Chương422: Mẫu thân của Thiên Tuyệt

3.1K 71 2
                                    

Q.5 - Chương 33: Mẫu Thân Của Thiên Tuyệt.

Vân Khê cẩn thận suy nghĩ đề nghị của Trấn Hải tổ sư, nếu bọn họ ở lại Tiêu Dao các thì thực lực sẽ tăng rất nhanh, song trên người bọn họ còn gánh vác rất nhiều trách nhiệm, bọn họ không thể lưu lại nơi này nghỉ ngơi.

Còn chưa kể đến việc nàng đã đáp ứng bọn Tiểu Tả, đi giải cứu hồn phách chủ nhân bọn họ, ngoài gia nàng còn đồng ý tới Đan minh tham gia đại hội luyện đan để giúp Đan học viện của học viện Vạn Hoàng tồn tại danh chính ngôn thuận, có thể thu hút càng nhiều nhân tài luyện đan hơn. Quan trọng hơn chính là, nàng không nỡ xa Tiểu Nguyệt nha, không muốn cùng con xa cách một thời gian dài.

Sau một hồi lâu suy nghĩ, nàng quay đầu nhìn về phía Long Thiên Tuyệt, hắn là trụ cột gia đình, việc đại sự này nàng hi vọng sẽ do hắn quyết định.

Nếu hắn muốn lưu lại thì nàng cũng nhất định sẽ ủng hộ hắn.

Nhận thấy ánh mắt tin tưởng và dò hỏi của Vân Khê, Long Thiên Tuyệt chợt thấy cảm động, khẽ nở nụ cười nhàn nhạt, hắn nói với Các chủ: "Các chủ, thật xin lỗi, sợ rằng chúng ta phải cô phụ ý tốt của ngài rồi. Tiểu Mặc còn bé, cuộc đời của cháu còn rất dài, ta hi vọng cháu có thể trưởng thành ở bên người chúng ta, hưởng thụ tình cảm ấm áp của gia đình. Hơn nữa, cháu đi theo bên người chúng ta cũng có thể rèn luyện. Dĩ nhiên, chờ thời điểm Tiểu Mặc trưởng thành nếu Các chủ còn muốn bồi dưỡng cháu thành tài, chúng ta sẽ nguyện ý để cho cháu đi theo Các chủ ngài học tập."

"Về phần ta cùng Khê Nhi, chúng ta sẽ không tiến vào Tiêu Dao các, bởi vì cường giả chân chính sẽ phải trưởng thành trong cuộc sống, không ngừng rèn luyện cùng chiến đấu. Chỉ có ở bên trong nghịch cảnh mới có thể đột phá, không ngừng vượt xa. Ta cùng Khê Nhi còn muốn cùng nhau làm rất nhiều chuyện, chúng ta tin tưởng rằng, chỉ cần trong lòng muốn trở nên mạnh mẽ, vô luận đi đến nơi nào, cũng có thể trở nên cường đại!"

Các chủ nhìn về phía Long Thiên Tuyệt, ánh mắt khẽ biến, nhưng không phải tức giận, mà ngược lại vẻ tán thưởng càng sâu đậm

Trấn Hải tổ sư cũng càng thêm tôn trọng Long Thiên Tuyệt, chậm rãi gật đầu nói: "Không tệ! Long gia có người tư tưởng thông suốt thấu đáo như ngươi, chính là chuyện may mắn của Long gia ta. Các chủ, nếu bọn họ tâm ý đã quyết, không bằng thành toàn cho bọn họ. . . . . ."

Các chủ cúi đầu, vuốt mái tóc đen của Tiểu Mặc, hỏi: "Tiểu Mặc, con có đồng ý sẽ thường xuyên trở lại thăm ta không?"

"Dĩ nhiên là đồng ý!" Tiểu Mặc không chút do dự gật đầu, thanh âm non nớt nói, "Tiểu Mặc chẳng những thường xuyên đến mà sẽ mang Tiểu Huyên Huyên cùng nhau đến thăm ngài. Tiểu Huyên Huyên là muội muội của cháu, rất xinh đẹp khả ái, người nhất định sẽ thích bé."

"Tốt! Vậy lão lão tổ tông sẽ đợi hai huynh muội cháu đến Tiêu Dao các." Các chủ tâm tình cực kỳ vui mừng, ánh mắt thâm trầm lần nữa nhìn về phía Long Thiên Tuyệt, "Vợ chồng hai người không muốn đi Tiêu Dao các, ta cũng không miễn cưỡng, nhưng phải ghi nhớ, ngươi vĩnh viễn là người Long gia."

"Bất kể trước kia ngươi ở Long gia trải qua đau khổ như thế nào, nhưng ngàn lần vạn lần không thể quên dòng máu đang chảy trên người ngươi chính là dòng máu của Long gia. Tổ tiên chúng ta đã phải trải bao nhiêu gian khổ mới sáng lập ra Long gia, Long gia huy hoàng được như ngày hôm nay, không thể quên đi tâm huyết cùng cố gắng của các vị tổ tiên. Ngươi, đệ đệ của ngươi, còn có Tiểu Mặc, trên người được truyền thừa huyết mạch Long gia thuần khiết nhất, các ngươi hẳn nên coi đây là vinh dự, hơn nữa phải dũng cảm nhận lấy trách nhiệm chấn hưng Long gia."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now