Chương470: Lời tiên đoán trên tấm bia đá

3K 84 0
                                    

    Q.5 - Chương 81: Lời Tiên Đoán Trên Tấm Bia Đá

Vân Khê nhìn Độc Cô Mưu cùng Hoa Sở Sở hai người rời đi, quay đầu lại hỏi Mai công tử nói: "Mai tiền bối, người để cho Vân đại ca đến nơi nào? Nơi đó có nguy hiểm hay không?"

Mai công tử nói: "Hắn đi đến nơi, chính là mộ Linh Vương trong truyền thuyết."

"Mộ Linh Vương?" Vân Khê chọn mi.

Mai công tử giải thích: "Di tích chiến trường cổ đều có Tử Linh sinh ra trải qua mấy ngàn năm tới nay, bọn chúng chẳng những ngầm chiếm linh hồn của người chết, mà còn hấp thu tinh lực của người sống, những Tử Linh này trong lúc đó cũng chém giết lẫn nhau. Kết quả là, kẻ mạnh ngày càng mạnh, kẻ yếu thì bị diệt vong, đến cuối cùng sinh ra cường giả Tử Linh, xưng là Linh Vương. Tử Linh một khi thực lực đạt tới trình độ nhất định, cũng giống với người, có linh thức cùng ý thức. Bởi vì Linh Vương có sức mạnh cường đại, nên tất cả Tử Linh đều thần phục nó, nó trở thành chúa tể Tử Linh của cả di tích này, mà nơi hắn cư ngụ, được xưng là mộ Linh Vương."

Nghe đến đó, Vân Khê bỗng nhiên rất muốn đánh hắn, hắn lại xui khiến ca ca đi đến địa phương nguy hiểm như thế, không phải là để cho ca ca đi chịu chết hay sao?

Mai công tử thấy Vân Khê sắc mặt càng ngày càng kém, hắn rất thức thời vừa sờ sờ lỗ mũi của mình, vừa cất tiếng nói, ra vẻ ra vẻ đạo mạo: "Bất quá, Linh Vương cường đại, đã là chuyện của trước kia. Một ngàn năm trước, có một nhóm cao thủ đứng đầu đại lục xuất hiện ở nơi này, cùng nhau liên thủ đánh bại Linh Vương, đem nó phong ấn tại cổ mộ dưới đất. Hiện tại mộ Linh Vương, mặc dù cũng có không ít tử linh thường lui tới, bất quá thực lực của bọn nó xa xa không cách nào cùng Linh Vương đánh đồng. Trước khi Vân Trung Thiên đi, lão phu đã cho hắn không ít bảo vật để đối phó với Tử Linh, theo lý thuyết là sẽ không có vấn đề gì quá lớn xảy ra."

Vân Khên nghiến răng nghiến lợi, hung hăng lườm hắn, hắn tốt nhất cầu nguyện để ca ca không có chuyện gì, nếu không, nàng nhất định nhổ sạch râu mép của hắn.

"Mai tiền bối, những cao thủ đó là cao nhân phương nào, cư nhiên lợi hại như thế, lại có thể đánh bại Linh Vương?" Cách đó không xa, Đinh Phong ngồi cạnh Côn Luân lão giả đột nhiên chen vào nói.

"Những cao thủ đó là hậu duệ của thượng cổ linh huyết tộc, có lực lượng cường đại, chính là khắc tinh của Linh Vương ." Mai công tử nói.

"Thượng cổ linh huyết tộc? Đây là cái gì? Vì sao chưa từng có nghe nói qua?" Vân Khê nghe tới đây cũng cảm thấy hứng thú liền hỏi .

Côn Luân lão giả sờ sờ râu mép, cướp lời nói: "Thượng cổ linh huyết tộc chính là những tộc nhân có huyết mạch đặc thù, bọn họ lúc ban đầu cùng sống tập trung với nhau, sống ở một nơi vô cùng thần bí, rất ít khi cùng người ngoại giới gặp gỡ. Chính vì bọn họ thần bí, nên người ngoài mới bắt đầu suy đoán về bọn họ, có người đồn đãi nói, bọn họ là tộc nhân bị nguyền rủa, cả cuộc đời đều là giết chóc, không phải là bị giết chính là giết người, cũng có người đồn đãi nói bọn họ là được trời cao ban ơn, là truyền thừa ý chỉ của trời cao tới giúp nhân loại thành lập trật tự mới, tóm lại các lời đồn đại hoang đường đều có."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now