Chương449: Dự đoán bảng xếp hạng cao thủ

3.5K 83 0
                                    

   Q.5 - Chương 60: Dự Đoán Bảng Xếp Hạng Cao Thủ

Thành Thiên Hà, cách Đan Minh khoảng ba ngày đi đường.

Chú ý, ba ngày đi đường ở đây, là căn cứ theo tốc độ bay của Thần Long mà tính toán. Nhưng nếu lấy xe ngựa của bọn Cừu Mộ Dã tới tính toán, khoảng chừng hai mươi ngày đi đường. Trên thực tế Thần Long còn có thể bay được nhanh hơn, nhưng đoàn người của Vân Khê không muốn rêu rao, cho nên ban ngày nghỉ ngơi, ban đêm mới cưỡi Thần Long lên đường, cứ như thế ba ngày sau, bọn họ mới đi đến thành Thiên Hà.

Thành Thiên Hà cách Tứ hiền cốc chỉ còn lại không tới một phần ba lộ trình, nó không thuộc về bất kỳ thế lực của một cái nào gia tộc nào, chính là một thành độc lập.

Nơi này rồng rắn hỗn tạp, tụ tập vô số tiểu thương, cũng là một chỗ mua bán trang bị, đan dược tuyệt hảo.

Đoàn người Vân Khê tính toán ở chỗ này nghỉ một ngày, trang bị một chút vật phẩm để sau khi tiến vào di tích Cổ chiến trường có thể dùng đến, sau đó mới tiếp tục lên đường.

Sau khi vào thành, đoàn người chia làm mấy đường, tự trang bị vũ khí cho mình.

Cùng đi một đường với Vân Khê , tổng cộng có bốn người. Trừ vợ chồng bọn họ ra, có Tiểu Mặc, còn cộng thêm một Hách Liên Tử Phong.

Tiểu Nguyệt Nha do Thượng Quan Như nhi chiếu cố ở bên trong Ngọa Long Cư.

Bốn người tạo thành một nhóm đi tới một cửa hàng buôn bán binh khí, thấy cửa hàng có bày bán rất nhiều loại binh khí, linh cẩm thạch đầy rẫy, kiểu dáng mới lạ, hấp dẫn ánh mắt của bọn họ.

Vân Khê tiến lên, trực tiếp hỏi: "Xin hỏi một chút, có loại vũ khí nào đối phó với Tử Linh hiệu quả nhất?"

Nàng vừa hỏi xong, khiến cho người làm thuê trong cửa hàng bị dọa sợ hết hồn.

"Tử, Tử Linh?" người làm sắc mặt rõ ràng có chút tái nhợt.

"Đúng vậy, chính là để đối phó với Tử Linh!" Vân Khê khẳng định nói.

Người làm hai mắt trợn trắng, ngất tại chỗ.

Vân Khê mồ hôi lạnh nhỏ ròng ròng, có cần phải khoa trương như vậy hay không? Chỉ nói ra một chút Tử Linh, liền bị dọa ngất , chẳng lẽ Tử Linh thật sự đáng sợ như vậy sao?

Hai người Long Thiên Tuyệt và Hách Liên Tử Phong hai mặt nhìn nhau, nhưng cũng không quá để ý.

Lúc này, từ bên trong cửa hàng có một người đi ra, một vị nam tử trung niên hơi lớn tuổi, hắn đỡ người làm dậy, xin lỗi mấy người Vân Khê cười cười nói: "Mấy vị chớ để ý, hắn là người bên ngoài mới tới , nhát gan, không có kiến thức. Ta mới vừa nghe vị cô nương này nói, các ngươi muốn tìm vũ khí có thể đối phó với Tử Linh? Chẳng lẻ các ngươi cũng là muốn đi đến Tứ hiền cốc tham gia sự kiện Tứ hiền?"

"Đúng vậy." Vân Khê gật đầu, nơi này cách Tứ hiền cốc tương đối gần, những cao thủ giống bọn họ đến Tứ hiền cốc khẳng định cũng không thiếu

"Thật xin lỗi, cửa hàng không có vũ khí như vậy, nhưng mọi người có thể đi đến Bách Sự Thông hỏi một chút, hắn kiến thức rộng rãi, nghe nói từng không chỉ một lần đi qua di tích Cổ chiến trường, đã từng đối phó với Tử Linh, hắn có lẽ có thể giúp được mọi người." Nam tử trung niên cười tủm tỉm nói.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now