Chương600: Tông chủ thu đồ đệ

4.2K 83 2
                                    


Đám người tách ra hai bên, mang theo ánh mắt kính sợ, đưa mắt nhìn Tông chủ cất bước vào từ đại môn, một đường đi về phía đại điện chủ vị.

Khí thế kia, không cần nói cũng biết, uy vũ khiếp người!

Mấy vị Liên sứ đại nhân lưu lại ở bên cạnh chủ vị đau đớn giống như bị đao kiếm quét qua gương mặt mình, áp lực trước nay chưa từng có, chỉ có chết chứ không sống được. Không dám đối diện sức mạnh khiếp người này, các nàng vội vàng kéo Mặc Liên đại nhân đã đau đến bất tỉnh, thối lui rời xa chỗ ngồi chủ vị.

Tông chủ hất một bên áo choàng, ngồi xuống, mắt nhìn thẳng: "Vừa rồi có người yêu cầu vì Vân Huyễn điện đề cử tân Cung chủ? Bổn tọa muốn hỏi, các ngươi rốt cuộc có cái quyền gì mà làm như vậy? Các ngươi vẫn còn để bổn tọa vào trong mắt sao?"

Tiếng "Sao" vừa vang lên, mọi người sợ hãi rối rít cúi đầu, không dám đối mặt với mụ ta.

Ánh mắt hữu lực của Tông chủ quét qua toàn trường, cuối cùng rơi vào trên đám người Hoàng Liên đại nhân, thanh âm mụ chậm lại, nói: "Là các ngươi muốn yêu cầu đề cử Tân Cung chủ Vân Huyễn điện sao? Nói cho bổn tọa, ở đáy lòng các ngươi rốt cuộc người nào có tư cách trở thành Cung chủ Vân Huyễn điện nhất?"

Thanh âm ôn hòa, ngược lại làm cho đáy lòng mấy người kinh hãi hơn. Mấy người nhất tề nhìn về phía Hoàng Liên đại nhân, Hoàng Liên đại nhân vì mục đích chung, vô phương từ chối, nàng kiên trì nói: "Tông chủ, thời điểm ở Hắc Mãng Sơn, không phải là chính miệng ngài nói sao? Ngài rất thích Vân Khê cô nương, rất thưởng thức tài hoa của nàng, ngài còn thân thiết thừa nhận, Vân Khê cô nương chính là người thừa kế ngài sau này, nếu Tông chủ thưởng thức cùng nhìn trúng Vân Khê cô nương như thế, đề cử nàng trở thành Cung chủ Vân Huyễn điện chính là thuận lý thành chương, vô cùng chân thwjc! Tông chủ, Ngài nói đúng không?"

Nàng cúi đầu nói lời nói này, cho nên không nhìn thấy sắc mặt Tông chủ đang thoáng trầm xuống, muốn bao nhiêu khó coi có bấy nhiêu khó coi. Mụ ta không muốn chuyện này được nhắc đến nhất vậy mà nàng ta lại dám ngang nhiên nói ra, muốn chết sao?

"Bổn tọa khi nào đã nói như vậy? Vân Khê chính là một con nhóc, không tài không đức, làm sao có thể thừa kế vị trí bổn tọa?" Ánh mắt Tông chủ nghiêm khắc, ánh sáng lạnh chiếu trên người Hoàng Liên đại nhân, thanh âm bỗng dưng nghiêm khắc : "Ngươi sinh sự từ việc không đâu, ở chỗ này bịa đặt, bổn tọa nếu không trừng phạt ngươi, sao có thể thu phục người khác nữa? Người đâu, đem nàng cùng đồng bọn nàng đều ném ra ngoài đi, loạn kiếm chém chết, răn đe!"

Thanh âm hút không khí thổi qua toàn trường

Hoàng Liên đại nhân hoảng sợ mở to hai con mắt, không thể tin được, Tông chủ lại nói lời không giữ lấy lời, không ngừng phủ nhận lời của mình, còn muốn dùng thủ đoạn tàn nhẫn như thế đối phó với các nàng, nàng không nhịn được hô to lên : "Tông chủ, rõ ràng là chính ngài nói như vậy, vì sao phải ngài phủ nhận? Chẳng lẽ Tông chủ ngài vốn chính là tiểu nhân nói lời không giữ lấy lời? Ta không phục! Ta chết cũng không phục !"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now