Chương544: Lấy một địch chín, phụ thân đẹp trai uy vũ !

2.8K 73 0
                                    

    Nghe xong Cung chủ miêu tả, Vân Khê theo bản năng quay đầu, liếc về phía Hách Liên Tử Phong. Người phía sau khí định thần nhàn, đang đem bảo kiếm của Vân Mộ Phàm nắm chặt trong tay nghiên cứu, vừa rồi nhận thân nhân, khiến cho Vân Mộ Phàm buông lỏng khống chế đối với Kiếm Linh, đến nỗi cho để cho Kiếm Linh rơi vào trong tay Hách Liên Tử Phong.

"Người này có đánh cắp đồ vật quan trọng gì không?"Vân Khê hỏi.

"Tạm thời không có, trong cấm các một ít bảo vật trân quý cũng bị thay đổi vị trí qua, nhưng không mất đi......"Cung chủ bật thốt lên, khi kịp phản ứng, nàng hừ lạnh một tiếng, nàng tại sao phải trả lời câu hỏi của Vân Khê? Nàng mới là chủ nhân Vân Huyễn điện !

Vân Khê hiểu rõ, Tử Yêu là kẻ bực nào, hắn được chứng kiến bảo vật đếm không xuể, bảo vật tầm thường làm sao có thể nhận được hắn liếc qua? Nhưng là, hắn đến tột cùng đang tìm kiếm cái gì đây?

Nàng rối rắm.

"Vật phẩm Cấm các mặc dù không có thất lạc, nhưng mà ngươi vẫn không thoát khỏi liên quan. Trong cả đại điện, chỉ có ngươi hiểu được tàn Hoa bí lục, có thể di chuyển tức thời đến bất kỳ địa phương nào, ngươi đừng hòng không đếm xỉa đến!" Cung chủ ánh mắt ngoan lệ, đột nhiên hướng về phía thủ hạ kêu, "Người đâu, đem Vân Khê áp tải xuống! Bổn tọa muốn tra rõ chuyện này!"

Cung chủ ý thức được bản thân có khả năng nguy hiểm, Vân Mộ Phàm hiện tại thân ở Nội Tông, địa vị hiển hách, nếu lại để cho Vân Khê lên làm Thánh nữ..., như vậy vị trí Cung chủ của nàng liền có khả năng lung lay sắp đổ.

Nàng tuyệt đối không thể làm cho bọn họ được như ý!

"Ai dám động đến con gái của ta?" Vân Mộ Phàm gầm nhẹ một tiếng, toàn thân khí chất ôn nhuận chợt biến hóa, hắn trời sinh bề trên, hơi thở uy bá hiển thị rõ hoàn toàn.

"Các ngươi đừng sợ hắn! Hắn chẳng qua là phô trương thanh thế thôi! Các ngươi cần biết rõ ràng, trước đây tiến về Ngạo Thiên đại lục, tiêu diệt người cấm kỵ nhất tộc, các ngươi người người có phần! Cha con bọn họ lần này trở lại, chính là tới tìm các ngươi báo thù, hôm nay nếu là để cho bọn hắn chạy, hậu hoạn vô cùng!"

Hèn hạ a! Vì kích động chín vị Liên sứ hợp lực đối phó đối thủ, Cung chủ đem nợ cũ năm xưa đều lôi đi ra.

Đúng vậy, ban đầu hạ lệnh giết người đích thực đúng là nàng, nhưng nhận nhiệm vụ và hành động trực tiếp lại là các vị Liên sứ.

Chín vị Liên sứ sắc mặt nhất tề chùng lại, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi.

Vân Mộ Phàm cười nhạt một tiếng nói: "Ngươi nói đúng không sai, ta lần này trở lại, chính là tới tìm các ngươi báo thù !"

Giọng điệu tùy ý, nội dung lại là kinh người.

Không sai, hắn là trở lại báo thù !

Mối thù của vợ hắn, mối thù của tộc nhân hắn, nhất định phải báo!

Vốn đang ở trong do dự, chín vị Liên sứ sắc mặt kinh biến, hiện tại đã không phải là các nàng có muốn đối phó đối phương hay không, mà là đối phương có chịu bỏ qua cho các nàng hay không.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Onde histórias criam vida. Descubra agora