Chương447: Cha nuôi tóc trắng

2.8K 80 6
                                    

Q.5 - Chương 58: Cha Nuôi Tóc Trắng

"Phong nhi, chúng ta đi!" Bắc Thần Mẫn Nhi từ từ thu hồi tầm mắt, nhưng sự ngoan lệ lại như cũ tồn tại.

Không có nhận được sự đáp lời của Hách Liên Tử Phong, Bắc Thần Mẫn Nhi quay đầu, nhìn về phía con của mình, lại phát hiện khuôn mặt lạnh lùng của hắn thật đáng sợ, hơi thở xa cách, giống như bọn họ trong lúc này không phải là cách nhau ba bước, mà là cách xa nhau ngàn dặm.

Nàng con ngươi co rụt lại, tận lực thả mềm giọng nói: "Phong nhi, Nương làm như thế, cũng là vì tốt cho ngươi. Người muốn làm đại sự, làm sao có thể vì tư tình nhi nữ mà bỏ bê chính sự?"

"Đó là chính sự của ngươi, không phải là của ta!" Hách Liên Tử Phong hờ hững ngữ nói, cách xa ngàn dặm.

Vân Khê ôm hài tử, cùng Long Thiên Tuyệt đứng ở một bên, lẳng lặng nhìn mẫu tử bọn hắn. Cửu cô cô thì như cũ cao trên không trung, đem bọn sát thủ vững vàng nắm trong tay, như nữ vương cao cao tại thượng.

Không khí có chút quỷ dị.

"Phong nhi, ngươi nhìn ngươi, việc gì cũng tùy hứng. Hiện tại có người ngoài ở đây, ngươi không thể cho mẫu thân chút mặt mũi sao?" Bắc Thần Mẫn Nhi ánh mắt trong nháy mắt mềm mại đáng yêu, dùng giọng làm nũng, đưa tay xoa gương mặt Hách Liên Tử Phong, bộ dáng kia giống như là dụ dỗ một hài tử.

Vân Khê run lên, toàn thân đều nổi da gà, bà ta không phải là đem mị thuật đối phó nam nhân để đối phó với con mình chứ? Thật...... Thật buồn nôn a!

Long Thiên Tuyệt mi tâm hơi động một chút, cũng có chút đồng tình nhìn về phía Hách Liên Tử Phong, từng từ trong miệng Vân Khê biết được quá khứ Hách Liên Tử Phong khi còn bé, hiện tại nghĩ tới, có mẫu thân như vậy, thật là một loại bi ai. So với Hách Liên Tử Phong hắn coi như là may mắn hơn nhiều, mặc dù bây giờ mẫu thân còn đang ngủ say, nhưng ở bất cử thời khắc nào hắn cũng cảm nhận được sự yêu thương của mẫu thân đối với hắn.

Hách Liên Tử Phong không được tự nhiên nghiêng mặt, tránh được tay của mẫu thân, tầm mắt vừa vặn cùng Vân Khê đụng vào nhau, mắt của hắn lưu chuyển, tâm tình phức tạp.

Vân Khê nhìn hắn, chỉ cảm thấy hắn thật đáng thương, có một mẫu thân như vậy, thật là khổ tám đời. Nàng bỗng nhiên tiến lên một bước, mỉm cười nói: "Hách Liên đại ca, không bằng cùng đi với chúng ta đi. Chúng ta mấy ngày nay dự định đi trước tham gia sự kiện Tứ hiền, nghe nói người kế thừa kiệt xuất của các đại gia tộc cũng sẽ nhận được thư mời của Tứ hiền cốc, đây là một cơ hội rèn luyện không tệ."

Hách Liên Tử Phong nghe thấy vậy, đôi mắt đang u ám đột nhiên hiện lên những tia sáng nhỏ, hắn theo bản năng quay đầu nhìn về phía Long Thiên Tuyệt.

Long Thiên Tuyệt dưới khóe miệng hơi động, trừng mắt liếc hắn một cái, muốn hắn vỗ tay hoan nghênh hắn gia nhập hàng ngũ của bọn họ, đó là việc tuyệt đối không có khả năng, nhưng nếu Khê Nhi muốn mời hắn, vậy hắn cũng chỉ có thể cố mà đáp ứng.

"Thiên Tuyệt?" Vân Khê mềm mại gọi hắn một tiếng, học Tiểu Mặc triển khai sách lược tấn công vô địch nháy đôi mắt vô tội.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now