Chương467: Báo thù

2.4K 71 0
                                    

Q.5 - Chương 78: Báo Thù

Đi theo những cao thủ phân tán nghỉ ngơi, mỗi người trên người bao nhiêu đều bị thương, Thần Long Long Vương cốc cũng rối rít tìm chỗ dừng chân ở dưới đất, Bản thân cũng nghỉ ngơi, Vân Khê quét một vòng, không khỏi than thở cho cuộc chiến đấu tàn khốc Còn đang nhìn, có nói giọng nói truyền vào trong tai.

"Thiên Thần, ta thật sợ hãi, chúng ta lúc này rời đi đi?" Là âm thanh của "Bách Lí Song".

"Vậy sao được? Mọi người là cùng đi, sao tự nhiên ta lại bỏ chạy trước được?" âm thanh Long Thiên Thần có mấy phần lạnh nhạt.

"Bách Lí Song" tiếp tục khuyên nhủ: "Nhưng những hắc y nhân kia công phu lợi hại như thế, chúng ta căn bản không có nắm chắc sẽ thắng bọn họ. Hơn nữa quái vật màu tím kia , chúng ta là đấu không lại bọn họ . Thiên Thần, chúng ta cùng nhau rời đi lúc này có được hay không? Chúng ta cũng không phải là cái gì mà cứu nhân loại cho dù quái vật kia có thật chạy ra khỏi kết giới, rời đi di tích chiến trường cổ cũng cùng chúng ta không liên quan a."

"Làm sao ngươi có thể nói như thế? Một khi quái vật kia chạy ra khỏi kết giới, khắp đại lục không biết sẽ có bao nhiêu tánh mạng vô tội chết oan, chúng ta bây giờ chỉ cần kiên trì cố gắng một chút, mọi người đồng tâm, liền nhất định có thể giết chết quái vật kia, làm sao ngươi có thể nói cùng chúng ta không liên quan đây?" Long Thiên Thần nhìn nàng, có chút thất vọng.

"Nhưng là. . . . . ." "Bách Lí Song" rất do dự, rất giãy dụa, nàng biết rõ tổ chức những hắc y nhân kia lợi hại, nàng không hy vọng Thiên Thần bị thương, phương pháp xử lí tốt nhất chính là bọn họ một mình rời đi. Chỉ cần rời xa nơi này hết thảy, rời xa mọi người, bọn họ một lần nữa có thể bắt đầu lại từ đàu. Nàng thật rất nhớ đoạn cuộc sống tốt đẹp trước kia. Bây giờ đã trải qua rất nhiều đau khổ nàng mới hiểu được tình yêu là đáng quý dường nào. Nàng thật hối hận.

Long Thiên Thần nhìn chăm chú vào nàng, nghiêm mặt nói: "Song Nhi, ngươi thường ngày nói nhiều nhất là chính nghĩa, giảng chính nghĩa, giờ này khắc này, làm sao ngươi có thể chỉ lo cho an nguy của mình, vứt bỏ những người khác không để ý đây? Nhìn ngươi vậy làm cho ta rất thất vọng!"

"Ta. . . . . ." "Bách Lí Song" xấu hổ nhìn thấp xuống lông mày và lông mi rũ xuống dưới nàng không cam lòng.

Long Thiên Thần ánh mắt tăm tối, quay đầu, vừa vặn cùng ánh mắt Vân Khê đụng vào nhau. Vân Khê hướng hắn lắc đầu, ý bảo hắn tạm thời không nên vạch trần thân phận thực sự của "Bách Lí Song". Chỉ cần có thời gian chính xác, bọn họ còn có thể lợi dụng ngược lại nàng, dẫn dắt những cao thủ áo đen rời đi.

Lúc này, từ một phương hướng khác, truyền đến giọng nói lớn của Bách Lí nhị ca: "Này, cô gái áo đen làm sao giống thân ảnh Thất muội như vậy? Song Nhi, muội mau tới đây, thân ảnh nàng hình như rất giống muội?"

Long Thiên Thần nghe được âm thanh, gấp gáp nhìn sang, lúc trước hắn phân phó Triệu Hiểu Du cùng Triệu Hiểu Mẫn hai tỷ muội giám thị Bách Lí Song, Kì thực chiếu cố cùng trông chừng Bách Lí Song, hiện tại Bách Lí nhị ca giống như phát hiện, hắn trong bụng bắt đầu quấn quýt. Đại tẩu cùng Song Nhi tạm thời không muốn vạch trần diện mục Tử Ngữ đích thực, muốn nhìn xem nàng đến tột cùng làm cái gì, có mục đích cùng ý đồ gì. Hắn mặc dù trong lòng không quá tán thành, nhưng là không thể làm gì khác hơn là hàng phục ý tứ các nàng. Mắt thấy bí mật giấu không được rồi, trong lòng hắn ngược lại có chút thoải mái, chỉ muốn công bố chân tướng, hắn có thể quang minh chính đại cùng Song Nhi ở chung một chỗ, về phần Tử Ngữ. . . . . .

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now