong hội xét xử. Mọi người còn do dự gì nữa? Còn không mau động thủ?"

"Thì ra là hắn."

"Là Tuyệt thiếu gia bị trục xuất khỏi Long gia mười sáu năm trước?"

"Quá càn rỡ rồi! Hắn thế nhưng giết nhiều người như vậy, quả thực vô pháp vô thiên!"

"Ác tặc như vậy nếu không bắt lại, gia pháp của Long gia để ở đâu? Uy nghiêm há còn sao?"

"Mọi người cùng xông lên, bắt lấy hai người bọn họ!"

Trong lúc nói chuyện, vòng vây lại rút lại một tầng, nhóm cao thủ hung hăng.

"Bắt ta? Các ngươi có bản lãnh này sao?" Lời vừa ra, toàn thân Long Thiên Tuyệt lập tức xuất hiện một cỗ hơi thở như tử thần, chân phải giẫm mạnh một cái, huyền khí dồi dào từ trong cơ thể hắn bùng nổ, giống như cuồng phong mưa bão ngay lập tức thổi qua trên thân mỗi người, làm cho người ta sởn tóc gáy.

Hầu hết nhóm cao thủ đều là cao thủ Huyền Tôn trở lên, đã từng trải qua nhiều chuyện lớn nhỏ, song một khi hơi thở Huyền Hoàng của hắn bộc phát, mỗi người bọn họ cũng không dám can đảm ứng chiến.

Cao thủ truyền kỳ chi cảnh?

Đây cũng vượt quá dự liệu của bọn họ.

"Hội trưởng lão sao? Không cần các ngươi mời, ta cũng muốn tự mình đi gặp bọn họ!" Long Thiên Tuyệt nắm tay Vân Khê, trực tiếp đi về phía cửa lớn, các cao thủ Long gia tự động thối lui sang hai bên, không dám ngăn cản bọn họ.

Tam trưởng lão nhìn hai người đi vào cửa lớn Long gia, trên mặt vừa hưng phấn, vừa cảm thấy tôn nghiêm bị chà đạp, lão lớn tiếng thét to với đám hộ vệ: "Áp giải bọn họ! Há lại để bọn họ trắng trợn bước vào cửa lớn Long gia như thế? Ác tặc như bọn họ, chỉ có thể quỳ mà tiến vào Long gia."

Các cao thủ Long gia chần chờ, cũng cảm thấy lời nói của Tam trưởng lão có lý, nếu để bọn họ không kiêng nể gì bước vào cửa lớn Long gia, như vậy các cao thủ thủ vệ đại môn bọn họ chẳng phải là thùng rỗng kêu to sao? Gia chủ và các trưởng lão trong hội trưởng lão nếu quở trách xuống, bọn họ nhất định gánh không nổi.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now