Chương457: Vân Khê lên sàn, bắt đầu khiêu chiến !

2.8K 83 4
                                    

Q.5 - Chương 68: Vân Khê Lên Sàn, Bắt Đầu Khiêu Chiến.

"Hai huyễn thú? Đây chính là thực lực cuối cùng của ngươi sao?" Hách Liên Tử Phong ánh mắt lóe lên, chiến ý sôi trào, phía sau hắn, huyễn thú màu tím lần nữa phát sinh biến hóa, lại cũng từ một biến hai con cùng huyễn thú của Long Thiên Tuyệt giống nhau như đúc hai cái song long. Bất đồng chính là, Long Thiên Tuyệt song long là toàn thân màu vàng Hỏa Long, mà Hách Liên Tử Phong thì còn lại là tản ra hơi thở hắc ám.

"Huyễn thú phân thân?" Trong đám người, có người kinh hô lên, thanh âm này nhanh chóng truyền lại đi, tạo nên một cao trào mới.

Thật bất khả tư nghị! Hắn lại có thể đem huyễn thú biến ảo thành đôi huyễn thú? Phải biết rằng song huyễn thú cùng huyễn thú phân thân là hai chuyện khác nhau vô cùng, song huyễn thú dựa vào là tinh thần lực cùng Huyền lực, chỉ cần tinh thần lực của ngươi cùng Huyền lực đầy đủ cường đại, tạo ra song huyễn thú là có thể, dĩ nhiên, trên thế giới này ít người có thể huyễn hóa ra song huyễn thú nhưng so ra thì huyễn thú phân thân hiếm thấy hơn, loại hiện tượng này quả thực giống như cây vạn tuế ra hoa, trên lý luận hoặc thường quy nhìn lại, trên căn bản là không thể nào.

Song, huyễn thú phân thân hiện tượng thật xuất hiện, phát sinh trước mắt mọi người, muốn làm cho người ta không tin cũng không thể. Hiện tượng cổ quái như vậy, không biết nên nói là thần kỳ, hay là nên nói là tà môn?

Long Thiên Tuyệt hai mắt phát sáng, kinh ngạc đồng thời cả người nhiệt huyết không ngừng sôi trào! Hắn tung người toát ra, hai chân giẫm đạp trên hai đóa kim liên (sen vàng), thân thể bốn phía, kim liên cùng ngọn lửa đỏ như máu, sắp hàng thành hình, tạo nên hình dạng kỳ quái. Tối tăm ở bên trong, có đặc thù lực lượng cô đọng ở trong đó, mạnh mẽ kinh người, nhưng cũng quỷ thần khó lường. Song huyễn thú đối với huyễn thú phân thân!

"Chịu chết đi!" Hách Liên Tử Phong rống một tiếng, như sét đánh, cuồn cuộn nổ tung, từng đạo kiếm quang liên tục công kích, mỗi một kiếm đều mang theo thần uy hủy thiên diệt địa.

Huyền thú màu tím miệng khổng lồ vô hạn mở lớn, trong hắc động xoáy ra giớ lớn, cuốn sạch không khí, muốn nuốt hết hai Hỏa Long cùng nam tử áo đen. Chỉ một thoáng, thiên địa biến sắc! Hai Hỏa Long ngâm trời, quét ngang không gian, nghênh hướng song long màu tím.

"Nghênh chiến!" Long Thiên Tuyệt rống to một tiếng, thân ảnh màu đen nhưng đứng ở tại chỗ, không có di động.

Hách Liên Tử Phong kiếm khí từng đạo đánh úp về phía hắn, kiếm khí thẩm thấu vào phạm vi kim liên cùng ngọn lửa, đột nhiên, vô thanh vô tức biến mất.

Cái gì? Hách Liên Tử Phong kinh ngạc, đợi nhìn kỹ , lại phát hiện kim liên cùng ngọn lửa quay chung quanh người Long Thiên Tuyệt chẳng biết lúc nào đã hội tụ thành một trận pháp, trận pháp tuyệt đối phòng ngự! Vô luận hắn công kích như thế nào, tất cả kiếm khí, huyền khí, một khi tiến vào lĩnh vực phòng ngự tuyệt đối, sẽ lập tức mắt tăm mất tích. Thần kỳ như thế, quả thực không thể tưởng tượng! Chẳng lẽ đây mới là thực lực cuối cùng Long Thiên Tuyệt sao?

Hách Liên Tử Phong cuồng rống một tiếng, công kích hung mãnh hơn một vòng tiếp theo một vòng, tấn công hướng Long Thiên Tuyệt. Hắn không tin, không tin mình không phá được phòng ngự của tên kia!

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now