Chương594: Đại náo thành chủ

3.4K 74 4
                                    


"Vân Trung Thiên, thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa, ngươi lại xông tới! Ngươi cũng đã biết, ngươi đang ở trên sổ đen của Tam gia, lại là cái tên được liệt vào vị trí thứ hai. Chúng ta nếu như bắt ngươi đi, hướng Tam gia đòi phần thưởng, phần thuởng này không biết nhiều bao nhiêu." Dáng lùn lưng gù khặc khặc cười quái dị, tiếng cười khó nghe.

Vân Trung Thiên cong môi nhợt nhạt cười một tiếng, nhìn thoáng qua muội muội, nói: "Thế nếu như là hai vị có tên đứng đầu sổ đen đều ở chỗ này, chẳng phải là các ngươi có thể đòi được hai suất phần thưởng?"

"Hai vị đầu?" Hai người theo phương hướng tầm mắt hắn, thấy được Vân Khê, hai người chưa từng thấy qua nàng, chẳng qua là từ trong giọng nói Vân Trung Thiên đại khái đoán được thân phận của nàng, ánh mắt hai người ngạc nhiên phát sáng, "Chẳng lẽ ngươi chính là cái tên được liệt vào vị trí đầu danh sách Vân Khê?"

Nói đoạn, hai người lập tức vây quanh, đem hai huynh muội Vân Khê giữ được, chỉ cần bắt lại huynh muội hai người bọn hắn, bọn họ liền phát đạt. Cơ hội như thế, sao có thể bỏ qua?

"Ca, để cho muội tới thu thập hai người bọn họ không có mắt đi." Vân Khê chuẩn bị đem Tiểu Nguyệt Nha để xuống, Vân Trung Thiên đưa tay, ngăn nàng.

"Để ta đánh đi! Đối phó hai người bọn họ, còn không thành vấn đề." Thần thái tự tin tuyệt đối, giống như hình tượng đệ nhất công tử Thiên Long học viện của hắn.

Vân Khê hơi kinh ngạc, ở trong ấn tượng của nàng, huyền giai của huynh trưởng cũng là chỉ có chừng Huyền Hoàng ba bốn phẩm, còn hai người đối phương, Huyền giai đều ở Huyền Hoàng ngũ phẩm, huynh trưởng thật sự có lòng tin chiến thắng bọn hắn sao? Song, nhìn thần sắc huynh trưởng tự tin lạnh nhạt, nàng vẫn là lựa chọn tin tưởng huynh trưởng.

Ôm con gái, lui về phía sau mấy bước, nàng bắt đầu đang xem cuộc chiến.

Hai gã cao thủ người cao gầy cùng dáng lùn lưng gù, nghe được lời Vân Trung Thiên nói khoác mà không biết ngượng mồm như thế..., mỗi kẻ lộ ra hung tướng.

"Chỉ là một tiểu bối, cũng dám ở trước mặt bọn ta nói ẩu nói tả, ngươi muốn chết!"

Trái phải hai thanh trường kiếm, kiếm khí chấn động.

Sáu cô gái thủ vệ rối rít rút lui, rời xa chiến trường, mà người Vân Khê bên này lại đứng ở tại chỗ, vẫn không nhúc nhích.

Vân Trung Thiên từ từ huy vũ trường kiếm, kiếm khí trên không trung vạch lên đường vòng cung ưu mỹ, nhìn như nhẹ nhàng, kì thực mang theo một mảnh khí lãng nặng nề.

Hắn biểu diễn một lần này, huyền giai thay đổi chân thật nhìn một cái không xót gì.

Huyền Hoàng ngũ phẩm!

Âm thầm, hắn không ngờ tấn thăng đến Huyền Hoàng ngũ phẩm.

Vân Khê khẽ kinh ngạc, quay đầu, thấy Long Thiên Tuyệt vẻ mặt ý cười hiểu rõ, thì ra là hắn đã sớm đã nhận ra?

Khó trách huynh trưởng nắm chắc! Chỉ có điều, đều là thực lực Huyền Hoàng ngũ phẩm, lấy một địch hai, huynh trưởng có thể địch nổi bọn họ sao?

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ