Chương523: Cung chủ bị huỷ dung

2.4K 68 0
                                    

Q.5 - Chương 134: Cung Chủ Bị Hủy Dung

Mười ngày, Thịnh Nhi còn chưa trở về, Vân Bác Viễn bất an đi tới đi lui trong viện, thỉnh thoảng quay đầu nhìn về hướng đại môn. Hắn là Phu thị thứ tư của cung chủ, tính tình thanh nhã, không tranh quyền thế, Thịnh Nhi là con trai duy nhất của hắn.

Vốn tưởng rằng Thịnh Nhi hôm nay có thể từ Cấm Cung xuất quan, cho nên thật sớm hắn đã chờ nhi tử ở chỗ này, ai ngờ đợi từ khi trời sáng đến trời tối, vẫn không có nhìn thấy nhi tử trở về. Hắn càng ngày càng cảm thấy chuyện có cái gì không đúng. . . . . .

"Công tử, không xong! Nghe nói cung chủ hạ lệnh, nếu Thịnh công tử không cách nào lấy Tàn Hoa bí lục từ Vân Khê cô nương, cung chủ sẽ phải khởi động cơ quan Cấm Cung, đem Thịnh công tử cùng Vân Khê cô nương cùng nhau chết ở trong Cấm Cung." Có hạ nhân đi trước bên ngoài cửa Cấm Cung hỏi thăm trở lại, vội vàng bẩm báo.

"Ngươi nói cái gì?" Vân Bác Viễn khiếp sợ, đồng thời tức giận, "Nàng tại sao có thể như thế? Không được, ta muốn đi tìm nàng, ta muốn chất vấn nàng, nàng rốt cuộc còn nhớ Thịnh Nhi là con trai ruột của nàng không?"

Hạ nhân ngăn hắn, nói: "Công tử, ngài bình tĩnh một chút! Mới vừa thuộc hạ cố ý ở lại chỗ ở của cung chủ thăm dò một chút, nghe nói tối nay cung chủ triệu Cửu Phu thị thị tẩm, ngài hiện tại nếu là đi quấy rầy, sợ rằng sẽ chọc cho cung chủ nổi giận. Đến lúc đó chẳng những không cứu được Thịnh công tử, còn có thể bởi vì chọc giận cung chủ, để cho Thịnh công tử nhận sự trừng phạt lớn hơn."

Vân Bác Viễn đau lòng hừ lạnh một tiếng: "Đến lúc nào rồi, ta còn quản có thể chọc giận nàng hay không sao? Nàng vĩnh viễn là như vậy, vì tư lợi, vì đạt tới mục đích của mình, chưa bao giờ đem ruột thịt mình để ý."

"Ngươi đi! Tiếp tục đi hỏi thăm tin tức, ta phải đi tới tẩm cung của cung chủ, ta muốn cung chủ cho ta một cái công đạo!" Vân Bác Viễn vung tay áo, cất bước đi về phía đại môn, mặc dù thuộc hạ muốn tiến lên ngăn cản, cũng không thể lay động được hắn.

Đối với tình cảm của cung chủ, hắn đã sớm thất vọng, nhi tử là người duy nhất hắn thương, là chỗ dựa của hắn, chính là bất cứ giá nào dù mất tánh mạng, cũng tuyệt không thể mất đi nhi tử.

Tẩm cung của cung chủ, ngọn đèn dầu mê ly, bên trong thanh âm nam nữ mập mờ cùng cười vui thỉnh thoảng truyền ra.

Thủ vệ ở bên ngoài tẩm cung những cao thủ đã quen với việc này, mặt không chút thay đổi, mắt nhìn phía trước, phảng phất không nghe thấy cả.

Vân Bác Viễn một đường vượt qua xông, bước nhanh đi về phía tẩm cung, phía sau đi theo mấy tên ý muốn ngăn thuộc hạ của hắn, động tĩnh không lớn không nhỏ, kinh động thủ vệ .

"An tĩnh chút! Ai cũng không cho phép quấy rầy nhã hứng của cung chủ ! Nga, hóa ra là tứ Phu thị, đã trễ thế này, ngài tới nơi này muốn làm gì? Cửu Phu thị hắn. . . . . . đang bên trong đây." Hộ vệ tận lực dùng phương thức uyển chuyển nhắc nhở hắn, để cho hắn biết khó mà lui.

Vân Bác Viễn không có phản ứng, trực tiếp lướt qua nàng, hướng bên trong tẩm cung hô lớn: "Cung chủ, xin hãy thả Thịnh Nhi ra, Thịnh Nhi từ trước đến giờ hiếu thuận hiểu chuyện, chưa bao giờ làm chuyện sai, người thả hắn ra. Người muốn có tàn Hoa bí lục có thể dùng nhiều cách khác, vì sao hết lần này tới lần khác muốn bức Thịnh Nhi? Người biết tính tình đứa nhỏ này, hắn không làm chuyện trái lương tâm, người bắt buộc hắn như vậy chẳng khác gì là muốn buộc hắn chịu chết a!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now