Chương425: Vô sỉ a vô sỉ

2.8K 74 2
                                    

    Q.5 - Chương 36: Vô Sỉ A Vô Sỉ

Cừu Mộ Dã nhìn vẻ mặt của mọi người quái dị, không nhịn được hướng Nam Cung Dực liếc mấy lần, thủy chung không nhìn ra có cái gì không ổn .

"Các ngươi biết hắn?"

"Đâu chỉ biết?" Long Thiên Thần mang theo vài phần giận dữ nói.

Hắn cùng Bạch Sở Mục ở chung lâu như vậy, đối với thân thế, bối cảnh hắn phi thường hiểu rõ, mà Nam Cung Dực là ai? Hắn là hoàng tử Nam Dực quốc, phụ thân của hắn là hoàng đế Nam Dực quốc, mẫu thân của hắn là công chúa nước khác, những thứ này mọi người đều biết. Thử hỏi hoàng đế đứng đầu một nước, thì như thế nào có thể lấy cô gái giang hồ làm phi? Nếu nói Nam Cung Dực là hậu duệ gia tộc Hiên Viên lưu lạc bên ngoài, đánh chết hắn cũng không tin, giải thích duy nhất chỉ có thể là hắn mạo danh thế thân, mượn thân thế Bạch Sở Mục, thay thế Bạch Sở Mục chiếm được hết thảy mọi thứ vốn nên thuộc về Bạch Sở Mục.

"Tiểu nhân hèn hạ!"

"Sẽ không , có lẽ. . . . . . Có lẽ sư huynh có nổi khổ tâm riêng của hắn." Bạch Sở Mục ngoài miệng mặc dù nói như vậy, nhưng gương mặt tái nhợt, hắn không muốn tin tưởng sư phụ huynh thân cận nhất lại đi lợi dụng hắn, làm ra chuyện có lỗi với hắn .

"Ngươi quá ngây thơ rồi, hắn có thể có cái gì nỗi khổ tâm? Nỗi khổ tâm riêng của hắn, chính là hắn muốn vinh hoa phú quý, muốn hơn người!" Long Thiên Thần phẫn nộ.

"Sở Mục, chuyện đến tột cùng như thế nào, chúng ta cùng đi hỏi một chút liền biết." Vân Khê chủ động đứng dậy, hướng chỗ Nam Cung Dực đi tới.

Lúc này ở dạ tiệc khách nhân còn chưa có đến đông đủ, nhưng cũng có không ít người ở hiện trường, hành động của Vân Khê hấp dẫn không ít ánh mắt tò mò.

"Tĩnh vương gia, không nghĩ tới ở chỗ này nhìn thấy ngươi, thật ứng với câu nói kia, "nhân sinh hà xứ bất tương phùng"(1) a. . . . . ." Vân Khê mỉm cười, trong đáy mắt tràn ngập mỉa mai.

Nam Cung Dực biểu hiện rất bình tĩnh, ngồi ngay ngắn tại chỗ, bình tĩnh mở miệng: "Vị cô nương này nhận lầm người sao? Tại hạ Nam Cung Dực, đến từ gia tộc Hiên Viên, chưa từng thấy qua cô nương."

Vân Khê cười lạnh, mang theo vài phần giễu cợt: "Nam Cung Dực? Ta còn tưởng rằng ngươi vì vinh hoa phú quý, ngay cả tên họ mình cũng vứt rồi, hoàn hảo, cuối cùng còn nhớ rõ tổ tông của mình rốt cuộc là người nào."

Đứng ở phía sau Nam Cung Dực, một gã cao thủ tiến lên trước một bước, lớn tiếng quát: "Vị cô nương này, thỉnh tự trọng!"

"Sư huynh, ngươi không nhận ra Vân nương tử, vậy còn nhận được ra đệ không ?" Bạch Sở Mục bỗng nhiên xuất hiện ở bên cạnh Vân Khê, ánh mắt của hắn phức tạp, nhìn chăm chú Nam Cung Dực, không muốn bỏ qua mỗi biểu hiện trên gương mặt y. Bởi vì trong lòng của hắn, sư huynh giống như là thân nhân, hắn thật sự không cách nào tiếp nhận chuyện bị thân nhân phản bội.

Có rất ít người biết, thật ra thì hắn không phải người của Bạch gia, cha ruột hắn ngay từ lúc đại chiến mười sáu năm trước giữa hai đại lục đã hy sinh, hắn đi theo mẫu thân cùng nhau vào cửa Bạch gia .

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin