Chương537: Kinh hồng kiếm phát uy

3K 74 1
                                    

Q.5 - Chương 149: Kinh Hồng Kiếm Phát Uy

"Nói mau! Nếu ngươi nói không được thì đừng trách bổn toạ không khách khí với ngươi!" Hách Liên Tử Phong âm trầm, nghiêm mặt, mắt như dao, từng nhát bắn về phía Vân Khê

"Ngươi đừng vọng động, ta nói là được." Vân Khê lùi về phía sau, cứng nhắc, rời xa phạm vi phun nước miếng của hắn, nghiêm túc giải thích, "Nhân Yêu có một... tầng ý tứ khác, chính là Phi Nhân Phi Yêu! Ngươi nghĩ a, nếu như ngươi không phải là người, cũng không phải là yêu, vậy là ngươi cái gì?"

"Hử?" Sắc mặt âm trầm không có bất kỳ thay đổi nào, ngược lại càng thêm đáng sợ.

Vân Khê chỉ lên trời, làm như có thật nói: "Lão nhân gia ngài là thần, là từ bên trên phái xuống !"

"Nói vớ vẩn!" Hách Liên Tử Phong thấp giọng quát, thần sắc rốt cục cũng hòa hoãn.

Thế nhân đều thích nghe tán dương, nhân yêu...... cũng không ngoại lệ!

Vân Khê bước từng bước nhỏ, lặng lẽ rời xa hắn, tươi cười nói: "Hách Liên đại ca, ngươi đã là đáp ứng giúp ta lấy linh châu trên người cung chủ Vân tộc, ngươi tính toán lúc nào hành động?"

"Ngày mai là tuyển cử Thánh nữ, đến lúc đó ta sẽ giúp ngươi lấy nó."

Nghe giọng điệu hắn đơn giản cứ như là đi theo cung chủ đòi uống chén trà vậy. Lớn lối cuồng vọng đến cực hạn, tựu biến thành một cách tự nhiên. Hiển nhiên yêu cầu hà khắc của nàng ở trong mắt của hắn bất quá là chuyện đơn giản, cho nên từ đầu tới cuối hắn hoàn toàn không để vào trong mắt.

Vân Khê không ngừng cảm khái. Lúc nào, nàng mới có thể có thực lực cũng quyết đoán như hắn, có thực lực chân chính tự mình ngạo thị thiên hạ, không sợ ai đây?

Nhất định có thể, nhất định sẽ có ngày đó !

Nàng đối với mình tràn đầy lòng tin.

Bất quá bây giờ, nàng tài nghệ không bằng người, chỉ có thể tạm thời hạ thấp tư thái của mình: "Hách Liên đại ca, ta mới vừa thấy có rất nhiều người đem mấy hòm lớn bảo vật vào kho, không biết có thứ gì thứ tốt, không bằng chúng ta đi xem một chút?"

"Không có hứng thú!" Hắn lạnh lùng quăng câu, xoay người rời đi.

Vân Khê hướng sau lưng hắn làm mặt quỷ, hắn không đi càng tốt, nàng có thể độc chiếm những bảo vật kia.

Trong bảo khố, vàng bạc châu báu chồng chất thành núi, rực rỡ muôn màu, ngọc khí tơ lụa, Thần binh lợi khí hàn quang lập loè...

Vân Khê nguyên tưởng rằng cả nhà bọn họ đã coi như tài chủ, ai ngờ Vân Tam gia phủ đệ bảo vật không kém chút nào, mặc dù linh quả, linh thạch trân quý không bằng nhà bọn họ, nhưng số lượng bảo vật nhiều hơn không ít.

Vân Khê sờ lên cằm, tự định giá. Nếu như cứ như vậy thần không biết quỷ không hay đem bảo vật hết thảy mang đi, có thể hay không dễ dàng đả thảo kinh xà đây? Một khi Vân Tam gia dời nơi chứa tàng bảo, nàng sau này muốn tìm bảo vật sẽ tựu khó khăn.

Tốt, trước nuôi, chờ bảo khố nuôi đến mập mạp rồi hung hăng làm thịt nó!

Quyết định xong, nàng vừa định đi, Kinh Hồng kiếm không vui, một mình từ trong trữ vật giới chỉ bay ra, bắt đầu con đường tự kiếm ăn.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora