Chương538: Một mũi tên trúng ba con chim

3.4K 78 0
                                    

Q.5 - Chương 151: Một Mũi Tên Trúng Ba Con Chim

"Xì! Ha ha.."

"Ha ha!"

"Ha ha!"

Tiếng chê cười vang lên liên tục, nối tiếp nhau.

Thật là xấu xa, so kiếm cũng bị nàng nói thành ti tiện!

Nữ tử cầm kiếm kịp phản ứng, mặt đỏ tới mang tai, nàng giơ kiếm đâm về phía Vân Khê: "Ngươi dám đùa bỡn ta? Ngươi làm hại sư phụ ta Hồng Liên đại nhân cùng Cung chủ bị hủy dung, hôm nay ta sẽ báo thù thay bọn họ!"

"Hủy dung? A, thì ra là Hồng Liên đại nhân cùng Cung chủ khuôn mặt đã bị hủy!" Vân Khê vừa linh hoạt tránh né kiếm chiêu nàng đâm tới, vừa cố ý lên tiếng thở dài, một bộ dáng bừng tỉnh đại ngộ. Tin tức kia đúng là khiến cho nàng không ngờ tới, nàng bán hai lọ mỹ nhân lộ cho nữ đệ tử của Hồng Liên, vốn định một mũi tên hạ hai con chim, dạy dỗ cho hai thầy trò một chút, không ngờ lần này lại là một mũi tên trúng ba con chim, khiến cho Cung chủ cũng cùng bị hủy dung.

Ha, trong lòng liền vô cùng vui vẻ!

Đám người vây xem nghe thấy tin tức như thế, cực kì giật mình.

Cung chủ của bọn họ bị hủy dung? Chuyện gì xảy ra thế này?

Nữ tử ngớ ra, nàng lại không cẩn thận tiết lộ bí mật này ra. Bây giờ thì nguy rồi, nếu để cho cung chủ và sư phụ biết được là nàng đã thông báo tin tức bọn họ bị hủy dung cho dân chúng trong thành, bọn họ có thể tha cho nàng sao? Nữ nhân đều coi trọng nhất là nhan sắc.

Không đợi nàng bắt đầu bối rối lo sợ, nơi bí ẩn góc đường, Hồng Liên vẫn ẩn núp theo dõi nghe vậy, nhất thời thẹn quá thành giận. Sa mỏng che phía trước gương mặt, bị nàng thổi trúng từng đợt dồn dập phập phồng, biểu hiện ra sự tức giận của nàng.

Lúc này, lại nghe được Vân Khê cao giọng la hét: "Khó trách thời gian dài như vậy không nhìn thấy Hồng Liên đại nhân, thì ra là nàng không có mặt mũi gặp người khác...... Chậc chậc, thật là đáng thương a, một bộ dáng thật xinh đẹp mà lại bị hủy mất......"

Đáy lòng tức giận căng như dây cung, sau khi nghe lời nói của nàng, liền hoàn toàn đứt đoạn.

Hồng Liên đại nhân cũng bất chấp sứ mạng cùng thân phận của mình, nổi giận đùng đùng rút kiếm muốn chém giết đi ra ngoài: "Vân Khê, tất cả đều là việc tốt của ngươi, là ngươi hại ta! Ngươi lại còn dám ở đây tung tin đồn, khiến ta bị chê cười? Hôm nay ta muốn thay Vân tộc trừ đi dư nghiệt cấm kỵ tộc là ngươi!"

Hồng Liên này vừa ra tay đã là xuất ra sử dụng mười thành huyền lực, lao nhanh về phía trước, sát khí quét ngang cả con đường rộng lớn.

Đám người ầm ầm tản ra, tạo ra một vòng tròn đủ cho một trăm người đánh nhau.

Trong vòng chiến, Vân Trung Thịnh vẫn đứng ở bên cạnh Vân Khê giờ đã lui lại một bước; nữ đệ tử của Hồng Liên thấy sư phụ ra mặt, vội vàng tự động tránh sang một bên; còn có mấy tên phạm nhân bị nhốt ở trong lồng sắt cùng vững vàng ôm bé trai trong lồng sắt......

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now