Chương514: Đại liên thịnh hội, đục nước béo cò

3.2K 79 8
                                    

Q.5 - Chương 125: Vạn Liên Thịnh Hội, Đục Nước Béo Cò!

Thiên Tài Nhi Tử và Mẫu Thân Phúc Hắc - Chương V125

Chương V125 Vạn Liên thịnh hội, đục nước béo cò!

Edit: Như

Beta: Tiểu Mộng

Long Thiên Tuyệt tức giận, nhưng vẫn không thúc giục, chỉ đành phải tự mình châm trà lấy lòng hắn.

Côn Luân lão giả tự nhiên tự đắc hưởng thụ, vẻ mặt cười híp mắt.

Tiểu Bạch đung đưa hai chân ngồi ở trên ghế, nhìn chằm chằm hai người, một lúc lâu, đột nhiên từ trong ngực lấy ra một phong thư, nói: "Thư của nữ ma đầu đưa, ở chỗ của ta!"

Côn Luân lão giả suýt chút nữa bị sặc nước trà, âm thầm trừng nó, ngươi là tiểu phản đồ!

Long Thiên Tuyệt tiến lên mấy bước, nhận lấy phong thư, cẩn thận xem xét, thần sắc từ từ chuyển thành nhu hòa.

Trên thư tổng cộng có ba hàng chữ:

Dòng thứ nhất, "Thiên Tuyệt, ta ở Vân thành hết thảy đều mạnh khỏe, đừng nhớ ta". Cuối hàng chữ là một dấu son môi đỏ mọng tỏa ra hương thơm ngọt ngào.

Nụ cười trên môi Long Thiên Tuyệt nhộn nhạo mở ra, đầu ngón tay của hắn nhẹ nhàng  mà vuốt ve dấu son môi, phảng phất như đang chạm vào đôi môi đỏ mọng mềm mại hương vị ngọt ngào của nàng, làm lòng người say mê.

Một lớn một nhỏ hai cái đỉnh đầu chúp lại, muốn rình coi, Long Thiên Tuyệt quả quyết thu hồi thư, mắt lạnh nhìn chằm chằm hai người họ, một già một trẻ cả kinh vội vàng ngoan ngoãn lui qua một bên giả bộ nhìn trời.

"Thật hung dữ!"Tiểu Bạch ủy khuất rụt cổ lại nói.

"Người ta thường nói là qua cầu rút ván. Hắn chính là người như thế."Côn Luân lão giả sờ sờ râu mép, cùng Tiểu Bạch trao đổi ánh mắt  đồng bệnh tương liên.

"Ta vừa vặn giống như nhìn thấy trên thư có một dấu son môi a, nữ ma đầu cùng quá nhếch nhác đi, cư nhiên trực tiếp cầm giấy viết thư để lau miệng (=]]])......... Di, đây không phải nói nàng đối với phụ thân của Tiểu Mặc Mặc một chút cũng không còn thích rồi sao? Chẳng lẽ, tình cảm của bọn họ vỡ tan rồi? Kia, vậy Tiểu Mặc Mặc cùng Tiểu Nguyệt Nha làm sao bây giờ?"Tiểu Bạch phiền não, bắt đầu lo lắng vấn đề về Tiểu Mặc Mặc cùng Tiểu Nguyệt Nha sau này. (*cuồng tiếu* không thể nhịn nổi cười)

Một cái ánh mắt sắc như đao hung hăng quăng tới, Tiểu Bạch đầu co rụt lại, chống lại ánh mắt muốn giết người của Long Thiên Tuyệt, yếu ớt nói: "Ngươi sắp bị nữ ma đầu bỏ rơi, chuyện này đâu có liên quan gì đến ta? Nếu như ngươi cùng nữ ma đầu tách ra, ta liền mang theo Tiểu Mặc Mặc cùng Tiểu Nguyệt Nha đi Long Vương cốc, phụ thân cùng mẫu thân ta nhất định sẽ rất hoan nghênh bọn họ."

Long Thiên Tuyệt mặt đen lại, thật muốn nhanh một chút bóp chết nó.

Côn Luân lão giả  xì  một tiếng, rốt cuộc không nhịn được nữa phun ra tiếng cười: "Tiểu Bạch, ngươi thật là đáng yêu! Ha ha ha ha........"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now