Chương564: Da mặt dày là do di truyền

2.7K 70 1
                                    





Long Thiên Tuyệt thu hồi lại thanh gỗ, mép hiện lên nụ cười yếu ớt, thần bí cười nói: "Như thấy nào người sẽ biết."

Vân Mộ Phàm nhướng mày, nhìn con rể một bên bận rộn chỉ huy thuộc hạ, trong lòng nghi ngờ dần dần lớn lên, vô cùng hiếu kì.

Vân Huyễn điện mấy người dừng bước ở phía trước lôi vực, thảo luận  xem phải vượt qua lôi vực như thế nào. Có vết xe đổ của Cung chủ, chín  vị Liên sức cũng không dám tùy tiện tiến lên nếm thử uy lực của lôi vực.

Thương lượng liên tục, Cung chủ suy nghĩ chuyển động, đem chú ý đánh  vào trên đoàn người Long Thiên Tuyệt phía sau. Lúc trước là các nàng ở  phía trước dẫn đường, bọn họ tự dưng thu lợi, hiện tại đến phiên các  nàng thu lợi rồi, cho nên nàng hường đến đoàn người Long Thiên Tuyệt xa  xa quát lên: "Trúc trưởng lão, mời các người đi trước hết đi!"

Vân Mộ Phàm trong lòng chửi thầm, mới vừa rồi còn cướp đường đi trước  bọn họ, hiện tại có nguy hiểm, liền đem cơ hội đi trước nhường cho bọn  hắn, nàng thật đúng là không biết xấu hổ mà nói ra khỏi miệng. Đang muốn  nói chút gì đó phản bác nàng, lúc này bọn thủ thạ Long Thiên Tuyệt dẫn  theo hoàn thành công việc, lên tiếng nói: "Nhạc phụ đại nhân, nếu các  nàng có hảo ý, vậy chúng là liền làm việc nhân đức không nhường ai, đi  trước một bược đi."

Cặp mắt đen chợt lóe lên mâu quang, Long Thiên Tuyệt âm thầm quăng  ánh mắt nhìn đối phương, Vân Mộ Phàm hiểu ý, đáp lại lời Cung chủ: "Cung  kính không bằng tuân lệnh, vậy chúng ta đi trước một bước!"

"Xin mời!" Cung chủ híp mắt cười như không cười, mâu quang nhìn chăm  chú vào đoàn người Long Thiên Tuyệt, muốn xem xem bọn hắn đến tột cùng  có biện pháp gì vượt qua được trạm kiểm tra lôi vực.

"Tiểu Ban, các ngươi tới đây, đi cùng nhau đi." Long Thiên Tuyệt  không có quên mất ba người Tiêu ban Lạt Ma ba người, thành ý mời mọc.

Tiểu Ban chớp mắt sang ngời, gật đầu, rất vui lòng tiếp nhận lời mời của hắn.

Cung chủ nghe không hiểu bọn họ ở giữa nói chuyện trao đổi với nhau  điều gì, chỉ thấy ba người Tiểu Ban muốn cùng đoàn người đội ngũ Long  Thiên Tuyệt cùng đi với nhau, nàng không khỏi nóng nảy. Kế tiếp nhiều  chuyện vô cùng, còn cần dùng đến ba người Tiểu Lạt Ma, nàng làm sao có  thể để cho bọn họ đi cùng địch nhân của mình được?

"Tiểu Lạt Ma, hai vị đại sư, các ngươi không thể đi!"

Tiểu Ban mặt nhăn lại, kiên quyết lắc đầu, dùng ngôn ngữ mới học được tương đối cứng ngắc nói: "Ta muốn đi cùng bọn họ!"

"Tiểu Lạt Ma, bọn họ không phải người tốt, bọn họ hết thảy là người  xấu, sẽ đối với ngươi bất lợi, các ngươi ngàn vạn lần không thể mắc mưu  bọn họ mà đi trước với bọn họ." Cung chủ lo lắng nói.

Nàng nói quá nhanh, đến nỗi Tiểu Ban ba người không cách nào lĩnh hội  ý của nàng. Hai vị tăng nhân đều nhìn về phía Tiểu Ban, ý tứ chính là  nghe theo ý nguyện của Tiểu Ban. Hắn quyết định thế làm sao, bọn họ cũng  sẽ đi như vậy.

"Ta muốn đi cùng bọn họ!" Tiểu Ban tay nhỏ bé chỉ hướng Long Thiên Tuyệt, lặp lại lời nói vừa rồi.

Hai vị tăng nhân không tiếp tục nghi ngờ, đi theo Tiểu Lạt Ma cùng đi về phía đội ngũ Long Thiên Tuyệt.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Where stories live. Discover now