Chương437: Sở Mục đằng đằng sát khí

2.9K 80 5
                                    

Q.5 - Chương 48: Sở Mục Đằng Đằng Sát Khí .

"Tốt, ta hiện tại hỏi các ngươi vài vấn đề, ai có thể đáp được, người đó chính là thật." Hiên Viên gia chủ nói, hắn đang nói chuyện đồng thời cũng đem phản ứng của Nam Cung Dực và Bạch Sở Mục thu hết vào mắt.

Hiện trường nhất thời yên tĩnh không tiếng động, không khí khẩn trương được đẩy tới điểm cao nhất.

Nam Cung Dực ngoài mặt thoạt nhìn rất tỉnh táo, chỉ có chính hắn là biết, nội tâm của hắn có bao nhiêu khẩn trương cùng sợ hãi, trong chốc lát, hắn đã vì mình tìm mấy trăm loại biện pháp rút lui, song tựa hồ không có một loại là hoàn toàn bảo hiểm, có phần thắng tuyệt đối.

Bạch Sở Mục thì khác, giờ phút này hắn quan tâm nhất, là an nguy của sư huynh. Nhưng nếu hắn thật xác nhận thân phận của mình, như vậy sư huynh phải làm sao bây giờ? Ông ngoại có thể thật giết sư huynh hay không?

Hắn làm sao có thể hại chết sư huynh của mình chứ?

Ánh mắt của hắn rất giãy dụa.

Một đám những cao thủ cùng Tào trưởng lão vây xem, quan sát Dực công tử và vị kia Bạch công tử, hai người trên mặt của mình biểu hiện ra là không cùng vẻ mặt, trong nội tâm bọn họ rối rít đứng ở bên này của Dực công tử. Bởi vì thần sắc giãy dụa của Bạch Sở Mục giờ phút này, rơi vào trong mắt của bọn đã trở thành một loại sợ hãi, chỉ có công tử giả mới có thể sợ hãi, cho nên bọn họ nhận định Dực công tử giờ phút này trấn định tự nhược mới thật sự là công tử!

"Vấn đề thứ nhất của ta, là sinh nhật của Cầm nhi, yêu thích, còn có nàng trong ngày thường thích nhất mặc quần áo màu sắc gì, các ngươi viết đáp án trên giấy, sau đó giao cho ta." Gia chủ công bố câu hỏi thứ nhất, sau đó cho gia đinh riêng của mình chuẩn bị giấy bút cho hai người, rồi trải ra ở trước mặt Nam Cung Dực cùng Bạch Sở Mục. Vì phòng ngừa giữa hai người liếc trộm sao chép nhau, gia chủ đã phân phó hai gã gia đinh ngăn trở ở giữa hai người, cho đến khi bọn họ hoàn thành đáp án của mình mới thôi.

Nam Cung Dực cùng Bạch Sở Mục hai người lấy giấy bút sau, không có bất kỳ do dự nào, bắt đầu múa bút thành văn, cơ hồ là đồng thời viết, đồng thời thu bút.

Mọi người không khỏi địa ngạc nhiên, rối rít đợi gia chủ công bố đáp án.

Hiên Viên gia chủ cả hai tay cầm hai bài thi, hai mắt từ từ xem.

Hắn không có trực tiếp công bố đáp án, mà là tiếp tục ra đạo đề thứ hai: "Trên người của các ngươi có di vật đặc thù do mẹ của các ngươi để lại, có thể chứng thật thân phận của các ngươi?"

Nam Cung Dực cùng Bạch Sở Mục hai người bốn mắt đụng vào nhau, ánh nhìn đăm chiêu.

Đề thứ nhất tuyệt đối sẽ không có sai , Nam Cung Dực đối với đề thứ nhất của mình rất nắm chắc, bởi vì tất cả những tin tức này, hắn theo sư đệ nghe qua, như vậy đề thứ hai thì sao? Hắn tự tin ngoắc ngoắc môi, đề thứ hai hắn giống như đã thắng chắc.

Di vật sao? Mẫu thân để cho hắn di vật. . . . . . con ngươi của Bạch Sở Mục buông xuống, lâm vào chần chờ.

Khi hắn suy nghĩ, Nam Cung Dực dẫn đầu đứng lên, từ trong lòng ngực móc ra một khối ngọc bội huyết sắc, đã tỏa ra ánh sáng. Như có máu tươi chảy xuôi trong đó, thoáng cái đã gây sự chú ý cho mọi người.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now