Chương426: Sở Mục biết yêu

2.7K 79 8
                                    


Vân Khê chỉ huy đám người Lam Mộ Hiên, chọn dược liệu bọn họ cần, rồi hướng về phía Long Thiên Tuyệt trừng mắt, ám hiệu hắn có thể cho đám người kia đi rồi, nếu không làm trễ nải quá lâu, sẽ khiến cho nhiều người tức giận.

Năm người mỗi người cầm một dược liệu, mặc dù không tính là trân quý nhất nhưng cũng là dược liệu bọn họ cần nhất .

Đám người còn lại thấy bọn họ cầm cũng không phải là dược liệu trân quý nhất cũng không so đo với bọn họ, mọi người bắt đầu chia nhau đi sưu tầm dược liệu bọn họ cần có.

Không bao lâu, mười mấy dạng dược liệu bị cướp đoạt không còn một mảnh, có ít người trong tay có dược liệu khác biệt, còn có người có lòng tham cầm bốn năm dạng, bất quá phần lớn  mọi người vẫn tương đối có phong độ , trước mắt bao người, bọn họ cũng không dám biểu hiện quá mức tham lam.

"Tốt! Vậy thì mời chư vị theo thứ tự nói ra tên các loại dược liệu, nếu nói đúng có thể tự động thu vào, nhưng nếu nói sai. . . . . . Xin mời  thả vào chỗ cũ, để cho những người khác tiếp tục đoán." Cừu gia chủ liếc một vòng, cuối cùng tầm mắt rơi vào trên người Vân Khê, "Vậy thì mời Long phu nhân tới trước đi."

Ai bảo bọn họ là người lên tranh đoạt trước tiên?

Vân Khê tự tin cười một tiếng, đi lên trước một bước, cầm trong tay khay đượng dược liệu hướng về phía trước giơ lên cao: "Đây là Hải Sư thảo, sinh trưởng ở nơi tương đối với mặt biển, hơn nữa phải lân cận biển, hấp thu nước biển  ẩm thấp phát sinh mà thành, độ ẩm vừa phải, hấp thu muối phải vừa đủ, không thể nhiều hơn một phân, cũng không thể thiếu đi một phân, nếu không nó nhất định sẽ chết."

Nàng đem đáy khay lộn lên , bày ra cho mọi người xem, quả nhiên chính là ba chữ Hải Sư Thảo.

Mọi người không khỏi kinh hô, không phải bởi vì nàng đoán được chính xác là Hải Sư Thảo, mà là vì nàng miêu tả  hoàn cảnh sinh trưởng cùng đặc thù của Hải Sư Thảo, chính xác như thế, tinh chuẩn như thế, thậm chí có một chút ít kiến thức mà bọn hắn không biết .

Nam Cung Dực trừng mắt, hướng Vân Khê quăng đi  ánh mắt khác thường, không ai biết giờ phút này hắn đến tột cùng suy nghĩ cái gì, chẳng qua là trong ánh mắt kia tồn tại mấy phần không cam lòng.

Nàng vốn là vị hôn thê của hắn a. . . . . .

"Mẫu thân thật là giỏi a!" Tiểu Mặc sung sướng vỗ tay.

Long Thiên Trạch nhợt nhạt cười một tiếng, rất đồng ý lời của Tiểu Mặc.

Viên Trừng Nhiên trong tay cũng cầm một dược liệu, nghe Vân Khê tường tận  miêu tả như thế, không khỏi ngạc nhiên, hắn đi lên mấy bước, đem dược liệu trong tay mình  đưa đến trước mặt của nàng, nói: "Nếu như ngươi cũng có thể đoán ra trong tay ta tên loại dược liệu này, nó sẽ là của ngươi."

Vân Khê liếc một cái, khẽ phác thảo, trong lòng đã có đáp án.

"Viên thúc thúc, dược liệu này trong tay ngài là trân phẩm ngàn vàng khó mua, nếu là đem nó đưa đi Thịnh Bảo trai đấu giá, ít nhất có thể bán một vạn lượng hoàng kim."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora